Orange (shop) in Love รับวาเลนไทน์

ข่าวทั่วไป Monday February 14, 2005 11:22 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ก.พ.--ธนบุรินทร์
ออเร้นจ์ผู้นำด้านระบบสื่อสาร wirefreeTM ภายใต้แบรนด์ “ออเร้นจ์” ตอกย้ำภาพผู้นำ Festival Marketing และสร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับลูกค้า ปรับโฉม ออเร้นจ์ ช้อป พร้อมจับคู่แท้คู่ขวัญดิสนีย์ลงบัตรเติมเงิน ต้อนรับเทศกาลแห่งวาเลนไทน์
ออเร้นจ์ จัดกิจกรรมสำหรับเทศกาลความรัก ด้วยการตกแต่งร้านออเร้นจ์ ช้อป ใหม่เป็นสีชมพูและแดง เน้นหัวใจและของประดับที่สร้างบรรยากาศโรแมนติก พร้อมจัดโปรโมชั่นพิเศษมอบเมล็ดพันธุ์ให้กับทุกคู่รักที่มาเยี่ยมออเร้นจ์ ช้อปในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2548 สำหรับปลูกต้นรักด้วยกัน
อีกทั้ง ออเร้นจ์ยังนำคู่พระคู่นางจากการ์ตูนสุดฮิตของดิสนีย์ อาทิ คู่มิคกี้กับมินนี่ คู่โดนัลด์ ดั๊กกับเดซี่ ดั๊ก คู่บิวตี้แอนด์เดอะบีส และพูกับผองเพื่อนซี้ อีก 6 คู่มาไว้บนบัตรเติมเงิน Just Talk ลายใหม่ชุดคู่แท้ (Soul mate) มูลค่าหน้าบัตร 50 บาท และ 90 บาท น่ารักน่าสะสมรับกับเทศกาล โดยจำหน่ายที่ออเร้นจ์ ช้อป ทรู ช้อป และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ
นอกจากนี้ ออเร้นจ์ยังมีกิจกรรมการตลาดรับเทศกาลแห่งความรักสำหรับลูกค้าออเร้นจ์อีกมากในแคมเปญ “Orange in Love” ซึ่งที่รวบรวมหลากร้อยพันวิธีบอกรักด้วยมือถือออเร้นจ์ที่สมบูรณ์แบบที่สุด ซึ่งประกอบไปด้วย Love Song Dedication รวมเพลงที่มีความหมายรักกว่า 100 เพลง โดยจะมีเพลงในกลุ่มพิเศษ BOYD?LOVETONE ที่จะมีเสียงของบอยด์ โกสิยพงษ์ พูดเกริ่นเกี่ยวกับความหมายของเพลงแทนใจผู้ส่งก่อนบรรเลงเพลง ผู้ใช้ออเร้นจ์สามารถเลือกส่งเพลงให้กันได้เพียงแค่โทร 5555 หรือ Daily Flower รูปภาพดอกไม้พร้อมความหมายในแต่ละสีแต่ละชนิด หรือเลือกดาวน์โหลดวอลล์เปเปอร์ สกรีนเซฟเวอร์ ข้อความหวานๆ พร้อมเสียงเรียกเข้าแบบโรแมนติกทั้งทรู โทน และโพลีโฟนิก แบบไม่ซ้ำใครจากพันธมิตรนับร้อยของออเร้นจ์ที่ WAP: Orange World -> Orange in Love
การดาวน์โหลดบริการต่างๆ ที่อยู่ในกลุ่ม Orange in Love ตั้งแต่วันนี้ถึง 28 กุมภาพันธ์ 2548 ในแต่ละครั้งจะได้รับ 5 คะแนน เพื่อร่วมลุ้นเป็นหนึ่งใน 7 ผู้โชคดีจากการจับรางวัลรับแพคเก็จพาคนรู้ใจขึ้นไปสัมผัสบรรยากาศลอยบอลลูนที่อำเภอดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่กับ Orange hot air balloon ระหว่างวันที่ 18 — 20 มีนาคม 2548 มูลค่ากว่า 1 ล้านบาท และรางวัลอื่นๆ อาทิ แหวนเพชรแทนคำรักจาก Diamond Today จำนวน 5 รางวัล และโทรศัพท์มือถือ Nokia 3230 จำนวน 10 รางวัล ประกาศรายชื่อผู้โชคดีในวันที่ 9 มีนาคม 2548 ที่ www.orange.co.th สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ โทร. 1331
เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์โดย
กาญจนาพร ศรีโมรา
จิรพร ชีวะธรรม/ สลิตตา ทรัพย์ภิญโญ
ธนบุรินทร์ เอเชีย แปซิฟิก
ทีเอ ออเร้นจ์
โทรศัพท์ 02 231 6158-9
โทรศัพท์ 02 647 5247
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ