มีนาคมนี้ พบกับ The Contender เรียลลิตี้โชว์ใหม่ล่าสุดของ ซิลเวสเตอร์ สตาร์โลน และมาร์ค เบอร์เน็ทท์

ข่าวทั่วไป Wednesday March 23, 2005 14:10 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 มี.ค.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์
มีนาคมนี้ พบกับ The Contender เรียลลิตี้โชว์ใหม่ล่าสุดของ ซิลเวสเตอร์ สตาร์โลน และมาร์ค เบอร์เน็ทท์ ออกอากาศที่แรกและที่เดียวทางช่อง AXN
AXN (ยูบีซี 19) รายการทางเคเบิ้ลทีวีแห่งแรกในเอเชียที่เน้นการนำเสนอรายการและภาพยนตร์ในแนวแอ็คชั่น ตื่นเต้น ผจญภัย ยังไม่สายเกินไปที่จะร่วมลุ้นและเชียร์นักมวยคนโปรดของคุณ ใน The Contender เรียลลิตี้โชว์สุดฮิตของมาร์ค เบอร์เน็ทท์ เจ้าพ่อรายการแอ็คชั่นแนวเรียลลิตี้โชว์ (Survivor, The Apprentice, Eco-Challenge)! ทางช่องยูบีซี ผู้นำเสนอเรียลลิตี้โชว์ที่ได้รับการคัดสรรมาแล้วจากทุกมุมโลก The Contender ออกอากาศพร้อมกันในเอเชียทุกวันจันทร์ เวลา 21.00น. ที่แรกและที่เดียวทางช่อง AXN
ผลงานสร้างร่วมกันของดาราแอ็คชั่นระดับแนวหน้าของฮอลลีวู้ด ซิลเวสเตอร์ สตาร์โลน (Rocky, Cliffhanger, Demolition Man) และโปรดัคชั่นสตูดิโอยักษ์ใหญ่อย่าง ดรีมเวิร์คส์ เอสเคจี (Collateral, Minority Report, Gladiator) The Contender เป็นรายการที่มอบเงินรางวัลสูงสุดถึงหนึ่งล้านเหรียญดอลลาร์ให้กับผู้ชนะเลิศ อีกทั้งยังเป็นการเปิดโอกาสกับนักมวย 16 ชีวิต ผู้มีความใฝ่ฝันจะก้าวไปสู่นักชกมืออาชีพ ภายใต้การดูแลของซิลเวสเตอร์ สตาร์โลน และแชมเปี้ยนมวยโลกห้าสมัย ชูการ์ เรย์ เรียวนาร์ด
นักชกล่าฝันทั้ง 16 ชีวิต ถูกคัดเลือกมาจากทั่วอเมริกา ทั้งหมดจะต้องมาอยู่และใช้ชีวิตร่วมกัน รวมทั้งฝึกฝนอย่างหนักเพื่อฟิตตัวเองให้เป็นสุดยอดนักชกล่าเงินรางวัล และแต่ละสุดสัปดาห์ พวกเขาจะต้องมาแข่งขันชกมวยกัน ณ เวทีมวยจริงๆ ผู้ชนะจะได้คะแนนสะสมไปในแต่ละสัปดาห์ ใครได้คะแนนสะสมน้อยที่สุดจะตกรอบไป นักชกทุกท่านจะได้รับคำแนะนำจากซิลเวสเตอร์ สตาร์โลน ผู้เคยได้รับบทนักมวยผู้ยิ่งใหญ่ใน Rocky ผู้กลายมาเป็นสัญลักษณ์ของความฝันของนักชกอเมริกันชนทั้งประเทศ และผู้เป็นตำนานมวยสากลระดับ Hall of Fame ชูการ์ เรย์ เรียวนาร์ด นักมวยเจ้าของเหรียญทองในการแข่งโอลิมปิค และครองตำแหน่งแชมป์โลกถึงห้าสมัยและห้าระดับด้วยกัน ต่อมาเขาได้รับฉายาว่าเป็นนักสู้ของทศวรรษ ในช่วงปี 1980-1989 ทั้งคู่จะเป็นพี่เลี้ยงคอยให้คำแนะนำในการชกให้กับนักสู้ทั้งหมด 16 ชีวิตเพื่อฝ่าฟันหนทางอันยาวไกลเพื่อคว้าชัยที่ไม่ไกลเกินเอื้อม
จากตอนปฐมฤกษ์ที่ออกอากาศไปทั่วเอเชีย ด้วยความยาวพิเศษ 90 นาทีเต็ม วันเดียวกับที่ฉายที่อเมริกา ถึงแม้จะเป็นช่วงเวลาไพร์มไทม์ แต่ The Contender ก็มีผู้รับชมเป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะผู้ชายอายุระหว่าง 18-34 ปี ในอเมริกา นอกจากนี้ ผู้ชนะเลิศจะได้รับเกียรติให้ขึ้นชกยกสุดท้าย ณ สนามมวยที่ลาสเวกัส ประมาณเดือน พฤษภาคม และถ่ายทอดสดไปทั่วอเมริกา และยังได้เซ็นสัญญากับค่ายมวยระดับโลก และชื่อเสียงเกียรติยศมากมาย
AXN Asia
สถานีโทรทัศน์ AXN Asia เป็นช่องรายการที่เผยแพร่ซีรี่ส์ยอดฮิต ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ รายการรีอาลิตี้-ผจญภัยและรายการกีฬา-ไลฟ์สไตล์นำสมัย นอกจากนี้ AXN ยังเป็นสถานีโทรทัศน์ชั้นนำระดับโลกที่เจาะไปยังกลุ่มผู้ชมวัยรุ่นถึงผู้ใหญ่ ที่มีช่วงอายุตั้งแต่ 18 ถึง 34 AXN แพร่ภาพออกอากาศ 46 ประเทศ ทั่วเอเชีย ละตินอเมริกา ยุโรปและตะวันออกกลาง และยังมีเครือข่ายต่างๆมากกว่า 35 เครือข่ายทั่วโลก AXN เป็นหนึ่งเครือของบริษัทโซนี่ พิคเจอร์ เทเลวิชั่น อินเตอร์เนชั่นแนล ซึ่งมีบริษัท โซนี่ พิคเจอร์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์เป็นบริษัทแม่
AXN Asia ออกอากาศตลอด 24 ชั่วโมง ครอบคลุม 31 ล้านครัวเรือนทั่วเอเชีย ได้แก่ ไทย ไต้หวัน อินเดีย ฮ่องกง สิงคโปร์ ฟิลิปปินส์ ญี่ปุ่น ศรีลังกา ปากีสถาน บังคลาเทศ มาเลเซีย อินโดนีเซีย บรูไน เกาหลีใต้ มาเก๊า ปาปัวนิวกีนี รวมถึงการขยายเครือข่ายการแพร่ภาพออกไปสู่โรงแรมและในส่วนของครอบครัวระดับวีไอพีในประเทศจีนถึงอีก 40 ล้านครัวเรือนในช่วงเวลาอันจำกัด สถานีโทรทัศน์ AXN ดำเนินการในประเทศสเปน อิสราเอล และละตินอเมริกา นอกจากนี้ AXN จะทำการเปิดตัวช่องโทรทัศน์อื่นๆ ทั่วโลกต่อไป ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ AXN Asia สามารถดูได้ที่เว็บไซต์ www.axn-asia.com
สอบถามรายละเอียดและรูปภาพเพิ่มเติม กรุณาติดต่อที่:
ฤทัยวรรณ ตันวงษ์วาน
บริษัท โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย) จำกัด
โทร. 0-2260-5820 ต่อ 114 แฟกซ์ 0-2260-5847-8
Email: tqprthai@ksc9.th.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ