แมงป่องภูมิใจเสนอ ภาพยนตร์แอ๊คชั่น/คอมาดี้ ใน "7 ประจัญบาน 2"

ข่าวทั่วไป Monday September 5, 2005 14:14 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 ก.ย.--แมงป่อง
ถึงคราฮาสนั่น! เพราะ "พี่ ๆ " เขากลับมาแล้วปฏิบัติการกู้ชาติสุดจี้ได้ทีบังเกิด!!
แมงป่องภูมิใจเสนอภาพยนตร์แอ๊คชั่น/คอมาดี้ ที่พกพาเหล่าฮีโร่ที่ไม่มีใครเหมือน และไม่เหมือนใครทั้ง 7 กลับมาสร้างสีสันความสนุกสนาน พร้อมเรียกรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ ให้เจิดจ้าฮาสนั่นดังลั่น ยิ่งกว่าใน "7 ประจัญบาน 2" ที่ยกขบวนนักแสดง และทีมงานที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จในภาคแรกแท๊คทีมกันอีกครั้ง ด้วยเรื่องราวที่เข้มข้นสนุกสนานมากยิ่งขึ้น พรั่งพร้อมด้วยเทคนิคสร้างที่เต็มรูปแบบยิ่งขึ้นทั้งในส่วนของรายละเอียดตัวละคร คลุกเคล้ากันทั้งเก่าและใหม่ อาทิ พงศ์พัฒน์ วชิระบรรจง, สามารถ พยัคฆ์อรุณ, ทศพล ศิริวัฒน์, อัมรินทร์ นิติพน, พิเศก อินทรครรชิต, วิวัฒน์(แช่ม แช่มรัมย์), ค่อม ชวนชื่น, ประกาศิต โบสุวรรณ เป็นต้น
"7 ประจัญบาน 2" เมื่อยามประเทศชาติมีภัย...พวกเขาเหล่าผองเพื่อนทั้ง 7 ก็พร้อมยอมพลีกายถวายชีวิตเพื่อปกป้องผืนแผ่นดินในนาม "7 ประจัญบาน" ก๊วนคนเลือดบ้า ! ภารกิจกระตุกต่อมฮาคราวนี้ คือต้องเข้าไปเป็นหน่วยสืบราชการลับสอดส่องพฤติกรรมสายลับญี่ปุ่นในคราบนักธุรกิจ "สุริยะ" (ซาโน่ฮิโระ) แต่ดันเกิดเหตุการณ์ที่จุดชนวนการเข้ารุกรานของกองทัพญี่ปุ่นที่เข้า บรรดาแก๊งจึงต้องรับบท "ฮีโร่จำเป็น" อีกครั้งพร้อมการผจญภัยที่เสี่ยงตายมากกว่าเดิม "เป็นกำลังใจให้พวกเขาด้วยนะ"!!
ความฮายกกำลัง 2 รวมทั้งความบ้าชนิดไม่อั้นรับประกัน ความสนุกเอ่อล้นในทุกองศาพิกัด "7 ประจัญบาน 2" แมงป่องจัดให้ฮาแล้ววันนี้ในรูปแบบวีซีดี และดีวีดี ที่แมงป่องทุกสาขา และร้านค้าชั้นทั่วประเทศ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท แมงป่อง จำกัด (มหาชน)
คุณสุภาวดี ธีระพรสถานนท์ (ดี) โทร. 0-1627-2964 , 0-2514-7999 ต่อ 1608
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ