“หยี่ซัง” เมนูเสริมมงคลฉลองตรุษจีน ที่ห้องอาหารจีนหล่งฟ่ง

ข่าวท่องเที่ยว Thursday January 17, 2008 11:30 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 ม.ค.--โรงแรมสวิสโฮเต็ล เลอ คองคอร์ด
ซินเจียยู่อี่ ซินนี้ฮวดไช้ ขอเชิญทุกท่านร่วมฉลองเทศกาลตรุษจีนนี้ที่ ห้องอาหารจีนหล่งฟ่ง โรงแรมสวิสโฮเต็ล เลอ คองคอร์ด กรุงเทพฯ ด้วยอาหารชุดพิเศษเพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลและ โชคลาภให้มีแก่ทุกท่านตลอดทั้งปีด้วย “หยี่ซัง” อาหารจีนต้นตำรับกวางตุ้งขนานแท้ ควบคุมการปรุงรสชาติโดยเชฟชาวฮ่องกงมือหนึ่ง ผู้มีประสบการณ์และเชี่ยวชาญด้านการปรุงอาหารจีนกวางตุ้ง
ชุดฉลองตรุษจีน “หยี่ซัง” ประกอบด้วย ปลาแซลมอน ปลาทูน่า และ ปลากระพง หั่นสไลด์บางๆ คลุกเคล้าด้วยเครื่องเคียงซึ่งเป็นผัก ผลไม้ และเครื่องเทศกว่า 10 ชนิด โดยชาวจีนมีความเชื่อว่าเมื่อรับประทานหยี่ซังแล้วจะ “เหนียน เหนียน ยู่ เฉียน” คือ จะร่ำรวยเงินทอง มีโชคลาภ ธุรกิจเจริญรุ่งเรือง สุขภาพร่างกายแข็งแรง มั่งคั่ง ตลอดทั้งปี
ทุกท่านสามารถอิ่มอร่อยกับเมนูเลิศรสเสริมมงคลและโชคลาภ ซึ่งจัดไว้เป็น 3 ขนาด เล็ก กลาง และใหญ่นี้ได้ทุกวัน ทั้งมื้อกลางวันและมื้อค่ำ ในราคาเริ่มต้นเพียง 488++ บาท นอกจากนี้ หล่งฟ่ง ยังให้บริการอาหารจีนจานพิเศษอีก 3 รายการ เพื่อฉลองเทศกาลตรุษจีนเช่นกัน ทั้ง “เจริญรุ่งเรือง” “โชดีมีสุข” และ “สิริมงคล” ได้ตลอดช่วงเทศกาลตรุษจีนตั้งแต่วันที่ 7 — 21 กุมภาพันธ์ 2551
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองที่นั่ง กรุณาโทร 0-2694-2222 ต่อ 1540

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ