ยอร์ช โซลูชั่น เปิดตัวโปรเจ็คใหญ่ครั้งแรกในเมืองไทย

ข่าวทั่วไป Thursday January 17, 2008 15:26 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 ม.ค.--Pris Priority
ยอร์ช โซลูชั่น เปิดตัวโปรเจ็คใหญ่ครั้งแรกในเมืองไทย “โครงการปรับปรุง — เปลี่ยนโฉม เรือสำรวจระดับน้ำ ขนาด 60 เมตร ให้เป็นเรือยอชต์สุดหรู” พร้อมดึงบริษัทไทยร่วมทุน เสริมคุณภาพ เพื่อผลักดันประเทศไทย สู่สุดยอดธุรกิจเรือยอร์ช ศูนย์กลางแห่งเอเชีย
บริษัท ยอร์ช โซลูชั่น จำกัด บริษัทจัดการและบริหารงานด้านการปรับปรุง และตกแต่งเรือยอร์ช แนวหน้าของประเทศไทย ภายใต้เงินลงทุนมหาศาล ด้วยการบริหารงานมากกว่า 7 ปี เปิดตัวโปรเจคล่าสุด ครั้งแรกในประเทศไทย กับการปรับเปลี่ยนเรือสำรวจระดับน้ำ ขนาด 60 เมตร ให้เป็นเรือยอชต์สุดหรู พร้อมสระว่ายน้ำ ลิฟท์โดยสาร อ่างจากุซซี่ โรงหนัง ห้องคาราโอเกะ และห้องนอนถึง 12 ห้อง เพื่อส่งออก และพร้อมผลักดันให้ประเทศไทย กลายเป็นศูนย์กลางการปรับปรุงและตกแต่งเรือยอร์ชขนาดใหญ่ที่สุดในเอเชีย เพื่อดึงส่วนแบ่งการตลาดจากยุโรปสู่เอเชีย
มร. กาเร็ต ทวิส กรรมการผู้จัดการ บริษัท ยอร์ช โซลูชั่น จำกัด กล่าวถึงความเป็นมาของโครงการนี้ว่า “เนื่องจากในปัจจุบันธุรกิจพัฒนาปรับปรุงเรือยอร์ชขนาดเล็กในประเทศไทย เป็นธุรกิจที่ได้รับความสนใจจากลูกค้าทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติเป็นจำนวนมาก เพื่อรองรับความต้องการที่เพิ่มสูงขึ้นเรื่อยๆ และรับกับความเจริญก้าวหน้าทางด้านอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวทางเรือของไทย ที่กำลังได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยวทั่วโลก ในปีนี้ (2008) บริษัทฯ พร้อมประเดิมด้วยโครงการรับจัด พัฒนา ปรับปรุงเรือยอร์ชขนาดใหญ่ (Super Yacht) ด้วยเงินลงทุนมหาศาล ซึ่งขณะนี้ บริษัทฯ ได้นำเรือมาจอดที่อู่เรือในกรุงเทพฯ เพื่อดำเนินการปรับปรุง ให้เป็นเรือยอร์ชสุดหรู”
“และเพื่อให้ธุรกิจนี้เป็นที่รู้จัก ทั้งมีมาตรฐานทัดเทียมกับต่างชาติ บริษัทฯ พร้อมเปิดโอกาสให้บริษัทคนไทยร่วมทุน เพื่อพัฒนาเรือยอร์ชให้เสร็จสมบูรณ์ ในด้านต่างๆ อาทิ อู่ต่อเรือ, บริษัทรับต่อเรือ, สถาปนิกออกแบบเรือยอร์ช, วิศวกรการต่อเรือ, นักตกแต่งภายในและประกอบงานภายใน, ช่างเดินไฟฟ้าของเรือ, ช่างไม้, ช่างเหล็ก, ช่างประปาในเรือ เป็นต้น เพราะมั่นใจในศักยภาพของบริษัทคนไทย ที่เพียบพร้อมทั้งความเชี่ยวชาญ และความพิถีพิถัน ปราณีตทุกรายละเอียด ในการดำเนินงาน”
“ทั้งนี้ เพื่อเป็นการเปิดประตูสู่ธุรกิจการบริการชนิดใหม่ ที่จะดึงดูดลูกค้าจากทั่วโลกให้หันมาสนใจ โดยบริษัทฯ คาดหวังว่า จะสามารถชิงความเป็นหนึ่งของการให้บริการเรือยอร์ชระดับ 5 ดาวในแถบเอเชีย เพื่อดึงส่วนแบ่งการตลาดจากยุโรป และเมื่อธุรกิจเติบโตอย่างต่อเนื่องก็พร้อมนำรายได้เข้าสู่ประเทศไทยเป็นจำนวนมาก ด้วยศักยภาพการบริหารงานที่ชัดเจน และความร่วมมือของบริษัทร่วมทุน จะช่วยผลักดันให้ประเทศไทยกลายเป็นที่รู้จัก และเป็นศูนย์กลางในการปรับปรุงและตกแต่งเรือยอชต์ขนาดใหญ่ของเอเชียในอนาคต” กาเร็ต ทวิส กรรมการผู้จัดการบริษัทยอร์ช โซลูชั่น กล่าว
สำหรับบริษัทที่สนใจในการร่วมพัฒนา ปรับปรุงและตกแต่งเรือยอร์ช สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท ยอร์ช โซลูชั่น จำกัด เบอร์โทรศัพท์ 081-9681613
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ :
ปานฤทัย คงยิ้มละมัย (ปิงปอง) 089- 111 5754 / กวิสรา คะกิจ (อุ้ม) 086-375 3095
บริษัท ยอร์ช โซลูชั่น จำกัด
คุณไซม่อน 081-9681613 / คุณภิญโญ 084-6629961 / คุณสุวรรณี 081-8953036
www.yachtsolutions.net

แท็ก เอเชีย  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ