อุตสาหกรรมอาหารทะเลในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก จัดสัมมนาอุตสาหกรรมอาหารทะเล : ความได้เปรียบเหนือน่านน้ำ First Announcement : Food Focus Thailand Roadmap # 1 : Seafood Industry Edition

ข่าวทั่วไป Tuesday January 15, 2008 16:49 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 ม.ค.--บี มีเดีย โฟกัส
สัมมนาอุตสาหกรรมอาหารทะเล : ความได้เปรียบเหนือน่านน้ำ First Announcement : Food Focus Thailand Roadmap # 1 : Seafood Industry Edition
8.00 น. 17.30 น. วันที่ 27 มีนาคม 2551 โรงแรมเซ็นทรัล เพลส จังหวัดสมุทรสาคร
See what s going on in seafood industry : จับกระแส เกาะสถานการณ์ อุตสาหกรรมผลิตภัณฑ์อาหารทะเล
อุตสาหกรรมอาหารทะเล : ความได้เปรียบเหนือน่านน้ำ
อุตสาหกรรมอาหารทะเลในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก โดยเฉพาะประเทศจีน ญี่ปุ่น เกาหลีใต้ อินโดนีเซีย เวียดนาม และไทย นับว่ามีความได้เปรียบในหลายๆ ด้าน โดยมีอัตราเติบโตเฉลี่ย 5% ต่อปี ซึ่งสามารถรองรับความต้องการของผู้บริโภคในกลุ่มสหภาพยุโรป สหรัฐอเมริกา และญี่ปุ่นได้
อุตสาหกรรมอาหารทะเลของไทยมีพื้นฐานที่แข็งแกร่ง เห็นได้จากตัวเลขการผลิตอาหารทะเลในปี 2549 ซึ่งแตะยอด 4 ล้านตัน ทำให้ไทยเป็นหนึ่งในผู้นำการส่งออกอาหารทะเลแปรรูปรายใหญ่ในเอเชีย และเป็นอันดับ 3 ของโลก พร้อมด้วยตัวเลขการบริโภคอาหารทะเลเฉลี่ยปีละ 33 กิโลกรัมต่อปีต่อคน ซึ่งสูงกว่ามาตรฐานโลก ส่วนหนึ่งเป็นเพราะความได้เปรียบของทรัพยากรทางทะเลที่มีความอุดมสมบูรณ์ตลอดชายฝั่งระยะทางกว่า 3,000 กิโลเมตร และส่วนสำคัญที่ขาดไม่ได้ก็คือ การนำความได้เปรียบเหนือน่านน้ำมาประยุกต์ใช้ เพื่อช่วงชิง พื้นที่ในใจ ของผู้บริโภค ซึ่งประกอบไปด้วย นวัตกรรมของเทคโนโลยีในกระบวนการผลิต การพัฒนาผลิตภัณฑ์ มาตรฐานด้านคุณภาพ เป็นต้น เพื่อให้ได้มาซึ่งผลิตภัณฑ์อาหารทะเลสดและแปรรูปที่มีคุณภาพและมีความปลอดภัย
Our Attendees:
ผู้บริหาร ผู้จัดการโรงงาน ฝ่ายผลิต ฝ่ายควบคุมและประกันคุณภาพ ฝ่ายวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ ฝ่ายวิศวกรรม เทคนิค และซ่อมบำรุง ฝ่ายจัดซื้อ ฝ่ายขายและการตลาด จากโรงงานอุตสาหกรรมอาหารทะเลชั้นนำ
สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม และลงทะเบียนได้ที่
* คุณจิตสุดา ทองปาน
* คุณสรญา บัณฑิตอนุกูล
โทร. 0 2586 9745-6 แฟกซ์. 0 2910 0652 # 0
E-mail: sales@foodfocusthailand.com, foodfocus@gmail.com
หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ WWW.FOODFOCUSTHAILAND.COM
จัดโดย : บริษัท บี มีเดีย โฟกัส (ประเทศไทย) จำกัด 3 ซอยสายสิน ถนนประชาชื่น แขวงบางซื่อ เขตบางซื่อ กรุงเทพฯ 10800 โทร. 0 2586 9745-6 แฟกซ์. 0 2910 0652 # 0 E-mail: sales@foodfocusthailand.com, foodfocus@gmail.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ