เป๊ปซี่ แมกซ์ ปักธงเจ้าตลาด 0 แคลอรี่ นำร่องเปิดโฉมใหม่ทั่วโลก พร้อมชูคอนเซ็ปท์ “เต็มที่ทุกสัมผัส”

ข่าวทั่วไป Friday January 18, 2008 11:01 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ม.ค.--อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
เป๊ปซี่ แมกซ์ เปิดปีเดินหน้าเต็มสูบบุกตลาดน้ำอัดลม 0 แคลอรี่ นำร่องเปิดโฉมดีไซน์ใหม่ทั่วโลก เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ใส่ใจสุขภาพและให้ความสำคัญกับรสชาติการดื่มน้ำอัดลม กับคอนเซ็ปท์ล่าสุด “เป๊ปซี่ แมกซ์ 0 แคลอรี่ เต็มที่ทุกสัมผัส” สะท้อนความเต็มรสชาติเป๊ปซี่แบบ 0 แคลอรี่ผ่านประสาทสัมผัสทั้ง 5 อย่างครบถ้วนกับ 5 พรีเซนเตอร์ “อนันดา-เทย่า-กร-น้อย-ญารินดา” ตั้งเป้าขยายตลาดโตมากกว่าเท่าตัว
นายชาลี จิตจรุงพร ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เป๊ปซี่-โคล่า (ไทย) เทรดดิ้ง จำกัด กล่าวว่า “นับเป็นอีกก้าวหนึ่งของความเคลื่อนไหวครั้งสำคัญของเป๊ปซี่ แมกซ์ ที่ตอกย้ำความเต็มที่ของเป๊ปซี่ แมกซ์ ในการเป็นผู้นำตลาดน้ำอัดลม 0 แคลอรี่ พร้อมกับการนำร่องเปิดตัวดีไซน์ใหม่ในประเทศไทยเป็นประเทศแรก เพื่อตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ความต้องการของกลุ่มเป้าหมายที่ให้ความสำคัญในการใช้ชีวิตในทุกๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นด้านสุขภาพ รวมถึงความเต็มที่ในการดื่มน้ำอัดลม”
เป๊ปซี่ แมกซ์ ถูกวางโพสิชั่นนิ่งให้เป็นเครื่องดื่ม 0 แคลอรี่ ซึ่งนอกจากจะมีรสชาติเหมือนกับเป๊ปซี่แท้ๆ แล้ว ยังให้ความเต็มที่ในทุกสัมผัสอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นดีไซน์รูปลักษณ์ที่เรียบเท่โดนใจ กลิ่นหอมๆ สร้างความสดชื่นก่อนดื่ม อีกทั้งการได้ยินเสียงซ่าระหว่างการเปิดกระป๋องสร้างความสนุกสนานในการดื่ม และการได้สัมผัสเป๊ปซี่ แมกซ์ เย็นๆ เพิ่มรสชาติการดื่มให้เต็มที่ทุกสัมผัสอย่างลงตัว”
นายชาลี กล่าวต่อไปว่า “เราบุกเบิกตลาดน้ำอัดลม 0 แคลอรี่มาตั้งแต่ต้นด้วยการเปิดตัว “เป๊ปซี่ แมกซ์” ตามติดด้วยนวัตกรรมและความเคลื่อนไหวทางการตลาดเป็นระลอก ในครั้งนี้เราได้ผลักดันให้เป๊ปซี่ แมกซ์ กลายเป็นส่วนหนึ่งของไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่สามารถดื่มน้ำอัดลมได้อย่างเต็มที่โดยไม่ต้องกังวลถึงเรื่องแคลอรี่ ซึ่งคาดว่าจะสามารถ
ขยายฐานผู้บริโภคที่ติดใจกับรสชาติแท้ๆ ของเป๊ปซี่ ให้หันมาดื่มเป๊ปซี่ แมกซ์ และทำให้ตลาดเติบโตเพิ่มขึ้นถึงหนึ่งเท่าตัว ซึ่งเป็นผลมาจากการบุกเบิกตลาดมาอย่างเต็มที่ของเป๊ปซี่จนมีคู่แข่งตามเข้ามาในตลาดมากขึ้น แต่เป๊ปซี่ก็ยังคงครองความเป็นผู้นำในเซ็กเมนท์นี้”
นายปริญญา เพิ่มพานิชผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและปฏิบัติการขาย บริษัท เสริมสุข จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เพื่อตอบสนองแคมเปญอันยิ่งใหญ่ของเรา เราถ่ายทอดคอนเซ็ปท์ “0 แคลอรี่ เต็มที่ทุกสัมผัส” ผ่านภาพยนตร์โฆษณาถึง 5 เรื่อง ด้วยการใช้พรีเซนเตอร์ชื่อดังถึง 5 คน 5 บุคลิกทำหน้าที่สื่อสารความรู้สึกเต็มที่เมื่อได้
ดื่มเป๊ปซี่ แมกซ์ในแต่ละสัมผัสอย่างชัดเจน เพราะพรีเซนเตอร์แต่ละคนจะให้ความสำคัญกับการใช้ชีวิตและดูแลตัวเองในทุกๆ ด้าน และเชื่อว่าภาพยนตร์โฆษณาของเป๊ปซี่ แมกซ์ทั้ง 5 เรื่อง จะดึงดูดใจให้คนรุ่นใหม่ที่ติดใจกับรสชาติของน้ำอัดลมให้มาเต็มที่กับรสชาติของเป๊ปซี่ แมกซ์มากขึ้นโดยไม่ต้องกังวลกับเรื่องแคลอรี่
เรื่องราวของรสชาติความเต็มที่ทุกสัมผัสของเป๊ปซี่ แมกซ์ ได้ถูกถ่ายทอดในภาพยนตร์โฆษณาโดยอนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม ที่เป็นสัญลักษณ์ที่สะท้อนถึงรสชาติเต็มที่ของเป๊ปซี่ แมกซ์ เทย่า โรเจอร์ ที่สะท้อนความสนุกสนานจากการเปิดฟังเสียงซ่าของเป๊ปซี่ แมกซ์ กรณ์ ณรงค์เดช ที่สะท้อนความคิดสร้างสรรค์และดีไซน์ ญารินดา บุญนาค กับความรู้สึกสดชื่นที่ได้กลิ่นหอมของเป๊ปซี่ แมกซ์ก่อนลิ้มรส และกฤษดา สุโกศล แคลปป์ ความรู้สึกถึงความเย็นฉ่ำของเป๊ปซี่ แมกซ์ ที่ช่วยเพิ่มรสชาติให้เต็มที่ยิ่งขึ้น
นอกจากนี้ยังมีเป๊ปซี่ แมกซ์แบบกระป๋อง 3 ลายใหม่ที่สะท้อนไลฟ์สไตล์ความเต็มที่ทุกสัมผัสต้อนรับการปรับโฉมใหม่ครั้งนี้ ได้แก่ ดีไซน์ที่ 1 เป็นเส้นสายลายกราฟฟิคสีน้ำตาลที่เต็มไปด้วยพลังแห่งการเคลื่อนไหว สะท้อนถึงการใช้ชีวิตเต็มที่สุดแมกซ์ อย่างไร้ขีดจำกัด ไร้กฎเกณฑ์ ดีไซน์ที่ 2 เป็นช่องว่างสี่เหลี่ยมเปรียบเหมือนกล่องที่เปิดโอกาสให้แต่ละคนได้ออกไอเดียเจ๋งๆ เป็นตัวของตัวเองได้เต็มที่สุดแมกซ์ โดยไม่ล้ำเส้นกัน ดีไซน์ที่ 3 เป็นลายผสมผสานถ่ายทอดเบื้องลึกของความหลากหลายข้างในของคนแต่ละคน ซึ่งสามารถทำให้ไลฟ์สไตล์ของตัวเองกลมกลืนกันอย่างไม่น่าเชื่อ
เป๊ปซี่ แมกซ์ 0 แคลอรี่ เต็มที่ทุกสัมผัส มีวางจำหน่ายในร้านค้า ซูเปอร์มาร์เก็ตและไฮเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วประเทศที่พร้อมให้เลือกตามไลฟ์สไตล์ต่างๆ ของผู้บริโภคด้วย 5 ขนาด ได้แก่ แบบ 10 ออนซ์คืนขวด แบบแคน แบบคูลแฮนด์ แบบ 500 มล. และ 1.25 มล.
รายละเอียดเพิ่มเติม ติดต่อ:
กนกวรรณ ตั้งวรรณเจริญ สาธิดา ศรีธัญญาธรณ์ หรือ วิทวัส เอกอัศดร
บริษัท เสริมสุข จำกัด (มหาชน) อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
โทร. 0 2693 2255 ต่อ 522 โทร. 0 2252 9871 หรือ 08 3788 5115
kanokwan.tungwancharoen@sermsukplc.com wittawat.e@abm.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ