เอปสันร่วมสานฝันเยาวชนไทยมุ่งสู่นักกอล์ฟมืออาชีพระดับโลก

ข่าวกีฬา Wednesday May 18, 2005 11:24 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 พ.ค.--สยาม พีอาร์ คอนซัลแทนท์
บริษัท เอปสัน (ประเทศไทย) จำกัด หนึ่งในผู้นำนวัตกรรมภาพดิจิตอลระดับโลก เข้าร่วมสนับสนุนการจัดแข่งขันกอล์ฟเพื่อเยาวชนไทยในงานไทยจูเนียร์กอล์ฟ ที่สนามบางพระ อินเตอร์เนชั่นแนล กอล์ฟคลับ จ.ชลบุรี และยังเป็นการตอกย้ำแนวคิดทางการตลาด Epson = Photo & Print พร้อมสานเจตจำนงการใช้เทคโนโลยีภาพดิจิตอล ร่วมเก็บบันทึกวงสวิงเพื่อพัฒนาฝีมือเยาวชนไทย หวังไต่สู่มืออาชีพระดับโลก ทั้งยังให้การสนับสนุนกิจกรรมเพื่อสังคมอื่นๆ อย่างต่อเนื่อง
มร.โตชิยูกิ ยาคูวา ประธาน บริษัท เอปสัน (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่าในฐานะที่เอปสันเป็นหนึ่งในด้านนวัตกรรมดิจิตอลระดับโลก และผู้นำตลาดด้วยแนวคิด Epson = Photo & Print แล้ว เอปสันยังมุ่งมั่นที่จะผลักดันกิจกรรมส่งเสริมสังคม เพื่อสร้างสรรค์สังคมไทยโดยเฉพาะการสนับสนุนกิจกรรมต่างๆ ที่เน้นด้านการสร้างคนและฝึกฝนเยาวชนไทย โดยในครั้งนี้ได้เข้าร่วมสนับสนุนการจัดการแข่งขันไทยจูเนียร์กอล์ฟ กับสนามบางพระอินเตอร์เนชั่นแนล กอล์ฟคลับ จ.ชลบุรี โดยได้จัดการแข่งขันกอล์ฟในระดับเยาวชนที่มีขึ้นในครั้งนี้ เป็นการแข่งขันโดยมีเป้าหมายเพื่อส่งเสริมการกีฬากอล์ฟในประเทศไทย และเป็นการพัฒนาฝีมือเยาวชนให้ไต่สู่มืออาชีพระดับโลก
การเข้าร่วมสนับสนุนกิจกรรมในครั้งนี้ เอปสันได้มอบผลิตภัณฑ์พริ้นเตอร์เพื่อเป็นของรางวัลสำหรับผู้ที่ได้ตำแหน่งแชมป์ประจำปีนี้ในรุ่นอายุ 5 ขวบ และเอปสันยังสนับสนุนในการพิมพ์ภาพที่จุดทีออฟของเยาวชนทุกท่านที่เข้าแข่งขัน โดยพริ้นเตอร์ที่ใช้ในครั้งนี้เป็นเทคโนโลยีการพิมพ์ภาพดิจิตอลที่สมบูรณ์แบบ มาช่วยในการพิมพ์ภาพวงสวิงต่างๆ ของเยาวชนที่เข้าแข่งขัน ด้วยระบบการพิมพ์มาตรฐานเอปสันที่มีระบบหมึกพิมพ์ UltraChorme Ink น้ำหมึกจะมีเรซินเคลือบอยู่ ทำให้ภาพมีสีสันสดใสสมจริง และยังสามารถรักษาคุณภาพของภาพถ่ายได้ยาวนานกว่า 75 ปี ปกป้องสีสันของภาพจากสภาวะภายนอกไม่ว่าจะเป็นแสง น้ำ และก๊าซ นอกจากนั้นยังมอบโปรเจคเตอร์สำหรับฉายในงานเลี้ยงตอนเย็นในงานประกาศผลรางวัลอีกด้วย
มร.ยาคูวา กล่าวต่อไปว่า "ที่ผ่านมาเอปสันได้มีการจัดโครงการเพื่อสังคมอันมีประโยชน์มากมายอย่างต่อเนื่อง เช่น โครงการเพื่ออนุรักษ์ศิลปวัฒนธรรม และกระตุ้นให้เกิดการนำเทคโนโลยีภาพดิจิตอลไปประยุกต์ใช้ในการถ่ายภาพ ในโครงการ "สืบสานเสน่ห์ขลังพระราชวังไทย วิมานเมฆ บางปะอิน" หรือการจัดอบรมทักษะการถ่ายภาพ Epson Digital Photo Workship ฯลฯ นอกจากนั้นเมื่อเร็วๆ นี้ ยังเข้าร่วมสนับสนุนการจัดนิทรรศการแสดงภาพถ่าย "กว่าจะเป็นนางสาวไทย" โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อบันทึกภาพความทรงจำต่างๆ ของการประกวดนางสาวไทย และขนบธรรมเนียมประเพณีไทยไม่ให้เลื่อนหายไปกับกาลเวลาอีกด้วย โดยการสนับสนุนกิจกรรมเพื่อสังคมนี้ เอปสันจะทำต่อเนื่องต่อไป เพื่อเป็นการหยิบยื่นสิ่งที่มีคุณค่าสู่สังคมไทย"
การจัดงานแข่งขันไทยจูเนียร์กอล์ฟ ที่สนามบางพระ อินเตอร์เนชั่นแนล กอล์ฟคลับ จ.ชลบุรี จะจัดขึ้นในวันที่ 22 พฤษภาคมนี้ โดยจัดขึ้นด้วยความสนับสนุนจากสมาคมกอล์ฟแห่งประเทศไทยและหน่วยงานรัฐบาลที่ส่งเสริมการใช้เวลาว่างอันเป็นประโยชน์ของเยาวชน และยังสามารถสร้างชื่อเสียงในวงการกอล์ฟของประเทศไทยในวันข้างหน้า
เกี่ยวกับเอปสัน
บริษัท เอปสัน (ประเทศไทย) จำกัด ได้ถูกก่อตั้งขึ้นที่กรุงเทพฯ เพื่อเป็นทางเลือกทางธุรกิจที่มีพื้นฐานบนเทคโนโลยีสารสนเทศในภูมิภาคนี้ โดยทางบริษัทฯ ทำหน้าที่เป็นผู้ประสานงานระหว่างผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เอปสันในภูมิภาคนี้กับบริษัทแม่ที่ญี่ปุ่น คือ ไซโก้ เอปสัน คอร์ปอเรชั่น เพื่อสร้างสรรค์สินค้าและการบริการที่ดีที่สุดให้ตรงตามความต้องการของผู้บริโภคในภูมิภาคนี้ จากความสำเร็จวันนั้นจนถึงวันนี้ ทำให้บริษัทฯ มั่นใจเป็นอย่างยิ่งที่จะสร้างมาตรฐานผลิตภัณฑ์และการบริการของเอปสันในภูมิภาคนี้ให้เป็นมาตรฐานเดียวกับเอปสันทั่วโลก
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
สงคราม กิ่งกลาง และ จตุพล ศิริเดช
บริษัท สยาม พีอาร์ คอนซัลแทนท์ จำกัด
โทร. 0-2693-7835 ต่อ 39, 40
โทรสาร 0-2693-6919-20
มือถือ 0-1835-8747 หรือ 0-14238606--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ