กบข.สรุปยอดตัวเลขโครงการ กบข. สมาชิกสัมพันธ์สัญจรปี50มุ่งเสริมสร้างความรู้แก่สมาชิก

ข่าวทั่วไป Monday January 14, 2008 10:29 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ม.ค.--กบข.
กบข.สรุปตัวเลขยอดสมาชิกที่เข้าร่วมในโครงการ กบข. สมาชิกสัมพันธ์สัญจรตลอดปี 2550 มากกว่า 25,000 คน
นางอมฤดา สุวรรณจินดา ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายสมาชิกสัมพันธ์กองทุนบำเหน็จบำนาญข้าราชการ (กบข.) เปิดเผยว่าตลอดปี 2550 ที่ผ่านมา กบข. ได้จัดโครงการ กบข. สมาชิกสัมพันธ์สัญจร รวมทั้งสิ้น 21 ครั้ง ใน 65 แห่ง และ 56 จังหวัดทั่วประเทศ โดยมียอดสมาชิกเข้าร่วมรับฟังการบรรยายในโครงการดังกล่าวรวมแล้วทั้งสิ้นกว่า 25,000 คน ทั้งนี้ หลังจากการเก็บแบบสอบถามความคิดเห็นจากสมาชิกในการเข้าร่วมรับฟังในปี 2550 ที่ผ่านมา พบว่าสมาชิกสนใจเรื่องข้อมูลความรู้เกี่ยวกับเหตุและสิทธิสมาชิก และเรื่องวิธีการขอรับเงินคืนจากกองทุนเป็นพิเศษ และอยากให้ กบข. เพิ่มเรื่องเกี่ยวกับเรื่องโครงการ กบข. ในอนาคตแก่สมาชิก และการวางแผนการออมเพื่อการเกษียณเพิ่มเติม นอกจากนี้ สิ่งที่สมาชิกแจ้งความจำนงค์เพิ่มเติม คืออยากให้ กบข. ขยายช่องทางการสื่อสารเรื่องความคืบหน้าของกองทุนในด้านต่างๆ แก่สมาชิกเพิ่มเติมและต่อเนื่อง เช่น การเดินมาพบสมาชิกเป็นประจำทุกปี การขยายช่องทางด้านสื่ออิเล็คทรอนิกส์ เป็นต้น
อย่างไรก็ตาม ในปี 2551 นี้ กบข. ยังคงสานต่อแผนงานเสริมสร้างความรู้ความเข้าใจ เพื่อให้สมาชิกได้รับทราบข้อมูลข่าวสารต่างๆ จาก กบข. อย่างทั่วถึงและทันเวลา และนับเป็นย่างก้าวสู่ปีที่ 9 ที่ได้รับความร่วมมือจากส่วนราชการและสมาชิกด้วยดีเสมอมา ทั้งนี้ กบข.ได้วางแผนการเดินทางพบสมาชิกในปี 2551 ทั่วประเทศต่อเนื่องเป็นจำนวน 67 แห่ง จำนวน 60 จังหวัด สำหรับสาระที่จะเพิ่มเติมในปีนี้คือ ความคืบหน้า พรบ. กบข. ในเรื่องต่างๆ และสถานภาพของสมาชิกในกรณีต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นกรณีถ่ายโอน กรณีออกนอกระบบ เป็นต้น
สำหรับความคืบหน้าล่าสุด โครงการ กบข. สมาชิกสัมพันธ์สัญจร ครั้งที่ 1 ประจำปี 2551 นั้น จะมีขึ้นในระหว่างวันที่ 14-17 มกราคมนี้ ที่จังหวัดแม่ฮ่องสอนและจังหวัดลำปาง โดยในวันนี้ (14 ม.ค.) จะมีการบรรยาย ณ อาคารเอนกประสงค์ โรงเรียนทองสวัสดิ์วิทยาคาร อ.แม่สะเรียง จ. แม่ฮ่องสอน วันอังคารที่ 15 มกราคม ณ ห้องประชุม ส.ว. โรงพยาบาลศรีสังวาลย์ อ.เมือง จ. แม่ฮ่องสอน และในวันพฤหัสบดีที่ 17มกราคม ณ ห้องเวียงพนา โรงแรมลำปางเวียงทอง จังหวัดลำปาง โดยการบรรยายจะเริ่มตั้งแต่เวลา 8.30- 12.00 น. โอกาสนี้ จึงขอเชิญสมาชิก กบข. ทุกท่านที่สนใจเข้าร่วมรับฟังการบรรยายโดยพร้อมเพรียงกันในวันและเวลาดังกล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ