กทม. ชวนประกวดภาพถ่ายชีวิตในศูนย์เยาวชน และโลโก้ สวท.

ข่าวทั่วไป Wednesday January 16, 2008 11:36 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 ม.ค.--กทม.
นายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เปิดเผยว่า กรุงเทพมหานครจัดโครงการประกวดภาพถ่าย "วิถีชีวิตในศูนย์เยาวชน" เพื่อเปิดโอกาสให้นักเรียน นักศึกษา และผู้ที่รักการถ่ายภาพ ร่วมกันค้นหาภาพที่สวยงามที่สุด สามารถสะท้อนวิถีชีวิตคนกรุงเทพมหานครที่เข้ามาใช้บริการในศูนย์เยาวชนกรุงเทพมหานคร ซึ่งปัจจุบันมีจำนวน 36 แห่ง กระจายอยู่ในพื้นที่ 31 เขตทั่วกรุงเทพฯ ชิงเงินรางวัลรวมมูลค่ากว่าสองแสนบาท โดยภาพที่ชนะการประกวดกรุงเทพมหานครจะนำไปใช้ประโยชน์ในการประชาสัมพันธ์การให้บริการกีฬา และนันทนาการในศูนย์เยาวชนกรุงเทพมหานคร
นอกจากนี้กรุงเทพมหานครยังได้จัดโครงการประกวดแนวคิดและรูปแบบสัญลักษณ์ของสำนักวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยว (สวท.) ซึ่งเป็นหน่วยงานในสังกัดกรุงเทพมหานครที่ให้บริการกิจกรรมเพื่อพัฒนาชีวิตชาวกรุง ทั้งในด้านดนตรี กีฬา ห้องสมุด ศูนย์เยาวชน พัฒนาและส่งเสริมการท่องเที่ยวและแหล่งเรียนรู้ทางศิลปวัฒนธรรมในรูปแบบต่างๆ โดยเน้นการมีส่วนร่วมของประชาชนในการคิดและออกแบบสัญลักษณ์ขึ้น เพื่อส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชาชนในการคิดและออกแบบให้งานบริการของสำนักวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยว มีเอกลักษณ์และจดจำง่าย ส่งเสริมภาพลักษณ์ที่ดีขององค์กร พร้อมชิงเงินรางวัลกว่าสามแสนบาท
จึงขอเชิญชวนประชาชนร่วมส่งผลงานเข้าประกวดทั้ง 2 โครงการ โดยเปิดรับผลงานตั้งแต่บัดนี้ถึงวันที่ 29 ก.พ.51 ที่ศูนย์เยาวชนกรุงเทพมหานคร (ไทย-ญี่ปุ่น) สำนักวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยว เลขที่ 2 ถ.มิตรไมตรี แขวง/เขตดินแดง กรุงเทพฯ 10400 สอบถามโทร. 0 2245 4743 ต่อ 22-3 หรือ www.bma.go.th/thai-japain

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ