"เล่ห์ภุมเรศ" ส่ง "ป้อง" โปรยเสน่ห์ "แป้ง" เคลิ้มเผลอ!! ทำธูปจี้มือตัวเอง

ข่าวทั่วไป Monday June 6, 2005 15:14 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 มิ.ย.--เอ็กแซ็กท์-ซีเนริโอ
ได้ฤกษ์ออกอากาศเป็นตอนแรกแล้ว สำหรับละครดราม่าคุณภาพเรื่อง "เล่ห์ภุมเรศ" ทางช่อง 5 ที่ได้พระเอก "ป้อง ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์" มาประกบ 3 นางเอกสาวอาทิ "นุสบา ปุณณกันต์" "พิมพ์ พิมพ์มาดา บริรักษ์ศุภกร" และ "แป้ง อรจิรา แหลมวิไล" ซึ่งเราก็มีบรรยากาศฉากหวานๆ ของการพบกันครั้งแรกระหว่าง หนุ่มป้อง และ สาวแป้ง ทำให้แฟนๆ ได้ชมกันก่อน
เป็นฉากที่ ภุมเรศ (ป้อง ณวัฒน์) เดินทางไปกราบศพนายสุวรรณ (ดิลก ทองวัฒนา) ทำให้เขาได้พบกับ รินทอง หรือ หน่อย (แป้ง อรจิรา) บุตรสาวคนเล็กของสุวรรณ และภุมเรศก็ทำให้หน่อย หลงใหลในตัวเขาได้ในทันที เมื่อหน่อยพลาดทำธูปจี้มือตัวเอง จนภุมเรศ ต้องเข้ามาช่วยดูแล
ทีมงานเลือกวัดย่านหลักสี่ เป็นสถานที่ถ่ายทำในฉากนี้ ฉากที่ดูเหมือนยากในวันนี้ก็ง่ายขึ้นทันที เมื่อผู้กำกับอารมณ์ดีอย่าง พี่จ๊อด (วิศเวศ บูรณวิทยวุฒิ) สั่งให้ทีมงานทำธูปปลอมขึ้นมาหนึ่งอัน เพื่อใช้ในจังหวะที่น้องแป้งจะต้องถูกธูปจี้มือตัวเอง ทำเอาน้องแป้งยิ้มร่าได้เต็มที่ ด้านหนุ่มป้องนั้นก็ได้รับคำสั่งจาก พี่จ๊อด ผู้กำกับ ให้ทำทุกวิธีให้น้องแป้งละลายไปกับสายตาป้องให้ได้ เมื่อทุกอย่างพร้อมก็เริ่มต้นถ่ายทำจริง ป้อง ในบท "ภุมเรศ" กำลังกราบพระอยู่ที่มุมหนึ่ง แป้ง ในบท "หน่อย" จึงรีบทำหน้าที่เจ้าภาพของงานด้วยการเตรียมจุดธูปให้ จากนั้นพี่จ๊อดก็ให้คิวป้องเดินมายังหน้าฐานวางกระดูก ด้วยแววตาดุดัน ที่ซ่อนความแค้นไว้ในหัวใจ พี่จ๊อดให้คิวอีกครั้ง สองหนุ่มสาวหันหน้ามาสบตากัน แต่จู่ๆ น้องแป้ง ก็หัวเราก็ขึ้นมาดื้อๆ เพราะความเขิน แป้งจึงต้องตั้งสติใหม่อีกครั้ง งานนี้ป้องจึงรีบแซวว่า "ให้คิดว่าหน้าพี่เป็น นายภูริ ก็แล้วกัน" เริ่มต้นถ่ายเทค 2 อีกครั้ง คราวนี้ทั้งคู่ทำได้ดี จนมาถึงจังหวะที่แป้งจะต้องส่งธูปให้ป้อง แต่ยังไม่ทันจะส่งไปได้ถึงมือ แววตาที่นายป้องส่งมา ก็พาลทำให้แป้งเผลอทำธูปหล่นมาถูกข้อมือตัวเองซะก่อน ป้องไม่รอช้ารีบแสดงความเป็นสุภาพบุรุษคว้าข้อมือน้องแป้งขึ้นมาดูแลทันที จังหวะนี้ป้องต้องโปรยเสน่ห์ส่งตาหวานให้แป้งอีกครั้ง แต่เหตุการณ์กลับพลิกล็อค เมื่อคนที่หลุดขำกลับเป็นนายป้องนั่นเอง งานนี้พระเอกของเราต้องพลาดท่าเสียฟอร์ม พร้อมสารภาพไม่รู้จะส่งสายตาอย่างไรให้แป้งละลาย แก้ไขกันอีกหน คราวนี้ทั้งคู่ทำได้ดี ป้องจึงรวบรวมเสน่ห์ที่มีอยู่ในตัวทั้งหมดออกมาทางแววตา ทำให้น้องแป้งออกอาการเขินได้อย่างแนบเนียนสุดๆ เหมือนกัน แต่จะหวาน และซึ้ง ขนาดไหน ติดตามฉากนี้ได้ในละครเรื่อง "เล่ห์ภุมเรศ" หลังข่าว 2 ทุ่ม 15 ทางช่อง 5
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์บริษัทเอ็กแซ็กท์-ซีเนริโอ
โทร. 02-669-8239-40
เก๋ 09-206-2616
น้ำ 09-145-6699
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ