ไทยแพลเน็ตฯ เปิดแผนการตลาดปี 51

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday January 17, 2008 14:18 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 ม.ค.--นิวส์ เพอร์เฟค คอมมิวนิเคชั่น
ไทยแพลเน็ตฯ ผู้ประกอบการด้านการสรรหาบุคลากร การแปลเอกสาร และการเป็นที่ปรึกษาด้านทรัพยากรบุคคล เผย ปี 51 รุกหนักทั้ง 3 ตลาด เนื่องจากการเติบโตของกลุ่มลูกค้ามีอย่างต่อเนื่อง พร้อมเตรียมสร้างมาตรฐานใหม่ สำหรับวงการรับสมัครงานในประเทศไทย
ชิฟูมิ คาวาซากิ กรรมการผู้จัดการ กลุ่มบริษัท ไทยแพลเน็ต อันประกอบด้วย บริษัท ไทยแพลเน็ต เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด บริษัท ไทยแพลเน็ต คอมมิวนิเคชั่น จำกัด และบริษัท H.R.S.D. จำกัด เปิดเผยว่า ในปีนี้ กลุ่มบริษัท ไทยแพลเน็ตฯ เตรียมรุกตลาดอย่างหนัก หลังจากซุ่มเตรียมความพร้อมมานาน โดยในปีนี้สามารถให้บริการด้านบุคลากรให้กับองค์กรต่างๆ ได้อย่างครบวงจร เริ่มจากการสรรหาบุคลากรที่ตรงกับความต้องการขององค์กรนั้นๆ ผ่านทางบริษัท ไทยแพลเน็ต เอ็นเตอร์ไพรส์ การแปลเอกสาร ทำคู่มือทางการค้า หนังสือสัญญาต่างๆ ผ่านทาง บริษัท ไทยแพลเน็ต คอมมิวนิเคชั่น
“ ความต้องการของบริษัทต่างชาติที่เข้ามาลงทุนทำธุรกิจในประเทศไทย โดยเฉพาะบริษัทจากประเทศญี่ปุ่น จะให้ความสำคัญกับบุคลากรมากเป็นอันดับหนึ่ง เพราะถือเป็นหัวใจในการขับเคลื่อนธุรกิจ ดังนั้น ในการคัดสรรบุคลากรเข้าทำงาน จึงเป็นไปอย่างจริงจัง และมีความสำคัญเป็นอย่างยิ่ง ทำให้ธุรกิจทางด้านการสรรหาบุคลากรอย่างเป็นระบบ เป็นที่ต้องการของบริษัทต่างชาติที่เข้ามาลงทุนในประเทศไทยเป็นอย่างมาก จากบทบาทที่ได้รับการยอมรับมากยิ่งขึ้น และด้วยระบบที่มีมาตรฐาน และครบวงจรของกลุ่ม ไทยแพลเน็ตฯ ทำให้เชื่อว่าผู้ให้บริการด้านการสรรหาบุคลากร จำเป็นต้องปรับตัว เพื่อสร้างมาตรฐานที่เท่าเทียมกัน ในการให้บริการที่ตอบสนองลูกค้ามากยิ่งขึ้น ” กรรมการผู้จัดการ กล่าว
ในปีนี้ บริษัทตั้งเป้าเติบโตในภาพรวมเพิ่มขึ้นอีก 20 เปอร์เซ็นต์ในธุรกิจการให้บริการด้านบุคลากร และมีแผนงานที่จะขยายบริการเข้าสู่กลุ่มธุรกิจ จากฝั่งยุโรป และอเมริกา มากยิ่งขึ้น นอกเหนือจากกลุ่มลูกค้าจากประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเป็นลูกค้าหลักอยู่แล้ว
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ คุณวชิระ เลิศวัฒนาชัย
ฝ่ายประชาสัมพันธ์
โทร. 0-2956-5276 แฟกซ์ 0-2956-5275
E — Mail : pr@newsperfect.co.th

แท็ก คาวาซากิ  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ