“เล้าโลม” ปล่อย “TRY” อัลบั้มที่เต็มไปด้วยความพยายาม …

ข่าวบันเทิง Tuesday January 15, 2008 15:11 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 ม.ค.--อาร์เอส
เป็นอีกหนึ่งกลุ่มศิลปินที่มีความมุ่งมั่น ตั้งใจ และพยายามในการทำงานเป็นอย่างมาก สำหรับ 5 หนุ่ม “เล้าโลม” ซึ่งประกอบไปด้วย “กั๊ก — ศุภวัฒน์ ชูสุวรรณ (ร้องนำ), จ๋าย — สิรพัฒน์ พรบังเกิด (กลอง), กัน — กันตภณ ศรีชัยธวัช (กีต้าร์), ต้น — ธีระพงศ์ โภคพูนพิพัฒน์ (กีต้าร์) และ หมู — ณัฐวุฒิ เล้าเจริญ (เบส)” ภายใต้การดูแลของค่าย “เมโลดีก้า” บริษัทในเครืออาร์เอสฯ ที่ล่าสุด ทั้งหมดรวบรวมความตั้งใจ และความพยายาม ปล่อยอัลบั้มที่ 3 “TRY” (ไทร์) ออกมาให้แฟนๆได้ฟังอีกครั้ง งานนี้ หนุ่มๆ พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า “เป็นอัลบั้มที่เต็มไปด้วยความพยายาม” จริงๆ เรื่องราวจะเป็นอย่างไร ลองไปฟังกันดีกว่า
“สำหรับอัลบั้ม “TRY” (ไทร์) เป็นอัลบั้มที่ 3 ของพวกเรา จัดได้ว่าเป็นอัลบั้มที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความรักในเรื่องดนตรี เราทั้งหมดมีความพยายามที่จะทำให้ความฝันเป็นจริง เราอยากมีอัลบั้ม พอมาถึงวันนี้ ก็พูดได้ว่า ความฝันในเรื่องนี้เป็นจริงแล้ว การที่เราได้เล่น ได้ทดลอง ได้เจอประสบการณ์ต่างๆ มันกลายเป็นการผลักดัน และสร้างกำลังใจให้พวกเรามีแรงที่จะทำงานดีๆออกมาให้ทุกคนได้ฟัง เราถึงกล้าพูดได้เต็มปากว่า อัลบั้ม “TRY” (ไทร์) เป็นอัลบั้มที่เต็มไปด้วยความพยายามจริงๆ ในเรื่องของแนวเพลง จะยังคงเป็น “โมเดิร์น ป๊อป” แต่ยังมี “บริท ร็อก” เข้ามาผสมตามแบบฉบับของเล้าโลม ซึ่งจะมีความหนักแน่นมากขึ้น และที่สำคัญ ในตอนนี้ หลายๆคนก็ได้ฟังเพลงเปิดตัวเพลงแรกของพวกเราไปแล้ว “ความพยายามอยู่ที่ไหน” เป็นเพลงช้า ที่ให้กำลังใจคนที่กำลังมีความพยายามในเรื่องของความรัก ซึ่งบางครั้งความพยายามจะสามารถเอาชนะใจใครบางคนได้ แต่สำหรับเพลง “ความพยายามอยู่ที่ไหน” จะบอกเลยว่า บางครั้งมันก็ไม่เสมอไป ถ้าเราพยายามกับคนที่ไม่มีใจ พวกเราอยากให้ทุกคนได้ แต่อย่างไรก็แล้วแต่ เราอยากให้ทุกคนมีความพยายาม และกำลังใจที่ดีครับ”
สามารถติดตามชมมิวสิกวีดีโอเพลง “ความพยายามอยู่ที่ไหน” จากอัลบั้ม “TRY” (ไทร์) ของ 5 หนุ่ม “เล้าโลม” ได้ครั้งแรกในวันพุธที่ 16 มกราคมนี้ ทางช่อง 7 รายการ “ทู ไนท์ ไลฟ์” เวลา 00.25 น. เป็นต้นไป หรือติดตามชมทาง www.youdumv.com พร้อมติดตามอัลบั้ม “TRY” (ไทร์) ได้ในวันที่ 31 มกราคมนี้ ทั่วประเทศ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ