ข่าวซุบซิบ: ศิลปิน อาร์เอส

ข่าวบันเทิง Tuesday January 15, 2008 13:19 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 ม.ค.--อาร์เอส
หลังจากส่งเพลงเหงาเพลงแรก “เหตุผลที่ทนเหงา” ที่ได้สาวเสียงคุณภาพ “ฝ้าย” (Am Fine) มาถ่ายทอดให้ฟังกันแบบเดี่ยว ๆ กันไปแล้ว ล่าสุดคราวนี้ขอส่งเพลงที่ร้องคู่กันในกับ “พี” (Soul Out) เพลง “จากวันนี้โลกจะมีคนเหงาน้อยลง 2 คน” ในอัลบั้ม “Lonely Season” (โลนลี่ ซีซั่น) มาให้แฟน ๆ ได้ฟังกัน เพลงที่มีเนื้อหาอบอุ่นด้วยความรัก ความเข้าใจ ที่ทั้งคู่ตั้งใจร้องให้แฟนเพลงโดยเฉพาะ รับรองถ้าใครได้ฟังจะต้องหายเหงากันไปเลยทีเดียว ส่วนใครที่อยากเป็นเจ้าของอัลบั้มเพลงเหงา ๆ อย่าง “LONELY SEASON” วางแผงให้จับจองเป็นเจ้าของกันแล้วนะจ๊ะ!!!
ได้ใจแฟนเพลงไปเต็ม ๆ สำหรับกระแสตอบรับในมิวสิก ฯ เพลง “คนดื้อดึง” ของ 4 หนุ่มหล่อ“เชน — แจ็ค — ปั้นจั่น - เต้”ที่กลับมาพร้อมมาดใหม่หล่อเข้มกว่าเดิมในอัลบั้มที่ 2 “Nice 2 Meet U More”โดยในมิวสิก ฯ “คนดื้อดึง” ทั้ง 4 หนุ่มแสดงได้ซึ้งสุด ๆ จนแฟนเพลงเอ่ยปากสงสารกันเข้ามามากมาย แต่งานนี้ทั้ง 4 หนุ่มได้ฝากมาบอกว่าขอบคุณแฟนเพลงทุกคนที่ติดตามกันมาโดยตลอด และอัลบั้ม “Nice 2 Meet U More” อัลบั้มจะมีวางแผงให้จับจองทั่วประเทศในวันที่ 31 ม.ค.นี้ อย่าลืมไปอุดหนุนกัน!!!
คราวก่อนแนะนำเพลง “Sad Birthday” ของรวมศิลปินชายกันไปแล้ว สำหรับผลงานเพลงที่ใช้ชื่อว่า “I’m Ready”(แอม เรดดี้) งานเพลงที่การันตีความสามารถจากเวทีประกวด “อาร์ ยู เรดดี้ ทู บี อะ ซิงเกอร์” มาคราวนี้ขอแนะนำเพลงที่เป็นเสียงร้องของสาว ๆ ทั้ง 5 “จ๊ะโอ๋ — ดาว — พริม —หลิน — ซี” กันบ้าง กับเพลง “Lonely Valentine” เพลงช้าที่ประสานด้วยเสียงใส ๆ ในแต่ละสไตล์ของสาว ๆ ทั้ง 5 และสำหรับแฟน ๆ ที่ถามหาถึงมิวสิก ฯ เพลง “Lonely Valentine” ก็ไม่ต้องรอนานแต่อย่างใด เพราะจะมีให้ชมกันแล้วในวันที่ 19 ม.ค.นี้ ในรายการPOP UP LIVE ทางช่อง 5 เวลา 00.15 - 01.30 น. งานนี้ถ้าได้ชมกันแล้วรับรองไม่ผิดหวังเพราะ“พี่แหม่ม — พัชริดา” เค้าคอนเฟริ์มในฝีมือ!!!

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ