BMHP แนวทางการทำงานระบบใหม่ของ ดีคอมเพื่อก้าวเข้าสู่ปีที่ 21 อย่างมั่นคง

ข่าวเทคโนโลยี Wednesday January 16, 2008 13:36 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 ม.ค.--ดีคอม กรู๊ป
ดีคอม กรู๊ป หรือ ที่ในวงการไอทีรู้จักกันดีในนามของบริษัท ดีคอมพิวเตอร์ จำกัด จะครบ 21 ปี ในเดือนเมษายน 2551 นี้ หากจะเปรียบกับช่วงอายุของคน ก็เริ่มเข้าสู่วัยหนุ่มสาวที่แข็งแรง สร้างสรรค์ สดชื่น และมีความเชื่อมั่นในตัวเอง ดีคอมก็เช่นกัน จากประสบการณ์ที่ได้สร้างสมมาตลอดทำให้ดีคอมยังผงาดอยู่ในวงการไอทีอย่างน่าภาคภูมิใจในฐานะบริษัทของคนไทย 100%
โดยในปีที่ผ่านมา ดีคอมได้มีการออกแบบระบบการบริหารแนวใหม่ที่เรียกว่า BMHP (Balance Management for High Performance) ที่ได้นำหลักการบริหารยอดฮิด Balance Score Card มาปรับใช้ให้เข้ากับวัฒนธรรมขององค์กรที่เข้าใจได้ง่าย ปฏิบัติได้จริงและวัดผลได้ตลอดเวลา ทุกฝ่ายสามารถส่งต่องานและตรวจเช็คขั้นตอนของงานได้เพื่อป้องกันการผิดพลาด ซึ่งได้เริ่มใช้ไปแล้วบางส่วนและยังคงพัฒนาเพื่อให้เหมาะสมที่สุดอย่างต่อเนื่อง โดยดีคอมได้จัดตั้งทีมงานที่ดูแลในส่วนของการพัฒนาระบบ BMHP อย่างจริงจัง
ด้วยระบบการบริหารแบบใหม่นี้ องค์กรคาดว่าจะช่วยให้การทำงานเป็นไปอย่างราบรื่นและมีประสิทธิภาพมากขึ้น รวมทั้งช่วยให้บรรยากาศการทำงานการประสานงานร่วมกันเป็นไปด้วยดี เพื่อให้พนักงานมีความสุขในการทำงาน โดยดีคอมเชื่อว่าหากการทำงานภายในองค์กรสามารถบริหารงานได้อย่างมีประสิทธิผล จะส่งผลให้การบริการต่างๆต่อลูกค้าเป็นไปด้วยดีเช่นกัน
ปณิธานของบริษัท
? ประสบการณ์กว่า 21 ปี แห่งความรับผิดชอบในการรักษามาตรฐานสินค้าและการบริการ
? บริหารงานโดยคนไทยเพื่อคนไทยได้รับประโยชน์สูงสุดด้วยหลักคุณธรรม
? ยึดมั่นกับจุดยืนที่จะคัดสรรคู่ค้าทีมีสำนึกในความรับผิดชอบร่วมกัน
? พัฒนาระบบการจัดการเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าอย่างต่อเนื่อง
? เป็นผู้นำในการสร้างคุณภาพมาตรฐานในการบริการทั้งก่อนและหลังการขาย
? ทำธุรกิจอย่างมีจิตสำนึกที่ดี
ติดต่อ ดีคอม 0-2697-5550 หรือ www.dcomputer.com

แท็ก ดีคอม   ไอที  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ