Pool&Fresh ย้ำกระแสมาแรงสระระบบเกลือ โปรโมชั่นพิเศษผ่าตัดสวมแทนระบบคลอรีน

ข่าวทั่วไป Wednesday May 25, 2005 08:15 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 พ.ค.--โอเอซิส มีเดีย
ข่าวดีสำหรับผู้ที่มีสระว่ายน้ำระบบเดิม “Pool & Fresh” โดยไมก้า กรุ๊ป ตอกย้ำกระแสมาแรงของระบบเกลือ อัดโปรโมชั่นผ่าตัดระบบสระว่ายน้ำ ด้วยการสวมระบบเกลือแทนที่ด้วยค่าใช้จ่ายพิเศษสุดเพียง 1.3 แสนบาทสำหรับผู้ที่มีสระคลอรีนเดิม หวังเพิ่มช่องทางการขายให้เป็นไปตามเป้ายอดขายปีนี้
นายธงชาติ ธรรมปราโมทย์ ประธานกรรมการ บริษัท Pool and Fresh จำกัด ซึ่งเป็นผู้นำด้านการสร้างสระว่ายน้ำระบบเกลือ ในเครือไมก้า กรุ๊ป เปิดเผยถึงกลยุทธ์การทำตลาดของ Pool and Fresh ที่เริ่มใช้ในช่วงไตรมาส 2 ปี 2548 ว่าบริษัทมีแนวทางโดยเรียกว่าเป็นการผ่าตัดระบบให้กับลูกค้าที่มีสระว่ายน้ำเดิมที่เป็นระบบคลอรีน โดยการเข้าไปติดตั้งระบบเกลือให้แทน ด้วยค่าใช้จ่ายเพียง 130,000 บาท สำหรับสระขนาด 4 X 12 ม. จากค่าใช้จ่ายปกติหากมีการติดตั้งใหม่ของระบบเกลือสำหรับสระขนาดดังกล่าว จะตกประมาณ 300,000 บาท
“ถือว่าเป็นข่าวดีสำหรับคนที่มีสระเดิมอยู่แล้ว และยังเป็นการตอบรับกระแสสระระบบเกลือที่กำลังมาแรงอีกด้วย โดยนับจากที่ Pool & Fresh ได้เปิดตัวเป็นผู้นำสระว่ายน้ำระบบเกลือ ตั้งแต่ไตรมาส 3 ปี 47 เป็นต้นมา ด้วยการนำเข้า Monarch Pool Systems ซึ่งเป็นระบบเกลือมาตรฐานชั้นนำของโลกจากประเทศออสเตรเลียนั้น ขณะนี้จะเห็นว่าทุกบริษัทของผู้ดำเนินการด้านสระว่ายน้ำในบ้านเรา ล้วนต้องมีระบบเกลือเป็นออฟชั่นให้กับลูกค้าเลือกทั้งสิ้น แสดงถึงความสนใจและความนิยมของผู้บริโภคที่มีต่อระบบเกลือที่มีมากขึ้น”นายธงชาติกล่าว
ทั้งนี้การนำเข้าระบบเกลือของบริษัท Pool and Fresh ถือเป็นการปฏิวัติระบบสระว่ายน้ำในเมืองไทย เนื่องจากเป็นนวัตกรรมล่าสุด ที่ใช้เกลือธรรมชาติบริสุทธิ์ทดแทนการฆ่าเชื้อโรคด้วยคลอรีน ข้อดีของระบบเกลือ ซึ่งถือเป็นสมุนไพรที่ใช้กันโดยแพร่หลายทั่วโลก ดังนั้นเกลือจึงเป็นระบบธรรมชาติบำบัดที่ไม่เป็นอันตราย ไม่มีผลข้างเคียงต่อสุขภาพทั้งผมและผิว รวมไปถึงสิ่งแวดล้อม ที่สำคัญยังเป็นระบบที่มีค่าใช้จ่ายต่ำ โดยนอกจากประหยัดค่าไฟแล้ว ค่าบำรุงรักษาต่อเดือนยังต่ำกว่าระบบคลอรีนอย่างมาก เช่น ในสระขนาดเดียวกัน ค่าบำรุงรักษาของระบบเกลือจะตกประมาณ 300 บาทต่อเดือน ในขณะที่ระบบคลอรีนจะตกประมาณ 5,000 บาทต่อเดือนเป็นต้น
นับจากการเปิดตัวบริษัท Pool and Fresh ตั้งแต่ไตรมาส 3 จนถึงสิ้นปี 2547 บริษัทมียอดขาย 10 สระ คิดเป็นมูลค่ารวมทั้งสิ้น 7 ล้านบาท ในขณะที่ยอดขายไตรมาสแรกของปี 2548 มีจำนวน12 สระ มูลค่ารวมประมาณ 10 ล้านบาท ซึ่งคาดว่าเป้าหมายปี 2548 ที่ตั้งไว้ทั้งปี 30 ล้านบาท หรือ 40 สระ จะสามารถทำได้ตามเป้าอย่างแน่นอน โดยขณะนี้ได้มุ่งศึกษาหาช่องทางตลาดใหม่ ๆ เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งแนวทางการตลาดก่อนหน้านี้ บริษัทฯได้ขยายฐานสู่โครงการบ้านจัดสรรระดับพรีเมี่ยม ซึ่งประสบความสำเร็จได้รับผลตอบรับดีพอสมควร
กรุณาติดต่อข้อมูลเพิ่มเติม คุณธนพล เขียวหวาน / คุณปิยะพร จำเนียร
บริษัท โอเอซิส มีเดีย จำกัด โทรศัพท์ : 02-937-4735 , 937-4658-9
e-mail : tanapol@oasismedia.co.th / piyaporn@oasismedia.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

แท็ก ผ่าตัด  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ