ปูนซีเมนต์นครหลวง จัดพิธีเปิดโครงการ “INSEE Awards”

ข่าวทั่วไป Thursday January 17, 2008 10:03 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 ม.ค.--โฟร์ฮันเดรท
ด้วย บริษัทปูนซีเมนต์นครหลวง จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ สำนักงานคณะกรรมการอาชีวศึกษา จัดโครงการ “INSEE Awards” โดยแบ่งเป็นการประกวด “โครงงานก่อสร้างเพื่อการพัฒนาชุมชนและสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน” โดยสนับสนุนให้วิทยาลัย ครูและนักศึกษา ร่วมกันสร้างสรรค์ผลงานได้โดยอิสระ และมีประโยชน์เหมาะสมกับชุมชนของตน และเพื่อเป็นต้นแบบการพัฒนา พร้อมกับเป็นการแสดงศักยภาพด้านทักษะฝีมือ รวมถึงปลูกจิตสำนึกแก่เยาวชนของชาติ และการแข่งขัน “ทักษะวิชาชีพช่างก่อสร้างสาขาก่ออิฐ—ฉาบปูน” ในผลงานชื่อ “INSEE Outdoor Chair” เป็นแบบที่นำมาใช้แข่งในปี 2550 เป็นม้านั่งสนามที่สร้างจากปูนซีเมนต์ และสามารถนำมาต่อเป็นรูปทรงได้ตามความเหมาะสมของพื้นที่ โดยเป็นผลงานที่ได้แสดงทักษะ และแนวคิดด้านงานก่อสร้างที่ประยุกต์ให้เข้ากับการใช้งานจริงเป็นหลัก
โครงการดังกล่าวมีอาจารย์ และนักศึกษาให้ความสนใจเข้าร่วมงานจำนวนมาก และทางคณะกรรมการทำการคัดเลือกผู้ที่เข้ารอบการแข่งขันแต่ละประเภทๆ ละ 20 ทีม รวมเป็น 40 ทีม จากวิทยาลัย ในสังกัดสำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษาทั่วประเทศ เพื่อทำการแข่งขันในรอบสุดท้าย วันที่ 18 - 20 มกราคม 2551 ณ สวนพักผ่อน เซ็นทรัลพาร์ค ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา พระราม 2 พร้อมกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย
ในงานนี้ คุณมาร์เซล สมิธ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ปูนซีเมนต์นครหลวง จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วย คุณทรงสวัสดิ์ ทิพย์คงคา รองเลขาธิการ คณะกรรมการการอาชีวะศึกษา ร่วมเป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขันการประกวดโครงการ INSEE Awards 2007 อย่างเป็นทางการ ในวันศุกร์ที่ 18 มกราคม 2551 เวลา 16.30 น. ณ สวนพักผ่อน เซ็นทรัลพาร์ค ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพระราม 2
ทางบริษัทฯ จึงขอเรียนเชิญสื่อมวลชนทุกท่านเข้าร่วมงานในครั้งนี้ หากท่านมีข้อสงสัยและต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดต่อที่ คุณสมนึก (ปุ้ย) โทร. 084-096-0068 หรือ 02-362-4123-4

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ