โรงแรมคอนราด กรุงเทพฯ ได้รับรางวัลโรงแรมยอดเยี่ยมสำหรับนักธุรกิจในภาคพื้นเอเชีย แปซิฟิค 2 ปีซ้อน

ข่าวทั่วไป Wednesday September 21, 2005 10:23 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 ก.ย.--โรงแรมคอนราด
อีกครั้งที่ โรงแรมคอนราด กรุงเทพฯ ได้รับเลือกให้รับรางวัล "โรงแรมยอดเยี่ยมสำหรับนักธุรกิจในภาคพื้นเอเชีย แปซิฟิค” เป็นปีที่2 ติดต่อกัน จากผลคะแนนสำรวจโดยผู้อ่านนิตยสารเพื่อนักเดินทางชั้นนำ Business Traveller Asia-Pacific รางวัลนี้จัดขึ้นเพื่อเป็นเกียรติแก่กลุ่มอุตสาหกรรมโรงแรมที่มอบการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ดีเยี่ยมแก่นักเดินทางเพื่อธุรกิจ และเป็นการกระตุ้นการบริการให้มีคุณภาพยิ่งขึ้น
งานดังกล่าวจัดขึ้นเพื่อมอบรางวัลให้กับโรงแรมที่มีความยอดเยี่ยมในด้านต่างๆ จากหลากภูมิภาคและหลายประเทศ ในปีนี้มีผู้เข้าร่วมงานจากกลุ่มอุตสาหกรรมโรงแรมกว่า 400 แห่งในภาคพื้นเอเชียแปซิฟิค ณ ห้องแกรนด์บอลรูม โรงแรมคอนราด ฮ่องกง
มร. เกรเกอร์รี่ เมโดวส์ (Gregory Meadows) ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมคอนราด กรุงเทพฯ กล่าวว่า “กลุ่มลูกค้านักธุรกิจเป็นกลุ่มที่ใช้บริการโรงแรมของเรามากที่สุด ผลที่ได้รับแสดงให้เห็นว่าลูกค้าได้รับการบริการที่พึงพอใจและประทับใจ และผมเชื่อว่าผู้ที่อ่านนิตยสารนี้ไม่เพียงแต่ลงคะแนนให้เพราะชื่นชอบโรงแรมและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัยเท่านั้น สิ่งที่สำคัญกว่านั้นคือการรักษามาตรฐานและการจดจำในการให้บริการที่พนักงานมอบให้กับแขกทุกคนที่พักกับเรา รางวัลที่ได้รับครั้งนี้จึงถือว่าเป็นของพนักงานทุกๆคน”
โรงแรมคอนราด กรุงเทพฯ มีห้องพักทั้งหมด 392 ห้อง ตั้งอยู่บนถนนวิทยุ ณ กลุ่มอาคารออลซีซั่นส์เพลส ศูนย์รวมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งสำนักงาน ร้านค้า ร้านอาหาร ที่พักและโรงแรม ตั้งอยู่ใจกลางแหล่งธุรกิจ ใกล้สถานทูต แหล่งช็อปปิ้ง และสถานีรถไฟฟ้า
โรงแรมคอนราด กรุงเทพฯ มีองค์ประกอบของงานดีไซน์ที่โดดเด่นหลายอย่าง อาทิ ผนังกระจกใสกั้นระหว่างห้องน้ำกับห้องนอน อ่างอาบน้ำที่มีขาตั้งแบบลอยตัว และ ฝักบัวแบบสปาภายในห้องอาบน้ำ เทคโนโลยีการสื่อสารในห้องพักนั้นนำสมัย อีกทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ทำให้แขกที่มาพักรู้สึกสบายผ่อนคลาย อาทิ ซีซั่นส์สปา (Seasons Spa), บอร์ดี้เวิร์คส์ ฟิตเนส เซ็นเตอร์ (Bodyworx), สระว่ายน้ำ กว้าง 36 เมตร, ลู่วิ่งในสวน และ สนามเทนนิส
ห้องอาหารของโรงแรมนอกจากจะมีดีไซน์ที่ทันสมัยแล้ว การจัดวางอาหารเรียกได้ว่าสร้างสรรค์ เครื่องแบบพนักงานก็ล้วนออกแบบโดยดีไซน์เนอร์ชั้นนำของเมืองไทย โรงแรมคอนราด กรุงเทพฯ จึงได้ชื่อว่าเป็น “โรงแรมแห่งมุมมองใหม่” ไม่เคยตกยุค
สาส์นถึงบรรณาธิการ
โรงแรมคอนราด เปิดให้บริการแล้ว 18 แห่งทั่วโลก มีทั้งที่เป็นโรงแรมเพื่อธุรกิจที่หรูหราหรือแบบรีสอร์ทและสปา โรงแรมคอนราดได้รับรางวัลยอดเยี่ยมทุกปี อาทิ อเมริกา, อังกฤษ, ไอร์แลนด์, เบลเยี่ยม, อียิปต์, ตุรกี, ฮ่องกง, สิงคโปร์, ไทย, บาหลี, ญี่ปุ่น, ออสเตรเลีย, และอุรุกวัย นอกจากนี้ยังมี 7 แห่งที่อยู่ระหว่างการพัฒนาพร้อมเปิดให้บริการในระหว่างปี 2549 — 2551
โรงแรมคอนราด ทุกแห่งให้บริการแก้ลูกค้านักธุรกิจและนักท่องเที่ยวด้วย “มาตรฐานการบริการของโรงแรม คอนราด” ที่เหมือนกันทุกแห่ง นอกจากนี้ลูกค้าที่จงรักภักดีต่อโรงแรมฯยังได้รับสิทธิประโยชน์จากการเป็นสมาชิกโปรแกรม “เอช ออนเนอร์ส (HHonors)” ซึ่งเป็นโปรแกรมที่จัดขึ้นร่วมกันระหว่างฮิลตัน โฮเทลส์ คอร์เปอร์เรชั่น และ ฮิลตัน อินเตอร์เนชั่นแนล--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ