เคว็นติน ทาแรนติโน่ ผู้กำกับรับเชิญ ในตอนจบสุดระทึกของ CSI: Crime Scene Investigation ฤดูกาลที่ 5 กรกฎาคมนี้ ทางช่อง AXN

ข่าวทั่วไป Thursday July 21, 2005 10:56 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 ก.ค.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย)
เอเอ็กซ์เอ็น (ยูบีซี 19) รายการทางเคเบิ้ลทีวีแห่งแรกในเอเชีย ที่เน้นการนำเสนอรายการและภาพยนตร์ในแนวแอ็คชั่น ตื่นเต้น ผจญภัย กรกฎาคมนี้ คุณจะได้พบกับตอนจบสุดระทึกของซีรี่ส์ดราม่าที่ครองอันดับหนึ่งในอเมริกา ใน CSI: Crime Scene Investigation ฤดูกาลที่ 5 ซึ่งได้รับเกียรติจากผู้กำกับชื่อดังของฮอลลีวู้ด ซึ่งเคยคว้ารางวัลออสการ์มาแล้ว อย่างเคว็นติน ทาแรนติโน่ ในวันพุธที่ 27 กรกฎาคม นี้ เวลา 21.00น.* ที่แรกและที่เดียวทางช่อง เอเอ็กซ์เอ็น (ยูบีซี 19)
ทาแรนติโน่ ได้รับเชิญมาเป็นผู้กำกับกิตติมศักดิ์สำหรับตอนจบอันดุเดือด ซึ่งชีวิตของหนึ่งในสมาชิกทีม CSI กำลังตกอยู่ในอันตราย ตอนจบฤดูกาลนี้แต่งโดยแอนโธนี่ ซุยเกอร์, คารอล เม็นเดลซอน และนาเร็น แชนก้า เนื่องจากเม็นเดลซอน แชนก้าและซุยเกอร์รู้มาว่าทาแรนติโน่เป็นแฟนซีรี่ส์จำพวกสืบสวนสอบสวนทางนิติเวชมานานแล้ว เมื่อเขาไปพบกันโดยบังเอิญที่งานแจกรางวัลในช่วงฤดูกาลแรกๆของ CSI พวกเขาเลยทาบทามทาแรนติโน่เพื่อมากำกับตอนหนึ่งของ CSI และเมื่อเร็วๆนี้ ขณะที่ถ่ายทำอยู่ที่ลาสเวกัส ทาแรนติโน่เพิ่งจะตัดสินใจรับข้อเสนอนี้ ทำให้ทุกอย่างลงตัวที่ได้เขามากำกับตอนจบของฤดูกาลที่ 5 นี้ ทุกคนต่างตื่นเต้นและรอคอยดูตอนจบที่ได้ทาแรนติโน่มาเป็นผู้กำกับรับเชิญ
“เราได้คุยกับทาแรนติโน่ เขาบอกว่าเขาชื่นชอบ CSI มาตั้งแต่ตอนแรกที่ชมแล้ว และก็กลายเป็นแฟนรายการที่เหนียวแน่นตั้งแต่นั้นมา” เม็นเดลซอน กล่าว “ตอนจบที่เคว็นตินกำกับนั้นเป็นตอนที่เรียกได้ว่าแอ็คชั่นแบบเลือดท่วมจอและตอนนี้ก็ดูเป็นสไตล์หนังของเคว็นตินมาก มันเป็นตอนที่เต็มไปด้วยอันตรายรอบด้าน และแอ็คชั่นดุเดือด” แชนก้า เสริมต่อไปว่า “มันดูระทึกขวัญมากกว่าตอนปกติที่เรากำกับเสียอีก”
ทาแรนติโน่ ไม่ใช่ผู้กำกับหน้าใหม่ในวงการโทรทัศน์ เขาเคยกำกับละครโทรทัศน์มาตั้งแต่ปี 1995 ไม่ว่าจะเป็นตอนหนึ่งของ ER และเคยไปปรากฎตัวในฐานะนักแสดงรับเชิญในเรื่อง Alias ปี 2002 และในปี 2004 เขาคว้ารางวัลออสการ์ในสาขาบทละครโทรทัศน์ยอดเยี่ยม เรื่อง Pulp Fiction ผลงานชิ้นอื่นที่ได้รับรางวัล เช่น Kill Bill: Vol.1 และ Kill Bill: Vol.2, Jackie Brown และ Reservoir Dogs
ตอนจบของซีรี่ส์ระทึกขวัญที่ได้ทาแรนติโน่กำกับนี้ มีเรทติ้งสูงสุดเป็นประวัติการณ์ที่อเมริกา โดยมีจำนวนผู้ชมถึง 30.73 ล้านคน หรือมีเรทติ้งสูงถึง 18.2 และสามารถเอาชนะทุกรายการในช่วงเวลา 20.00-22.00น. ซึ่งเป็นจำนวนที่น่าประทับใจมาก ครั้งนี้ถือเป็นครั้งที่ 10 แล้วที่ CSI สามารถดึงดูดผู้ชมได้จำนวนเกิน 30 ล้านคน
*ออกอากาศซ้ำ เวลา 1.00น. วันพฤหัสฯ 12.00น. วันอาทิตย์ 12.00น., 21.00น. และ 2.00น.
AXN Asia
สถานีโทรทัศน์ AXN Asia เป็นช่องรายการที่เผยแพร่ซีรี่ส์ยอดฮิต ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ รายการรีอาลิตี้-ผจญภัยและรายการกีฬา-ไลฟ์สไตล์นำสมัย นอกจากนี้ AXN ยังเป็นสถานีโทรทัศน์ชั้นนำระดับโลกที่เจาะไปยังกลุ่มผู้ชมวัยรุ่นถึงผู้ใหญ่ ที่มีช่วงอายุตั้งแต่ 18 ถึง 34 AXN แพร่ภาพออกอากาศ 46 ประเทศ ทั่วเอเชีย ละตินอเมริกา ยุโรปและตะวันออกกลาง และยังมีเครือข่ายต่างๆมากกว่า 35 เครือข่ายทั่วโลก AXN เป็นหนึ่งเครือของบริษัทโซนี่ พิคเจอร์ เทเลวิชั่น อินเตอร์เนชั่นแนล ซึ่งมีบริษัท โซนี่ พิคเจอร์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์เป็นบริษัทแม่
AXN Asia ออกอากาศตลอด 24 ชั่วโมง ครอบคลุม 31 ล้านครัวเรือนทั่วเอเชีย ได้แก่ ไทย ไต้หวัน อินเดีย ฮ่องกง สิงคโปร์ ฟิลิปปินส์ ญี่ปุ่น ศรีลังกา ปากีสถาน บังคลาเทศ มาเลเซีย อินโดนีเซีย บรูไน เกาหลีใต้ มาเก๊า ปาปัวนิวกีนี รวมถึงการขยายเครือข่ายการแพร่ภาพออกไปสู่โรงแรมและในส่วนของครอบครัวระดับวีไอพีในประเทศจีนถึงอีก 40 ล้านครัวเรือนในช่วงเวลาอันจำกัด สถานีโทรทัศน์ AXN ดำเนินการในประเทศสเปน อิสราเอล และละตินอเมริกา นอกจากนี้ AXN จะทำการเปิดตัวช่องโทรทัศน์อื่นๆ ทั่วโลกต่อไป ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ AXN Asia สามารถดูได้ที่เว็บไซต์ www.axn-asia.com
สอบถามรายละเอียดและรูปภาพเพิ่มเติม กรุณาติดต่อที่:
ฤทัยวรรณ ตันวงษ์วาน
บริษัท โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย) จำกัด
โทร. 0-2260-5820 ต่อ 114 แฟกซ์ 0-2260-5847-8
Email: tqprthai@tqpr.com
สามารถคลิกดูภาพข่าวได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ