มิตซูบิชิ ร่วมไว้อาลัย เลื่อนการจัดงาน มิตซูบิชิ มอเตอร์ส เอ็กซ์โป 2008

ข่าวยานยนต์ Friday January 11, 2008 15:55 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 ม.ค.--โปรเฟสชันแนล มีเดีย บิสซิเนส
บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมไว้อาลัยจากการสิ้นพระชนม์ของสมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์ เลื่อนการจัดงาน "มิตซูบิชิ มอเตอร์ เอ็กซ์โป 2008"
ศุภศักดิ์ ดุละลัมพะ ผู้อำนวยการฝ่ายโฆษณาและกิจกรรมการตลาด สำนักการตลาด บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า จากการสิ้นพระชนม์ของ สมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์ เมื่อวันที่ 2 มกราคม 2551 ที่ผ่านมา และเพื่อร่วมไว้อาลัยในการจากไปครั้งนี้ บริษัท ฯ จึงได้เลื่อนการจัดงาน "มิตซูบิชิ มอเตอร์ เอ็กซ์โป 2008" ซึ่งเป็นกิจกรรมการตลาดแนวทางใหม่ของบริษัท
สำหรับกำหนดการจัดงานเดิมจะเริ่มขึ้นที่จังหวัด กระบี่ ในวันที่ 16-20 มกราคม 2551 และจะมีการจัดติดต่อกันอย่างต่อเนื่องรวมทั้งสิ้น 6 จังหวัด ได้แก่ นครศรีธรรมราช ระยอง ลำปาง หนองคาย และกาฬสินธุ์ ระหว่างเดือนมกราคม ถึงเดือนมีนาคม 2551
นายศุภศักดิ์ กล่าวต่อว่า การเลื่อนการจัดงานครั้งนี้จะมีการจัดต่อไปอย่างแน่นอน โดยจะเริ่มจัดงานสนามแรก จังหวัดหนองคาย ระหว่างวันที่ 20-24 กุมภาพันธ์ 2551 รอบคัดเลือกบริเวณโชว์รูมมิตซูหนองคาย และจัดกิจกรรม ณ ลานกิจกรรมข้างโรงแรมแกรนด์ สนามที่ 2 จังหวัดกาฬสินธุ์ รอบคัดเลือกจัด ณ โชว์รูมมิตซูกาฬสินธุ์สำหรับกิจกรรมต่างๆ จัด ณ บริเวณลานจอดรถกาฬสินธุ์พลาซ่า ระหว่างวันที่ 27 กุมภาพันธ์ -2 มีนาคม 2551 สนามที่ 3 จังหวัดกระบี่ รอบคัดเลือกและกิจกรรม จัด ณ ลานกิจกรรมหลังตลาดมหาราช ระหว่างวันที่ 12-16 มีนาคม 2551 สนามที่ 4 จังหวัดนครศรีธรรมราช รอบคัดเลือกบริเวณโชว์รูม บริษัท จ. วินิต จำกัด (คูขวาง) สำหรับกิจกรรมจัด ณ บริเวณลานกิจกรรมราชพฤกษ์ ระหว่างวันที่ 19-23 มีนาคม. 2551 สนามที่ 5 จังหวัดระยอง รอบคัดเลือกและกิจกรรม จัด ณ บริเวณลานตลาดผลไม้ตะพง ระหว่างวันที่ 26-30 มีนาคม 2551 สนามที่ 6 จังหวัดลำปาง รอบคัดเลือกและกิจกรรม จัด ณ บริเวณสนามข้างห้างโลตัสลำปาง ระหว่างวันที่ 2-6 เมษายน 2551
ทั้งนี้รูปแบบของการจัดงาน มิตซูบิชิ มอเตอร์ส เอ็กซ์โป จะเปิดโอกาสให้ลูกค้าและผู้ที่สนใจทั่วไปเข้าร่วมกิจกรรมต่าง ๆ ที่บริษัทได้จัดเตรียมไว้ แต่จะมีความพิเศษยิ่งขึ้นด้วยกิจกรรมไฮไลท์ของงานคือ “กล้าขับ....ท้าแข่ง..ชิง.. 1 ล้าน” (MITSUBISHI TRITON CHALLENGE) ซึ่งจะแบ่งการแข่งขันเป็น 2 ระดับ คือระดับจังหวัด โดยให้ผู้ที่สนใจสมัครเข้าร่วมการแข่งขันทักษะความรู้เกี่ยวกับการใช้รถอย่างถูกวิธีและปลอดภัยทั้งภาคทฤษฎีและปฏิบัติ เพื่อคัดเลือกผู้ชนะเลิศแต่ละจังหวัดๆละ 10 คน เข้าสู่การชิงชัย รอบสุดท้ายในรูปแบบการแข่งขันระดับประเทศ เพื่อหาผู้ชนะเลิศรับเงินรางวัล 1 ล้านบาท
นอกเหนือจากกิจกรรม “กล้าขับ...ท้าแข่ง..ชิง..1 ล้าน” แล้ว บริษัทฯ ยังได้เตรียมกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย อาทิเช่น การร่วมชมและทดลองขับยนตรกรรมจากมิตซูบิชิทุกรุ่น โดยจะมีการจำลองพื้นที่จัดงานให้เป็นด่านทดสอบสมรรถนะด้านต่างๆ เพื่อให้ผู้ขับขี่ได้รับประสบการณ์ตรงจากการลองขับ พร้อมทั้งได้สัมผัสถึงสมรรถนะด้านเทคโนโลยีของรถยนต์มิตซูบิชิอย่างใกล้ชิด โดยมีผู้เชี่ยวชาญด้านการขับขี่รถยนต์มาเป็นวิทยากรคอยให้คำปรึกษา ยิ่งไปกว่านั้นยังได้สนุกกับการแข่งขัน “ไทรทัน...จอมพลัง” ลากรถกระบะ มิตซูบิชิ ไทรทันที่บรรทุกสิ่งของน้ำหนัก 1000 กก. (1 ตัน) พร้อมโชว์การทดสอบสมรรถนะของรถโดย สิระคุปต์ เมทะนี ดาราและนักทดสอบรถชื่อดัง การประกวดร้องเพลงหรือแดนเซอร์ ศิลปะการพ่นสีบนฝาผนัง แรลลี่ครอบครัวมิตซูบิชิ และกิจกรรมพิเศษด้านความบันเทิงให้ผู้เข้าร่วมงานได้เพลิดเพลิน สนุกสนาน อีกมากมาย อาทิ คอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดัง ดาราที่มีชื่อเสียง ตลกชั้นนำ โน้ต เชิญยิ้ม มายากลระดับโลก เกมส์โซนและกิจกรรมต่างๆมากมาย ทั้งนี้ ผู้เข้าร่วมงานยังมีโอกาสได้รับโชคใหญ่คือ รถมิตซูบิชิ ไทรทัน พลัส เมกะแค็บ 2.5 GLX ฟรีอีกด้วย
รายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ:
ฝ่ายประสานงานโครงการ มิตซูบิชิ มอเตอร์ เอ็กซ์โป 2008":
บริษัท โปรเฟสชันแนล มีเดีย บิสซิเนส จำกัด:คุณสุวิมล ฉินสิน
โทร. 02-934-6718 โทรสาร 02-934-6720-21 อีเมลล์ suwimol_c@pmb.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ