เอสโซ่ชาเลนจ์ 2008 ประกาศรายชื่อผู้เข้ารอบ 30 คนสุดท้าย พร้อมเสริมศักยภาพและคุณธรรมจริยธรรมแก่นักศึกษาระหว่างปิดภาคการศึกษาฤดูร้อน

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday January 15, 2008 10:46 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 ม.ค.--เวเบอร์ แชนด์วิค
บริษัท เอสโซ่ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) สานต่อโครงการปลูกฝังคุณธรรม จริยธรรม ในโลกธุรกิจแก่นักศึกษาชั้นปี 3 จากมหาวิทยาลัยชั้นนำทั่วประเทศ พร้อมให้ความรู้และปลูกฝังจรรยาบรรณสู่ความสำเร็จในโลกธุรกิจที่น่าท้าทายทุกวันนี้
เมื่อเร็วๆนี้ โครงการเอสโซ่ ชาเลนจ์ 2008 - Innovative Internship ปฏิบัติการค้นหาสุดยอด 30 เยาวชนรุ่นใหม่ ได้ประกาศรายชื่อผู้ผ่านเข้ารอบ 30 คนสุดท้าย เพื่อเข้าสู่กิจกรรมการฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการอย่างเข้มข้นโดยคณาจารย์จากมหาวิทยาลัยชั้นนำ และผู้บริหารบริษัทเอสโซ่ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) และบริษัทเอ็กซอนโมบิลประเทศไทย เตรียมความพร้อมเพื่อก้าวสู่ความเป็นมืออาชีพ ศึกษาดูงานกับองค์กรชั้นนำ ร่วมกิจกรรมสร้างสรรค์สังคมและ อีกหลากหลายประสบการณ์อันมีค่า รวมทุนการศึกษาตลอดโครงการมูลค่ากว่า 500,000 บาท
คุณมงคลนิมิตร เอื้อเชิดกุล กรรมการและผู้จัดการประชาสัมพันธ์ บริษัท เอสโซ่ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “โครงการเอสโซ่ ชาเลนจ์ 2008 ได้เปิดรับสมัครนักศึกษามีสัญชาติไทย ที่กำลังศึกษาอยู่ในระดับอุดมศึกษาชั้นปีที่ 3 ไม่จำกัดคณะ และสถาบัน เป็นผู้มีผลการเรียนและความประพฤติดี มีบุคลิกและมนุษยสัมพันธ์ดี มีศักยภาพและความสามารถในการคิดเชิงธุรกิจ มีทักษะการใช้ภาษาอังกฤษดี อีกทั้งมีความพร้อมในการเข้ารับการฝึกอบรมต่อเนื่องตลอด 10 สัปดาห์ ในการเข้าร่วมกิจกรรมการฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการอย่างเข้มข้น โดยเปิดรับสมัครเมื่อปลายปีที่ผ่านมา”
“เนื่องจากโครงการเอสโซ่ ชาเลนจ์ 2008 ได้จัดขึ้นต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี และในปีนี้ถือว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก โดยมีนักศึกษาที่สนใจเข้าร่วมสมัครโครงการเอสโซ่ ชาเลนจ์ 2008 รุ่นที่ 4 มากที่สุดเป็นประวัติการณ์ โดยนักศึกษาเหล่านี้เป็นนักศึกษาที่มาจากหลากหลายสถาบันทั่วประเทศไทย”
“คณะผู้จัดโครงการฯ มีความเชื่อมั่นว่า นักศึกษาทั้ง 30 คนที่ผ่านเข้ารอบจะได้รับความรู้ ความเข้าใจการปฏิบัติการทำงานในสถานการณ์จริง โดยคณะผู้บริหารและพนักงานบริษัทเอสโซ่ ร่วมกับคณาจารย์ผู้เชี่ยวชาญจากมหาวิทยาลัยจะช่วยกันพัฒนาทักษะในงานต่างๆ ให้แก่นิสิตนักศึกษา ทั้งการคิดเชิงสร้างสรรค์และการแก้ปัญหา รวมทั้งเรียนรู้ความเป็นผู้นำและการทำงานเป็นหมู่คณะ ความรับผิดชอบต่อสังคม รวมถึงการวิจัยและพัฒนาในด้านต่างๆ ตลอดระยะเวลาสองเดือน ระหว่างปิดภาคเรียนฤดูร้อนเดือนเมษายน — พฤษภาคม 2551” คุณมงคลนิมิตร กล่าวเสริม
ทางคณะผู้จัดโครงการฯ มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะประกาศรายชื่อผู้โชคดีที่ผ่านการคัดเลือกจากการเขียนเรียงความเกี่ยวกับ การใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพ และผ่านการสัมภาษณ์จากคณะกรรมการ เพื่อเข้าเป็นหนึ่งในผู้เข้าร่วมกิจกรรมการฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการอย่างเข้มข้นจำนวน 30 คน โดยสามารถตรวจสอบรายชื่อผู้ผ่านเข้ารอบ 30 คนสุดท้ายที่ผ่านการคัดเลือกได้ที่ www.essochallenge.com
เกี่ยวกับบริษัทเอสโซ่
บริษัท เอสโซ่ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เป็นบริษัทในเครือของเอ็กซอน โมบิล คอร์ปอเรชั่น ผู้ประกอบธุรกิจน้ำมันปิโตรเลียม และปิโตรเคมีชั้นนำของโลก บมจ. เอสโซ่ (ประเทศไทย) เป็นผู้ผลิตและทำการตลาดผลิตภัณฑ์น้ำมันปิโตรเลียมทุกชนิดภายใต้แบรนด์ของเอสโซ่ และโมบิล พร้อมทั้งมีเครือข่ายปั๊มน้ำมันกว่า 600 สาขาทั่วประเทศ
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
รุ่งนภา ชาญวิเศษ / พรปรารถนา ประมุขชัย
เวเบอร์ แชนด์วิค
โทร: 0-2343-6000 ต่อ 061 และ 055
อีเมล์: rungnapa@webershandwick.com / bhornpradhana@webershandwick.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ