ไทยพาณิชย์จัดมหกรรมบ้านพร้อมอยู่ ครั้งที่ 4 ชูแนวคิด “บ้านมือสองสวยด้วย Renovate”

ข่าวทั่วไป Monday October 31, 2005 14:54 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--31 ต.ค.--ธ.ไทยพาณิชย์
ธนาคารไทยพาณิชย์จับมือพันธมิตรผู้นำธุรกิจที่อยู่อาศัยบี.ซี.พี. เฮ้าส์ซิ่ง, โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ และนิตยสารบ้านพร้อมอยู่ จัดงานมหกรรมบ้านพร้อมอยู่ ครั้งที่ 4 ระหว่างวันที่ 31 ตุลาคม ถึง 6 พฤศจิกายน 2548 ณ หอประชุมมหิศร ธนาคารไทยพาณิชย์ มอบโอกาสทองส่งท้ายปีด้วยบริการครบวงจรสมบูรณ์แบบที่สุด นำเสนอบ้านมือสองของธนาคารและโครงการแลนด์แอนด์เฮ้าส์ ด้วยคอนเซ็ปต์ "บ้านมือสองสวยด้วย Renovate” พร้อมปล่อยกู้วงเงินสูง ดอกเบี้ยกู้ซื้อ-ตกแต่งและสร้างบ้านอัตราพิเศษ พ่วงแคมเปญ "กู้บ้านโกยทอง" มูลค่ามากกว่า 6 ล้านบาท
จากการที่ปัจจุบันความเคลื่อนไหวของตลาดบ้านมือสองมีความคึกคักเป็นพิเศษ สืบเนื่องจากภาวะเศรษฐกิจที่ค่อนข้างผันผวน ราคาน้ำมัน ต้นทุนการก่อสร้างปรับตัวสูงขึ้น ส่งผลให้บ้านมือสองเป็นทางเลือกน่าสนใจของคนที่อยากมีบ้านในราคาย่อมเยาว์กว่าบ้านสร้างใหม่ โดยปัจจุบันยังมีบ้านมือสองที่มีทำเลดีตั้งอยู่ทั้งในและนอกตัวเมืองให้เลือกอีกมาก
คุณกรรณิกา ชลิตอาภรณ์ กรรมการและรองผู้จัดการใหญ่ ธนาคารไทยพาณิชย์ เปิดเผยว่า "ธนาคารได้จัดงานบ้านพร้อมอยู่เป็นครั้งที่ 4 แล้ว โดยที่ผ่านมาได้รับความสนใจจากลูกค้าเป็นอย่างดี สำหรับในปีนี้ธนาคารได้ศึกษาพฤติกรรมและความต้องการของลูกค้าโดยละเอียดพบว่า นอกจากสินทรัพย์ที่ตรงใจแล้ว ลูกค้ายังต้องการบริการที่ครบวงจรมากขึ้น เนื่องจากบ้านมือสองมีรายละเอียดปลีกย่อยที่ต้องศึกษา จึงเป็นที่มาของ Concept การจัดงาน "บ้านมือสองสวยด้วย Renovate" ซึ่งนับว่าสอดคล้องกับสถานการณ์เศรษฐกิจในช่วงนี้พอดี โดยธนาคารได้รับความร่วมมือจากพันธมิตรในการจัดกิจกรรมทางการตลาดโดยเฉพาะสำหรับงานนี้ รวมทั้งธนาคารยังได้จัดแคมเปญสินเชื่อเคหะ "กู้บ้านโกยทอง" และกิจกรรมพิเศษอื่น ๆ อีกมาก โดยบ้านพร้อมอยู่ที่นำมาจำหน่ายในงาน แบ่งเป็นทรัพย์ธนาคารกว่า 1,000 รายการ ทรัพย์จากบี.ซี.พี. เฮ้าสซิ่ง ศูนย์รวมบ้านมือสองในโครงการแลนด์แอนด์เฮ้าส์กว่า 300 รายการและที่ดินเปล่าในโครงการเกรดเออีก 100 แปลง เป็นต้น เชื่อว่าการจัดงานครั้งนี้จะเป็นประโยชน์ต่อผู้ที่สนใจอย่างแน่นอน"
สำหรับอัตราดอกเบี้ยสินเชื่อเคหะในงานนั้น ธนาคารคิดดอกเบี้ยบ้านมือสองของแลนด์แอนด์เฮ้าส์เพียง 2.95% ในปีแรก และ MLR —0.25% ในปีต่อๆ ไป โดยปล่อยกู้สูงถึง 95% ของราคาประเมิน ด้วยระบบการอนุมัติที่รวดเร็ว ทั้งนี้ธนาคารตั้งเป้าผู้ซื้อทรัพย์ของธนาคารไว้ที่ 200 ล้านบาท และคาดว่าจะมีผู้ขอสินเชื่อเคหะในงานนี้รวม 100 ล้านบาท ซึ่งเมื่อประกอบกับสินเชื่อบ้านมือสองที่ปล่อยไปก่อนหน้านี้กว่า 600 ล้านบาท จึงมั่นใจได้ว่าการปล่อยสินเชื่อจะเป็นไปตามเป้าหมายที่ตั้งไว้
นอกจากนี้ธนาคารได้จัดโปรโมชั่นสุดคุ้ม 2 ต่อให้กับลูกค้าที่ใช้บริการสินเชื่อเคหะในงานจะได้รับการยกเว้นค่าสำรวจหลักประกันและฟรีค่าธรรมเนียมสินเชื่อ 0.25% ของวงเงินกู้ โดยลูกค้าที่ใช้วงเงินตั้งแต่ 3 ล้านบาทขึ้นไปจะได้รับของสมนาคุณ "รถสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า” เพิ่มเติมจากโปรโมชั่น "กู้บ้านโกยทอง” มีสิทธิ์ลุ้นโชคใหญ่กว่า 6 ล้านบาท เป็นทองคำแท่งหนัก 100 บาท , 10 บาท และสร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท รวมถึงรางวัลพิเศษ รถยนต์ Honda Accord สำหรับลูกค้าที่ได้รับวงเงินสินเชื่อเคหะและจดจำนองหลักทรัพย์ระหว่างวันที่ 1 ต.ค. — 30 ธ.ค. นี้
การจัดงานครั้งนี้นับว่าเป็นครั้งแรกที่บริษัท บี.ซี.พี. เฮ้าสซิ่ง นายหน้าอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ ได้ร่วมมือกับธนาคารไทยพาณิชย์และบริษัทรับสร้างบ้านในการนำเสนอโครงการให้กับลูกค้าที่ต้องการมีบ้านมือสองหลังใหม่ในรูปแบบของตนเอง ซึ่งมีทำเลปลูกสร้างในโครงการที่พร้อมด้วยสิ่งแวดล้อมและสาธารณูปโภค นอกจากนี้ยังได้คัดเลือกที่ดินที่อยู่ในโครงการดีๆ มาเสนอในงาน พร้อมแบบบ้านและคำแนะนำจากบริษัทโฟร์พัฒนา และบริษัทรอแยลเฮ้าส์ โดยธนาคารไทยพาณิชย์ให้สินเชื่อในวงเงินสูงสุดถึง 90-95% ของราคาประเมินที่ดินและแบบบ้าน
สำหรับด้านการจัดสัมมนานั้น บริษัท โฮมบายเออร์ไกด์ จำกัด ได้จัดเตรียมการสัมมนาหัวข้อ "บ้านสวยด้วย Renovate : Home Make Over" โดยวิทยากรผู้เชี่ยวชาญและให้คำปรึกษาแก่ผู้ที่ซื้อบ้านในงาน นอกจากนี้บมจ.โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ ได้เตรียมบริการ "Design & Installation” เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่อยากให้บ้านได้รับการดูแล ออกแบบปรับแต่งตามสไตล์และรสนิยม โดยเตรียมบริการออกแบบตกแต่งบ้านด้วยมัณฑนากรมืออาชีพ แนะนำวัสดุอุปกรณ์ตกแต่งบ้าน จัดหาผู้รับเหมาฝีมือคุณภาพ พร้อมประเมินค่าใช้จ่าย ดูแลคุณภาพงาน และรับประกันผลงาน 6 เดือน โดยโฮมโปรมีบริการปรับปรุงตกแต่งบ้านฟรีเมื่อซื้อสินค้าของโฮมโปร พร้อมนำสินค้ามาลดราคาพิเศษกว่า 10,000 รายการ ทั้งนี้ธนาคารไทยพาณิชย์ให้สินเชื่อเพื่อการตกแต่งบ้านวงเงินสูงถึง 95% ของราคาประเมินรวมส่วนตกแต่ง
ผู้สนใจสามารถเข้าร่วมงานได้ระหว่างวันที่ 31 ตุลาคม ถึง 6 พฤศจิกายน 2548 ณ หอประชุมมหิศร ธนาคารไทยพาณิชย์ สำนักงานใหญ่ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการลูกค้าไทยพาณิชย์ (02) 777-7777
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
สำนักงานบริหารงานกรรมการและสื่อสารองค์กร
ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน)
Tel : (02) 544-4502 , Fax : (02) 937-7454
email : wattanee@scb.co.th
www.scb.co.th
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ