EXIM BANK ปรับทัพการตลาด รุกให้บริการครบวงจรแก่ผู้ส่งออกไทย

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday January 14, 2008 14:22 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ม.ค.--ธนาคารเพื่อการส่งออกและนำเข้าแห่งประเทศไทย
EXIM BANK ปรับโครงสร้างฝ่ายงานด้านการตลาด ควบรวมงานให้คำปรึกษาแนะนำ สินเชื่อและบริการประกันการส่งออกไว้ด้วยกัน เพื่อให้บริการแก่ผู้ส่งออกไทยอย่างครบวงจร ตั้งแต่วันที่ 15 มกราคม 2551 เป็นต้นไป
ดร.อภิชัย บุญธีรวร กรรมการผู้จัดการธนาคารเพื่อการส่งออกและนำเข้าแห่งประเทศไทย (EXIM BANK) เปิดเผยว่า EXIM BANK ได้ควบรวมฝ่ายพัฒนาธุรกิจขนาดย่อมเข้ากับฝ่ายส่งเสริมธุรกิจ และงานด้านการตลาดของฝ่ายรับประกันการส่งออก โดยจัดตั้งเป็นฝ่ายส่งเสริมธุรกิจ 1 และฝ่ายส่งเสริมธุรกิจ 2 เป็นทีมงานเดียวกันที่ดูแลทั้งด้านการให้สินเชื่อและบริการประกันการส่งออกครอบคลุมตั้งแต่การหาลูกค้าใหม่ กระตุ้นการใช้วงเงินสินเชื่อของลูกค้าเดิม กำหนดรูปแบบสินเชื่อและบริการทางการเงินอื่นๆ ให้แก่ผู้ส่งออกแต่ละรายอย่างเหมาะสมและรวดเร็วขึ้น ซึ่งรวมถึงบริการประกันการส่งออกเพื่อช่วยให้ผู้ส่งออกไทยขยายการส่งออกและบุกตลาดใหม่ได้อย่างมั่นใจมากยิ่งขึ้น ทั้งนี้ตั้งแต่วันที่ 15 มกราคม 2551 เป็นต้นไป
กรรมการผู้จัดการ EXIM BANK เปิดเผยต่อไปว่า นับเป็นการปรับโครงสร้างฝ่ายงานด้านการตลาดครั้งใหญ่ของ EXIM BANK เพื่อให้เกิดความคล่องตัวในการให้บริการแก่ผู้ส่งออกไทยอย่างครบวงจรตั้งแต่การให้คำปรึกษาแนะนำ สินเชื่อ วงเงินค้ำประกัน และบริการประกันการส่งออกส่วนฝ่ายรับประกันการส่งออกของ EXIM BANK จะยังคงมีอยู่เพื่อทำหน้าที่วิเคราะห์ข้อมูลผู้ซื้อและธนาคารผู้ซื้อในต่างประเทศ ติดตามหนี้จากผู้ซื้อในต่างประเทศเมื่อมีปัญหา และพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆของบริการประกันการส่งออกให้ตอบสนองความต้องการของผู้ส่งออกไทยมากยิ่งขึ้น ตลอดจนขยาย
ความร่วมมือกับสถาบันการเงินต่างๆ เพื่อส่งเสริมให้ผู้ส่งออกไทยที่เป็นลูกค้าของสถาบันการเงินนั้นๆ ใช้บริการประกันการส่งออกมากยิ่งขึ้นเพื่อความไม่เสี่ยงในการดำเนินธุรกิจระหว่างประเทศ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ส่วนประชาสัมพันธ์ สำนักบริหาร
โทร. 0 2271 3700, 0 2278 0047, 0 2617 2111 ต่อ 1140—6

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ