หลักทรัพย์ซีไอเอ็มบี-จีเค ร่วมกับ CIMB Investment Bank Berhad และสบน. จัดงานแถลงข่าวเรื่อง “หุ้นกู้ตามหลักศาสนาอิสลามในประเทศไทย”

ข่าวทั่วไป Tuesday January 15, 2008 09:42 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 ม.ค.--หลักทรัพย์ซีไอเอ็มบี-จีเค
บริษัท หลักทรัพย์ซีไอเอ็มบี-จีเค (ประเทศไทย) จำกัด บริษัทในเครือ ซีไอเอ็มบี กรุ๊ป แห่งมาเลเซีย ผู้ให้บริการแก่สถาบันการเงินในประเทศไทยและต่างประเทศในด้านการลงทุนในตลาดหุ้นไทย ได้รับใบอนุญาตให้ดำเนินกิจการในประเทศไทยครอบคลุมในธุรกิจในด้านโบรกกิ้ง (Broking License), การจัดจำหน่ายและประกันการจำหน่าย (Underwriting License) , การซื้อขายหุ้นในพอร์ตตัวเอง (Trading License) , และเป็นที่ปรึกษาในด้านการลงทุน (Investment advisory) ร่วมกับ CIMB Investment Bank Berhad และสำนักงานบริหารหนี้สาธารณะ กระทรวงการคลัง ประเทศไทย (“สบน.”) จะจัดงานแถลงข่าวเรื่อง “หุ้นกู้ตามหลักศาสนาอิสลามในประเทศไทย” เพื่อแนะนำเกี่ยวกับการระดมทุนจากประเทศอิสลามทั่วโลก โดยเฉพาะในเรื่องหุ้นกู้ตามหลักศาสนาอิสลาม และเรื่องโอกาสอันเปิดกว้างของตลาดหุ้นกู้ตามหลักศาสนาอิสลาม โดยผู้บริหารจากลุ่ม ซีไอเอ็มบี จะชี้ให้เห็นถึงประโยชน์ของหุ้นกู้ตามหลักศาสนาอิสลาม โดยเฉพาะเมื่อเปรียบกับหุ้นกู้ทั่วไป ซึ่งจะเป็นประโยชน์อย่างยิ่ง สำหรับกิจการของรัฐในประเทศไทย นอกจากนี้ยังจะชี้แจงให้เป็นประโยชน์ และ ผลกระทบด้านภาษีและกฎหมายที่เกี่ยวข้องกับ หุ้นกู้นี้เงินทุนจากโลกอิสลามกำลังกลายเป็นส่วนสำคัญในเศรษฐกิจระดับโลกอย่างรวดเร็วและเป็นหนึ่งในตัวแปรสำคัญในการเงินระดับนานาชาติ ไม่ว่าจะเป็นภาครัฐบาลหรือภาคเอกชน
จึงขอเรียนเชิญท่านเข้าร่วมงานแถลงข่าว ณ ห้องแกรนด์ บอลรูม 2 โรงแรมคอนราด วันพฤหัสบดีที่ 17 มกราคม 2551 เวลา 09.30-11.30 น. และขอขอบคุณล่วงหน้าไว้ ณ ที่นี้

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ