กบข.ปรับโฉมเว็บไซต์ใหม่เอาใจสมาชิกและบุคคลทั่วไป สืบค้นข้อมูลสะดวกง่ายดาย

ข่าวทั่วไป Friday January 18, 2008 09:14 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ม.ค.--กบข.
กบข.ปรับโฉมเว็บไซต์ใหม่เอาใจสมาชิกและบุคคลทั่วไปในยุคไอที สามารถสืบค้นข้อมูลง่ายดาย ตอกย้ำความเป็นสถาบันเงินออมมืออาชีพ เปิดเผยข้อมูลโปร่งใส
นายวิสิฐ ตันติสุนทร เลขาธิการคณะกรรมการกองทุนบำเหน็จบำนาญข้าราชการ (กบข.) เปิดเผยว่า ในฐานะที่ กบข. เป็นสถาบันเงินออมขนาดใหญ่ของประเทศ ในช่วงที่ผ่านมาได้มีการพัฒนาเทคโนโลยี และนำมาประยุกต์ใช้ในการบริหารงาน เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการบริหารจัดการเงินออมให้กับสมาชิกที่มีกว่าล้านคนทั่วประเทศ และล่าสุด กบข. ได้มีการปรับปรุงเว็บไซต์ เพื่อให้สมาชิกหรือประชาชนที่มีความสนใจเกี่ยวกับการดำเนินงานของ กบข. สามารถเข้ามาสืบค้นข้อมูลได้สะดวกรวดเร็วมากขึ้น จากการจัดโครงสร้างการจัดวางข้อมูลบนเว็บไซต์ใหม่ และมีการจัดแบ่งหมวดหมู่เนื้อหาที่กระชับ ค้นหาได้ง่ายดาย ทั้งนี้ สมาชิก กบข. หรือบุคคลทั่วไปที่สนใจสืบค้นข้อมูลเกี่ยวกับการดำเนินงานของ กบข. สามารถคลิกเข้าไปที่ www.gpf.or.th
สำหรับเนื้อหาในเว็บไซต์ ยังคงประกอบไปด้วยเนื้อหาที่เป็นประโยชน์กับสมาชิกไม่ว่าจะเป็นเมนูข้อมูลองค์กรที่ประกอบด้วยผลการดำเนินงานที่ผ่านมา แนวทางการกำกับดูแลที่ดี เมนูข้อมูลสมาชิกที่ประกอบด้วยเหตุและสิทธิของสมาชิก การขอรับเงินคืน ใบแจ้งยอดเงินสมาชิก รายละเอียดแบบฟอร์มต่างๆ วิธีตรวจสอบยอดเงินด้วยตนเอง เมนูหัวข้อสวัสดิการที่ประกอบด้วยรายละเอียดสวัสดิการต่างๆ ในปัจจุบันที่ กบข.จัดขึ้นแก่สมาชิก หรือเมนูสื่อประชาสัมพันธ์ต่างๆ ที่รวบรวมข้อมูลข่าวสารตามช่องทางต่างๆ ที่ กบข. ได้เดยนำเสนอทั้งทางรายการโทรทัศน์ รายการวิทยุ ข่าว กบข. และสื่อประกอบการบรรยายต่างๆ
นายวิสิฐกล่าวเพิ่มเติมว่า “ กบข.ตระหนักถึงความสำคัญในการเผยแพร่ข้อมูลข่าวสารการดำเนินงานต่างๆ เพื่อให้เกิดความโปร่งใส ตามนโยบายของ กบข. ที่มุ่งเน้นการบริหารงานตามหลักธรรมาภิบาล โดยเว็บไซต์ที่ปรับปรุงใหม่ จะมีการจัดหมวดหมู่ข้อมูลต่างๆ ให้สมาชิกหรือบุคคลทั่วไปสามารถเข้าถึงข้อมูลได้ชัดเจนและง่ายขึ้น ”
ศูนย์บริการข้อมูลสมาชิก กบข. โทร. 1179 กด 6 member@gpf.or.th / www.gpf.or.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ