ผนึก 3 กำลังยักษ์ใหญ่ “โฮมเวิร์ค” “เพาเวอร์บาย” และ “ซีเอ็มจี” จัด “โฮมเวิร์ค เอ็กซ์โป ครั้งที่ 4”

ข่าวอสังหา Thursday January 17, 2008 16:25 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 ม.ค.--โพลีพลัส พีอาร์
ผนึก 3 กำลังยักษ์ใหญ่ “โฮมเวิร์ค” “เพาเวอร์บาย” และ “ซีเอ็มจี” จัด “โฮมเวิร์ค เอ็กซ์โป ครั้งที่ 4” งานแรกแห่งปี ต้อนรับตรุษจีน ตอกย้ำความเป็นที่หนึ่ง
“โฮมเวิร์ค” ผู้นำอาณาจักรสินค้าตกแต่ง ซ่อมแซมบ้านครบวงจร ผนึกกำลังพันธมิตร “เพาเวอร์บาย” ยักษ์ใหญ่ด้านผู้จำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้าและสินค้าไอที คอมพิวเตอร์ และ “ซีเอ็มจี” บริษัทชั้นนำด้านการผลิตและนำเข้าสินค้าแฟชั่นแบรนด์เนม ร่วมสร้างปรากฏการณ์ยิ่งใหญ่ขึ้นอีกครั้ง หลังประสบความสำเร็จกระหึ่มวงการสินค้าตกแต่งบ้านและเครื่องใช้ไฟฟ้า เดินหน้า ตอกย้ำความสำเร็จจัดงาน “โฮมเวิร์ค เอ็กซ์โป ครั้งที่ 4” งานแรกแห่งปีสำหรับคนรักบ้าน ระดม สินค้าคุณภาพจาก 200 แบรนด์ชั้นนำ มากระหน่ำลดราคาสูงสุด 80 % พร้อมอัดของแถมเพียบตลอดงาน พิเศษสุดกับโปรโมชั่นไม้เด็ดมัดใจลูกค้า จับมือบัตรเครดิต ลดเพิ่มสูงสุด 10 % หวังกระตุ้นยอดขายรับไตรมาสแรก 400 ล้านบาท ระหว่างวันที่ 25 มกราคม — 3 กุมภาพันธ์ 2551 ณ ไบเทค บางนา ฮอลล์ 101 — 104
จากความสำเร็จเกินความคาดหมายของงาน “โฮมเวิร์ค เอ็กซ์โป” ทั้ง 3 ครั้งที่ผ่านมา ทำให้ 3 บริษัทยักษ์ใหญ่ ในเครือเซ็นทรัลกรุ๊ป “โฮมเวิร์ค” “เพาเวอร์บาย” และ “เซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป” เดินหน้าผนึกกำลังจัดงาน “โฮมเวิร์ค เอ็กซ์โป ครั้งที่ 4” ขึ้นอีกครั้ง โดย คุณพงศ์ ศกุนตนาค ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส บริษัท ซีอาร์ซี เพาเวอร์ รีเทล จำกัด กล่าวถึงการจัดงานครั้งนี้ว่า “ขอขอบคุณผู้บริโภคทุกท่านที่ให้การตอบรับงาน โฮมเวิร์ค เอ็กซ์โป ด้วยดีมาตลอด จากยอดขายที่ทะลุเป้ากว่า 430 ล้านบาท และกระแสตอบรับ 98 % สำหรับตัวเลขความพึงพอใจในการจัดงาน จึงทำให้ตัดสินใจจัดงาน โฮมเวิร์ค เอ็กซ์โป ขึ้นอีกเป็นครั้งที่ 4 ตามคำเรียกร้องของลูกค้า งานครั้งนี้ยังคงตอกย้ำถึงความเป็นที่หนึ่งและเป็นผู้นำของมหกรรมสินค้าเพื่อบ้านและเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ยิ่งใหญ่แห่งปี โดยมีการอัดโปรโมชั่นเพิ่มที่เรียกได้ว่าดีที่สุด คุ้มค่าที่สุด ซึ่งจับมือกับ 3 บัตรเครดิต ได้แก่ เอชเอสบีซี กรุงศรี จีอี มอบส่วนลดเพิ่มจากที่ลดแล้ว 4 - 10 % และ อเมริกันเอ็กซ์เพรส มอบส่วนลดเพิ่มจากที่ลดแล้ว 3 - 5 % พร้อมด้วยสิทธิพิเศษในการซื้อสินค้าจากหลากหลาย แบรนด์ชั้นนำกว่า 200 แบรนด์ ที่พร้อมใจลดราคาสูงสุด 10-80 % และรับเพิ่มของสมนาคุณจากผู้จัดงาน บัตรเครดิต โดยงานครั้งนี้จัดขึ้นระหว่างวันที่ 25 ม.ค. — 3 ก.พ. 51 ที่ ไบเทค บางนา ฮอลท์ 101- 104 ครอบคลุมพื้นที่กว่า 25,000 ตารางเมตร มีสินค้าให้เลือกหลากหลาย แบ่งเป็น 11 โซนหลัก ได้แก่ โซนที่นอนและเครื่องนอน มีสินค้าให้เลือกมากขึ้นพร้อมโปรโมชั่นพิเศษเพื่อ ดึงดูดใจและเพิ่มยอดการใช้จ่าย โซนอุปกรณ์ตกแต่งบ้าน —เฟอร์นิเจอร์และเครื่องใช้ภายในบ้าน มีการขยายพื้นที่และนำแบรนด์ใหม่ ๆ มาจำหน่ายพร้อมนำเสนอสินค้าในกลุ่มเก้าอี้นวด เก้าอี้พักผ่อนจะมีให้เลือกมากขึ้น โซนห้องน้ำและโซนห้องครัว นอกจากมีครบทุกแบรนด์ชั้นนำแล้วจะมีเอ็กซ์คลูซีฟแบรนด์เฉพาะโฮมเวิร์ค และมีการคัดเลือก สินค้าคุณภาพมาจำหน่ายในระดับราคาที่เหมาะสม โซนโคมไฟและอุปกรณ์ไฟฟ้า เน้นการนำสินค้านวัตกรรมใหม่และสินค้าที่มีดีไซน์หลากหลายมาจำหน่าย โซนสี — วัสดุ ก่อสร้างและเครื่องมือช่าง โซนอุปกรณ์ประปา เน้นความหลากหลายของสินค้าและราคาที่พิเศษ เนื่องจากเป็นซีซั่นของสินค้ากลุ่ม ดังกล่าวที่จะสร้างยอดขายได้ดี โซนกระเบื้องและไม้พื้น มีการขยายพื้นที่ใหญ่ขึ้น เน้นสินค้าพรีเมี่ยมเพื่อสร้างยอดขายและเพิ่มอิมเมจให้งาน โซนเครื่องใช้ไฟฟ้า เครื่องเล่นภาพ-เสียง จะนำเสนอราคาที่พิเศษและของแถมโดนใจ โซนสินค้าแฟชั่น เครื่องแต่งกายและน้ำหอม จาก เซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป (CMG) ให้ทุกครอบครัวได้ช้อปกันอย่างจุใจ ในราคากระหน่ำลดสูงสุดกระชากใจกว่า 80 % และจัดโปรโมชั่นลด แลก แจก แถม ที่ดีที่สุดเพื่อเป็นของขวัญให้ผู้บริโภคในเทศกาลตรุษจีน พร้อมทั้งในงานได้เพิ่มโซนพิเศษ คือ สินค้าตกแต่งสวนและต้นไม้นานาพันธุ์ ทำให้งานครั้งนี้มีความพร้อมและมีศักยภาพอย่างสมบูรณ์แบบ ครอบคลุมทุกกลุ่มสินค้าและตอบสนองทุกความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างครบวงจร
“ด้านกลยุทธ์การตลาดนั้นมีการทุ่มงบกว่า 80 ล้านบาท แบ่งเป็น งบดำเนินการ 40 ล้านบาท งบส่งเสริมการขาย 20 ล้านบาท เพื่อเป็นการสมนาคุณครั้งยิ่งใหญ่ทั้งลดเพิ่ม แจกของแถม แลกรับของ พรีเมี่ยมมากมาย ให้ลูกค้าได้รับความคุ้มค่าที่สุด และงบการใช้สื่อโฆษณา-ประชาสัมพันธ์ 20 ล้านบาท ครอบคลุมและเข้าถึงลูกค้าทั้งทีวี หนังสือพิมพ์ สิ่งพิมพ์ เว็บไซต์ และ เอาท์ดอร์มีเดียอื่นๆ ฯลฯ จึงมั่นใจว่า งานโฮมเวิร์ค เอ็กซ์โป ครั้งที่ 4 จะเป็นมหกรรมสินค้าเพื่อบ้านและเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี 2551 พร้อมตั้งเป้ายอดขายตลอดการจัดงาน 10 วัน รวม 400 ล้านบาท จากผู้เข้าชมงานไม่ต่ำกว่า 3 แสนคน”
ด้านคุณสุทธิสาร จิราธิวัฒน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เพาเวอร์บาย จำกัด ผู้นำด้านค้าปลีกเครื่องใช้ไฟฟ้าและอิเลคทรอนิกส์ที่มีสินค้าและสาขามากที่สุดในประเทศไทย พันธมิตรหลักในการจัดงานครั้งนี้กล่าวว่า จากการเข้าร่วมจัดงานโฮมเวิร์ค เอ็กซ์โป ทั้ง 3 ครั้งที่ผ่านมา “เพาเวอร์บาย” มียอดขายเฉลี่ยเพิ่มขึ้น 30% ซึ่งเกิดจากการทำโปรโมชั่นที่พิเศษเฉพาะงานโฮมเวิร์ค เอ็กซ์โป เท่านั้น โดยเฉพาะสินค้าในกลุ่มอุปกรณ์ภาพและเสียงมีแนวโน้มเติบโตขึ้น และในการจัดงานครั้งนี้ก็คาดว่าจะสามารถทำยอดขายได้ดีเช่นเดิม โดยงานโฮมเวิร์ค เอ็กซ์โป ครั้งที่ 4 นี้ เพาเวอร์บาย ยกขบวนสินค้าท็อป แบรนด์ดัง อาทิ Sony , Panasonic , Samsung , LG , Philips , Pioneer , Mitsubishi , Electrolux , Siemens , Sharp , Whirlpool ที่นำสินค้าราคาพิเศษ พร้อมจัดรายการส่งเสริมการขายที่งานนี้โดยเฉพาะ รวมถึงมุมสินค้าไอที Clearance Sale ที่ลดสูงสุด 80% ที่ได้รับความนิยมอย่างสูงในปีที่แล้ว นอกจากนี้ภายในงาน เพาเวอร์บาย ยังได้นำกลุ่มสินค้านวัตกรรมใหม่ๆ มานำเสนอผู้บริโภคมากเป็นพิเศษ เพื่อสร้างสีสันให้งาน โฮมเวิร์ค เอ็กซ์โป และกระตุ้นตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้าให้คึกคักแต่ต้นปี และขานรับพฤติกรรมของผู้บริโภคที่ให้ความสำคัญกับเทคโนโลยีและสินค้านวัตกรรมสำหรับโลกยุคใหม่
คุณปิยพรรณ จิราธิวัฒน์ ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายการตลาดขายตรงและภาพลักษณ์ องค์กร เซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป (ซีเอ็มจี) พันธมิตรหลักที่ช่วยเพิ่มสีสันและความครบวงจรแก่งาน โฮมเวิร์ค เอ็กซ์โป กล่าวว่า “ซีเอ็มจี ได้เข้าร่วมจัดงานโฮมเวิร์ค เอ็กซ์โป มาแล้ว 2 ครั้ง ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้า สำหรับครั้งนี้ทาง ซีเอ็มจี จึงได้ระดมสินค้าแฟชั่น เครื่องแต่งกาย น้ำหอม แบรนด์เนมจากต่างประเทศ อาทิ เสื้อผ้า G2000,Benetton,FCUK,Miss sixty&Energie,5CM,Sasch, เครื่องสำอางClarins,Laura Mercier, Elizabeth Arden, Jurlique,Payot นาฬิกา Casio,Guess,Nike,Marc Ecko เครื่องใช้ไฟฟ้า เครื่องดนตรี และสินค้าเบ็ดเตล็ดมากมาย รวมถึงแบรนด์ชั้นนำซึ่งผลิตในประเทศ อาทิ เสื้อผ้า Wrangler,Lee,S’Fare,Evoluzione เป็นต้น มาให้ผู้บริโภคเลือกสรรบนพื้นที่กว่า 5,000 ตารางเมตร ในราคาที่ลดพิเศษสูงสุด 80% รวมทั้งจัดโปรโมชั่นนาทีทอง และ Hot Price เพื่อสร้างสีสันและ คืนกำไรให้ลูกค้าที่มางาน โฮมเวิร์ค เอ็กซ์โป ครั้งที่ 4 นี้ นอกจากความสำเร็จด้านยอดขายแล้ว ซีเอ็มจียังประสบความสำเร็จในการขยายกลุ่มลูกค้าจากกลุ่มวัยรุ่นที่ชื่นชอบแฟชั่น เป็นกลุ่มครอบครัว และกลุ่มคนวัยทำงาน ซึ่งเป็นลูกค้าหลักของงานและมีกำลังซื้อสูง ทำให้ซีเอ็มจีได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้ากลุ่มดังกล่าวไปด้วย
นอกจากความครบวงจรของกลุ่มสินค้า ความโดดเด่นของรายการส่งเสริมการขายและนวัตกรรมของสินค้าที่บริษัทฯคู่ค้า เตรียมนำมาให้ลูกค้าได้คุ้มค่าที่สุดแล้ว ยังมีการจัดกิจกรรมเด็ดสุดคุ้มเพื่อคืนกำไรให้ผู้บริโภค โดยถือโอกาสต้อนรับเทศกาลตรุษจีน จัดกิจกรรม “ยกฟรีไม่มีจ่าย… รวมพลคนตี๋-หมวย”เชิญชวนคนรักบ้านหนุ่ม-สาวเชื้อสายจีน ร่วมกิจกรรมยกสินค้าตกแต่งบ้านและเครื่องใช้ไฟฟ้า กลับบ้านไปฟรี ๆ ในช่วงพิธีเปิดของงานในวันที่ 25 มกราคม 2551 อีกด้วย
พลาดไม่ได้กับงาน “โฮมเวิร์ค เอ็กซ์โป ครั้งที่ 4” มหกรรมลดราคาสินค้าเพื่อบ้านและเครื่องใช้ไฟฟ้ายิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี ตั้งแต่วันที่ 25 มกราคม — 3 กุมภาพันธ์ 2551 ณ ไบเทค บางนา ฮอลล์ 101 — 104 ตั้งแต่เวลา 10.00 — 22.00 น. พิเศษ 2 วันสุดท้าย วันที่ 2 - 3 ก.พ. ขยายเวลาถึง 24.00 น.
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ฝ่ายสื่อสารการตลาด โฮมเวิร์ค 0-2206-9300 ต่อ 4613 คุณปาริฉัตร (ปา) 08-1646-3639
บริษัท โพลีพลัส พีอาร์ จำกัด 02-572-4444 ต่อ 352 , 348 คุณปอรนุช (อร) 08-1916-2631, คุณอัมพิกา (อุ๋ม) 08-1837-5869

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ