“เป๊ก-ผลิตโชค” อาสาเป็นกรรมการคัดคนเสียงดี “น้องอะตอม” ยังเสียงแจ๋ว!!! คว้าแชมป์สมัย 2 ใน “ไมค์ ไอดอล”

ข่าวบันเทิง Tuesday January 15, 2008 16:34 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 ม.ค.--จีเอ็มเอ็ม ทีวี
เสาร์ที่แล้วได้ผู้ชนะเป็นสาวหน้าใสเสียงเพราะ “น้องอะตอม” ที่สามารถครองแชมป์สมัยแรกของรายการ “ไมค์ ไอดอล” เวทีสำหรับคนมั่นใจเมื่อมีไมค์อยู่ในมือไปได้ และเสาร์นี้ก็ต้องมาป้องกันแชมป์กันต่อ ซึ่ง “ท๊อป-พิพัฒน์” พิธีกรภาคสนามก็ไม่พลาดไปค้นหาคนเสียงดีมาประชันเสียงสู้กับ “น้องอะตอม” โดยมีน้อง 4 คนที่ผ่านจากรอบ “Soundcheck” มาตอบคำถามเรื่องเพลงในช่วง “Dance and Sing” กับ 2 พิธีกร “แอนดี้-พีเค”ที่เตรียมพร้อมต้อนรับน้องๆ เสียงดีอยู่ในสตูดิโอพร้อมกับ “น้องอะตอม” แชมป์เก่า โดยมีปรัศนีย์สาวนักเต้น “บัว” มาช่วยบอกใบ้คำถามให้ ซึ่งนอกจากจะต้องรู้จริงเรื่องเพลงแล้วต้องมือไว หูไว ฟังคำถามปุ๊บ รู้ปั๊บก็ต้องรีบกดปุ่มตอบคำถามเลย งานนี้ “น้องอะตอม” แชมป์เก่าก็ไม่ทำให้กองเชียร์ผิดหวังตอบคำถามได้ 2 ข้อติด ได้เข้ามาอวดเสียงให้กรรมการฟังในรอบสุดท้าย พร้อมกับเพื่อนอีก 2 คน คือ “น้องส้มโอ” และ “น้องแนน”
ก่อนที่น้องๆ จะได้ปล่อยของโชว์พลังเสียง “แอนดี้-พีเค” ก็ส่งนักร้องเสียงดี “เป๊ก-ผลิตโชค” มาโชว์ลีลาทั้งร้องทั้งเต้นให้ดูเป็นตัวอย่างก่อนกับเพลง “อิน เลิฟ” จากนั้นมานั่งแทนเป็นกรรมการร่วมลงคะแนนกับอีก 2 กรรมการ คือ “ครูล็อท-จิรันทนิน ปานประเสิร์ฐโชค” นักออกแบบท่าเต้นจากสถาบัน มีฟ้าฯ และนักร้องเสียงคุณภาพ “มัม ลาโคนิค” โดย “น้องแนน” ออกมาโชว์พลังเสียงเป็นคนแรกกับเพลง “เมื่อเขามาฉันจะไป” ของ “ดา เอ็นโดรฟิน” จากนั้นเป็นคิวของ “น้องส้มโอ” ที่มาทั้งร้องและเต้นในแบบฉบับของตัวเองกับเพลง “ท้าพิสูจน์” ของ “แคทลียา อิงลิช” และสุดท้ายเจ้าของตำแหน่งแชมป์สมัยแรก “น้องอะตอม” มาพร้อมเพลง “ฟ้าลวง” ของ “พั้นช์” ซึ่งเป็นไอดอลของเธอ พอได้ฟังเสียงร้องเพลงของน้องๆ แต่ละคนแล้ว “เป๊ก-ผลิตโชค” ถึงกับเอ่ยปากว่า “หนักใจไม่น้อย เพราะเป็นครั้งแรกที่ต้องมาเป็นกรรมการตัดสินร้องเพลงอย่างนี้ แถมน้องๆ แต่ละคนก็เสียงดีกันทั้งนั้น”
หลังจากพักเหนื่อยให้หายตื่นเต้นแล้ว คราวนี้ก็เป็นหน้าที่ของกรรมการทั้ง 3 คนที่จะต้องลงคะแนนให้กับทั้ง 3 สาว ซึ่งเมื่อรวมคะแนนรอบที่แล้วกับรอบนี้ แชมป์เก่า “น้องอะตอม” ยังคงได้รับคะแนนท่วมท้น คว้าตำแหน่งผู้ชนะได้เป็นสมัยที่ 2 ติดต่อกัน ซึ่งลีลาการร้องเพลงของ “น้องอะตอม” เป็นอย่างไรถึงคว้าใจกรรมการไปได้นั้น อยากรู้ต้องติดตามชมได้ในรายการ “ไมค์ ไอดอล” วันเสาร์ที่ 19 ม.ค. นี้ เวลา 15.10-16.00 น. ทางททบ.5

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ