“ปาน” ยิ้มระรื่น แฟนๆชม อัลบั้ม “สาวปาน” สุดยอด

ข่าวบันเทิง Tuesday January 15, 2008 14:30 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 ม.ค.--อาร์เอส
สร้างความสนุกสนานครื้นเครงให้กับผู้ฟังทั่วประเทศได้ดีจริงๆ สำหรับผลงานชุดใหม่ล่าสุด “สาวปาน” ของนักร้องคุณภาพ “ปาน-ธนพร แวกประยูร” เพราะไม่ว่าจะปล่อยเพลงไหนในอัลบั้มออกมาก็ได้รับการตอบรับจากแฟนๆอย่างดีเสมอ ซึ่งทันทีที่ได้ทราบ “ปาน” ได้เล่าความรู้สึกให้ฟังว่า
“ก่อนอื่น “ปาน” อยากจะขอบคุณแฟนเพลงทุกคนมากๆค่ะที่ยังให้การต้อนรับผลงานของ “ปาน” ชุดนี้อย่างอบอุ่น ทีแรกก็คิดมากนะคะว่าแฟนๆจะตอบรับเราอย่างไร เพราะ “ปาน" เองก็เพิ่งจะมาร้องเพลงแบบสนุกสนานอย่างนี้เป็นอัลบั้มแรก แต่พอเจอการตอบรับดีอย่างนี้ “ปาน” ดีใจและมีความสุขมาก ยิ่งช่วงที่ผ่านมาได้ไปเจอกับแฟนๆในหลายจังหวัดก็ยิ่งรู้สึกอุ่นใจ เพราะทุกคนตอบรับดีและมีเข้ามาชมด้วยนะคะว่าชอบอัลบั้มนี้มาก ทั้งสนุกและมีเพลงที่หลากหลาย(ยิ้ม) โดยในอัลบั้มนี้ “ปาน” เตรียมเพลงพิเศษสำหรับแฟนๆในแต่ละภาคด้วยนะคะ และแต่ละเพลงจะมีการดึงเอาซาวนด์ดนตรีพื้นเมืองและภาษาของภาคนั้นๆมาใส่เอาไว้ เวลาไปแสดงคอนเสิร์ตที่ภาคไหน “ปาน” ก็จะนำเพลงภาคนั้นมาร้อง ซึ่งก็ถูกใจแฟนๆกันมากเลยค่ะ”
ติดตามชมมิวสิกฯเพลง “จับไมค์ใจมา” ผลงานจากอัลบั้ม “สาวปาน” ของ ปาน-ธนพร แวกประยูร จากทุกรายการในเครืออาร์เอสฯ รวมไปถึงทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่อง และยังสามารถเข้าไปชมและดาวน์โหลดเพลงนี้ทาง www.youdumv.com และพบกับอัลบั้ม “สาวปาน” ได้แล้ววันนี้ทุกแผงทั่วประเทศ
***สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่...รุ้ง 089-675-0787 / อี๊ด 083-787-2224 / อุ๊ 087-033-8977

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ