19-27 ม.ค.นี้ ร่วมส่งกำลังใจ เชียร์ทัพนักกีฬากทม.

ข่าวทั่วไป Friday January 18, 2008 09:26 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ม.ค.--กทม.
นายอภิรักษ์ โกษะโยธิน ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ให้โอวาทแก่คณะนักกีฬากรุงเทพมหานครก่อนเดินทางไปร่วมแข่งขันกีฬานักเรียนองค์กรปกครองท้องถิ่น รอบชิงชนะเลิศ ระดับประเทศ ครั้งที่ 25 ประจำปี 2550 “นครระยองเกมส์” ซึ่งเป็นการเข้าร่วมแข่งขันกีฬานักเรียนองค์กรปกครองท้องถิ่นครั้งแรกของกรุงเทพมหานคร ตามคำเชิญของกรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่น กระทรวงมหาดไทย การแข่งขันจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 19-27 ม.ค. 51 ณ จังหวัดระยอง โดยกทม. ส่งนักกีฬาไปร่วมการแข่งขัน จำนวน 405 คน ใน 9 ชนิดกีฬา ประกอบด้วย กรีฑา เทเบิลเทนนิส วอลเล่ย์บอล ฟุตบอล เซปักตะกร้อ วอลเล่ย์บอลชายหาด ฟุตซอล เปตอง และแบดมินตัน
ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร กล่าวให้กำลังใจนักกีฬาทุกคนซึ่งเป็นตัวแทนของกรุงเทพมหานครไปร่วมแข่งขันกีฬา “นครระยองเกมส์” ครั้งนี้ โดยขอให้ทุกคนตระหนักถึงบทบาทที่สำคัญในฐานะตัวแทนของกทม. มีระเบียบวินัย เชื่อฟังผู้ฝึกสอน รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย ซึ่งเป้าหมายการเข้าร่วมแข่งขันในครั้งนี้นอกเหนือจากความสำเร็จด้านกีฬาแล้ว ยังเป็นโอกาสดีที่เยาวชนจะได้สร้างความสัมพันธ์ระหว่างเพื่อนนักกีฬาด้วยกัน โอกาสนี้ ผู้ว่าฯกทม. ได้กล่าวเชิญชวนชาวกรุงเทพฯ ร่วมเป็นกำลังใจให้แก่ทัพนักกีฬาทั้ง 405 คน โดยสามารถร่วมให้กำลังใจได้ที่ www.bmaeducation.in.th หรือ e-mail : dep_bma@hotmail.com ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป
ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร กล่าวเสริมด้วยว่า กรุงเทพมหานครตระหนักและให้ความสำคัญในเรื่องของสุขภาพอนามัย ของเด็ก เยาวชน และประชาชน โดยส่งเสริมให้ทุกชุมชนมีลานกีฬา อีกทั้งจัดให้ทุกพื้นที่มีสวนสาธารณะ สวนสุขภาพ ศูนย์เยาวชนและศูนย์กีฬา เพื่อส่งเสริมให้ประชาชนได้ออกกำลังกายและเล่นกีฬาใกล้บ้าน รวมถึงจัดให้มีการเล่นกีฬาในทุกโรงเรียนทุกระดับชั้นอย่างต่อเนื่องทุกปีการศึกษา เพื่อให้นักเรียนกทม. ได้ฝึกทักษะและแสดงความสามารถด้านกีฬา เพื่อก้าวสู่การเป็นนักกีฬาตัวแทน ของกรุงเทพมหานครและของประเทศในอนาคต

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ