“ควอลิตี้ เฮ้าส์” ประเดิมศักราชใหม่ เปิดตัวคฤหาสน์หรู “โคโลเนียล” อย่างเป็นทางการ

ข่าวอสังหา Wednesday January 16, 2008 10:25 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 ม.ค.--ควอลิตี้ เฮ้าส์
ควอลิตี้ เฮ้าส์ลุยรับศักราชใหม่ พร้อมตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดบ้านหรู โชว์ผลงานการออกแบบคฤหาสน์หลังใหญ่ ระดับ 100 ล้าน เปิดตัวคฤหาสน์หรูรุ่นใหม่ล่าสุด ในแบบ COLONIAL STYLE อย่างเป็นทางการ ณ โครงการ “พฤกษ์ภิรมย์ Regent ปิ่นเกล้า ”
นายรัตน์ พานิชพันธ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท ควอลิตี้ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการตอกย้ำภาพลักษณ์ความเป็นผู้นำตลาดบ้านระดับบน ล่าสุดบริษัทฯได้เปิดตัวคฤหาสน์หรูสร้างเสร็จก่อนขาย มูลค่า 100 ล้านบาท รูปแบบใหม่ล่าสุด ของควอลิตี้ เฮ้าส์ ในสไตล์ COLONIAL ณ โครงการ “พฤกษ์ภิรมย์ Regent ปิ่นเกล้า” ทั้งนี้จะมีการจัดงานฉลองเปิดตัวคฤหาสน์ COLONIAL อย่างเป็นทางการในวันที่ 27 มกราคมนี้ ดังนั้นทางบริษัทฯจึงขอเรียนเชิญท่านผู้สนใจเข้าร่วมงานดังกล่าว หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร. 1388 กด 55 หรือ 02-432-2888 (ทุกวัน)
ด้านรายละเอียดคฤหาสน์ COLONIAL เป็นคฤหาสน์หรู ตั้งอยู่บนที่ดินขนาด 953 ตารางวา ขนาดพื้นที่ใช้สอย 1,300 ตารางเมตร ได้รับแรงบันดาลใจด้านการออกแบบจากสถาปัตยกรรมของ WHITE HOUSE ที่สื่อถึงความสง่างาม ภูมิฐาน และบ่งบอกถึงความสำเร็จในชีวิตของผู้ครอบครอง การออกแบบฟังก์ชั่นภายในคฤหาสน์ คงรูปแบบการใช้ชีวิตที่หรูหราบ่งบอกถึงเสน่ห์ของรูปแบบ COLONIAL ผสมผสานกับกลิ่นอายธรรมชาติในทุกมุมมอง ประกอบด้วยฟังก์ชั่น 6 ห้องนอน 9 ห้องน้ำ 2 ห้องพักผ่อน ห้องทำงาน ห้องพระ พิเศษด้วย Court Yard กลางบ้านในบรรยากาศสวนน้ำตกธรรมชาติขนาดใหญ่ พร้อมฟังก์ชั่น ในส่วนห้องอาหารทั้งที่เป็น Formal และส่วนรับประทานอาหารเช้า , Green Room สำหรับการพักผ่อนที่เป็นส่วนตัว ในส่วนรับรองแขกแบ่งเป็นห้องรับแขก Formal ในบ้าน และเรือนจัดเลี้ยงแยกส่วน พร้อมพื้นที่สำหรับกิจกรรมต่างๆ เช่น ลานจัดเลี้ยง อาคาร Fitness, Pool Villa พร้อมเรือนรับรองแขกคนพิเศษ คฤหาสน์ตั้งอยู่บนทำเลแปลงดีที่สุดของโครงการฯ ติดสวนสาธารณะขนาดใหญ่กว่า 6 ไร่ และสโมสร
ทั้งนี้โครงการพฤกษ์ภิรมย์ Regent ปิ่นเกล้า เป็นโครงการบ้านหรูในสังคมระดับคฤหาสน์ทั้งโครงการ พร้อมด้วยระบบรักษาความปลอดภัยแบบ Double Security แยกส่วน Guest Area และ Residential Area เพื่อความเป็นส่วนตัวสูงสุดของสมาชิกในโครงการ ติดตั้งสัญญาณกันขโมยในตัวบ้านระบบ Shock Sensor & Magnetic และ Control Panel จอกราฟฟิกแสดงจุดผิดปกติในตัวบ้านรวมทั้ง CCTV ภายในคฤหาสน์ โครงการฯตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพ ติดถนนใหญ่ วงแหวน-กาญจนาภิเษก เพียง 5 นาที จากถนนราชพฤกษ์
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ธณรรกนก ภู่วิจิตร
สำนักโฆษณาและประชาสัมพันธ์
โทร 0 2677 7000 ต่อ 719
E-mail: thanankanok.p@qh.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ