บิ๊กซีฉลองตรุษจีนปีหนู จัดแคมเปญ “ลุ้นโชคทองสะท้านภพ”

ข่าวทั่วไป Wednesday January 16, 2008 11:38 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 ม.ค.--อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
บิ๊กซีฉลองตรุษจีนต้อนรับปีหนู เน้นประหยัดตามภาวะเศรษฐกิจแต่ยังคงความหลากหลายและสนุกสนานในการช้อปปิ้ง เตรียมสินค้าและเครื่องเซ่นไหว้รองรับ ความต้องการของคนไทยเชื้อสายจีน พร้อมออกแคมเปญสุดพิเศษ “ลุ้นโชคทองสะท้านภพ” กระตุ้นกำลังซื้อของผู้บริโภค
นางสาวปริยานุช ณ ตะกั่วทุ่ง ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและประชาสัมพันธ์ บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงแนวทางการทำตลาดของบิ๊กซีในปีนี้ว่า จะยังคงมุ่งเน้น การทำตลาดตามช่วงเทศกาลเหมือนปีที่ผ่านมาเพื่อกระตุ้นกำลังซื้อของผู้บริโภค เนื่องจากบิ๊กซีจำหน่ายสินค้าที่จำเป็นในชีวิตประจำวัน สำหรับแคมเปญแรกของปีนี้ คือ แคมเปญต้อนรับเทศกาลตรุษจีน ภายใต้ชื่อ “ลุ้นโชคทองสะท้านภพ” ชิงรางวัลทองคำมูลค่ากว่า 1.3 ล้านบาท ซึ่งบริษัทฯ เชื่อว่าจะ ได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี เพราะทองคำถือเป็นโลหะที่แสดงถึงความมั่งคั่ง จึงมีคุณค่าแก่ การมอบให้กับลูกค้าในช่วงตรุษจีน อีกทั้งในช่วงนี้ ราคาทองคำมีมูลค่าเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง จึงถือเป็นของรางวัลที่น่าสนใจที่สุดสำหรับผู้บริโภค
สำหรับรายการลุ้นโชคทองสะท้านภพ ฉลองตรุษจีน เมื่อผู้บริโภคซื้อสินค้าที่บิ๊กซีครบทุก 400 บาท ตั้งแต่วันที่ 17 มกราคม จนถึงวันที่ 12 กุมภาพันธ์นี้ จะได้รับคูปองชิงโชค “ลุ้นโชคทองสะท้านภพ” 1 ใบ เพื่อกรอกชื่อที่อยู่ ส่งชิงรางวัลทองคำหนัก 1 บาท มูลค่า 13,000 บาท สัปดาห์ละ 25 รางวัล รวม 4 สัปดาห์ 100 รางวัล รวมมูลค่า 1,300,000 บาท พิเศษ สมาชิกบัตรช้อปโทรฟรี หรือ เมื่อชำระสินค้าด้วยบัตรบิ๊กซี หรือบัตรเครดิต HSBC ครบทุก 400 บาท จะได้รับคูปองชิงโชคเพิ่มทันที
นางสาวปริยานุชกล่าวต่อไปว่า เพื่อความสะดวกของผู้บริโภคในการจับจ่ายสินค้าในช่วงเทศกาลตรุษจีน บิ๊กซีได้จัดเตรียมสินค้าสำหรับเทศกาลตรุษจีนที่มีความหลากหลายและราคาประหยัดรองรับความต้องการของผู้บริโภค ได้แก่ อุปกรณ์ทำความสะอาดบ้าน เสื้อผ้า เครื่องประดับสไตล์จีน ซองอั่งเปา อุปกรณ์ชุดไหว้บรรพบุรุษ เป็นต้น และพิเศษ บิ๊กซีได้จัดอีกสองโปรโมชั่น เพื่อเพิ่ม ความคุ้มค่าในการช้อปปิ้ง คือ “ช้อปทุกวัน โชคดี รับโทรฟรีเฮงเฮงทุกวัน” โดยสมาชิกช้อปโทรฟรี ที่ซื้อสินค้าทุก 200 บาท รับค่าโทรฟรี พิเศษ 2 บาท สามารถรับสูงสุด 20 บาทต่อวัน เริ่มตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2551 และ โปรโมชั่น “Big C Card: Cash Back 3%” เมื่อสมาชิกบิ๊กซีการ์ด ใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตบิ๊กซีทุก 1,500 บาท ต่อ 1 ใบเสร็จ จะได้รับเงินคืนทันที 3% ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 30 มกราคม 2550
นอกจากนี้ ในภาวะเศรษฐกิจปัจจุบันที่ราคาสินค้าต่างๆ ทยอยปรับราคาขึ้นอย่างต่อเนื่อง บิ๊กซีตระหนักถึงปัญหาและความเดือดร้อนของประชาชนจึงได้ร่วมกับกรมการค้าภายในจัดกิจกรรม “มุมธงฟ้าราคาประหยัด” จำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภคที่จำเป็นในชีวิตประจำวันในราคาพิเศษ เพื่อบรรเทา ความเดือดร้อนและลดภาระค่าครองชีพให้กับประชาชน ซึ่งมุมธงฟ้าราคาประหยัดได้จัดขึ้นที่บิ๊กซี ทุกสาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่ต้นเดือนมกราคมที่ผ่านมาจนถึงเดือนกุมภาพันธ์นี้
บิ๊กซี พร้อมให้ความร่วมมือกับภาครัฐในการบรรเทาความเดือดร้อนของประชาชน ในภาวะเศรษฐกิจปัจจุบันนี้ที่ราคาน้ำมันมีความผันผวน ผู้บริโภคย่อมได้รับผลกระทบโดยตรง บิ๊กซีจึงได้จัดสินค้าอุปโภคบริโภค อาทิ ข้าวหอมมะลิ สบู่ แชมพู ผงซักฟอก น้ำยาปรับผ้านุ่ม จำหน่ายในราคาพิเศษ รวมทั้งยังช่วยตรึงราคาสินค้า ตามนโยบายของรัฐบาลอีกด้วย” นางสาวปริยานุช กล่าวทิ้งท้าย
บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) (ชื่อย่อในการซื้อขายหลักทรัพย์ฯ: BIGC) ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2536
เป็นผู้ดำเนินธุรกิจค้าปลีกสมัยใหม่ในรูปแบบซูเปอร์เซ็นเตอร์ ชื่อ บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ ซึ่งจัดจำหน่ายสินค้าอุปโภคและบริโภค ที่หลากหลายในราคาสมเหตุสมผล ภายใต้สโลแกน “เราให้คุณมากกว่าคำว่าถูก” เพื่อสร้างความพึงพอใจ
ในระดับสูงสุดแก่ผู้บริโภค ปัจจุบันมีสาขาที่เปิดให้บริการจำนวน 54 สาขาครอบคลุมทั่วประเทศ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ สามารถเข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์ของบริษัทฯ ได้ที่ www.bigc.co.th
รายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดต่อ:
สุภาภรณ์ สุธรรมโกศล หรือสาธิดา ศรีธัญญาธรณ์
อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
โทร. 0 2252 9871

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ