เอ็มเพย์ จาก เอไอเอส จับมือ แอมเวย์ มอบอำนาจการจับจ่ายแก่สมาชิกแบบไร้ขีดจำกัด

ข่าวทั่วไป Thursday January 13, 2005 14:18 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 ม.ค.--เอไอเอส
เอ็มเพย์จาก เอไอเอส จับมือ บริษัท แอมเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด มอบอำนาจการจับจ่ายแบบไร้ขีดจำกัดให้แก่นักธุรกิจและสมาชิกแอมเวย์ ให้สามารถซื้อสินค้าผ่านทางเอ็มเพย์ได้อย่างสะดวกสบาย ประเดิมงานแรกในงานแสดงสินค้าประจำปี 2548 พร้อมโปรโมชั่นพิเศษมากมายระหว่าง วันที่ 22 — 23 มกราคมนี้ ที่ฮอลล์ 9 ศูนย์แสดงสินค้านานาชาติ อิมแพ็ค เมืองทองธานี
นายสุทธิชัย ชื่นชูศิลป์ ผู้อำนวยการสำนักบริหารกลุ่มลูกค้าองค์กร บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส (มหาชน) จำกัด กล่าวถึงความร่วมมือในบริการเอ็มเพย์ว่า “เอไอเอสได้พัฒนาโปรแกรมพิเศษสำหรับให้บริการเอ็มเพย์แก่สมาชิกและนักธุรกิจแอมเวย์เพื่อใช้ชำระค่าสินค้าและค่าต่ออายุสมาชิกภาพผ่านทางโทรศัพท์มือถือระบบ GSM advance และ One-2-Call! ทั่วประเทศ ความร่วมมือครั้งนี้เป็นเพียงจุดเริ่มต้นในการนำจุดแข็งของบริการต่างๆที่เอไอเอสมี มาพัฒนาให้สอดรับกับความต้องการของลูกค้าประเภทองค์กรธุรกิจโดยเฉพาะในรูปแบบช่องทางการขายตรง ซึ่งมีลักษณะพิเศษคือ มีการดำเนินธุรกิจในกลุ่มองค์กรอิสระทั่วประเทศกว่า 250,000 รหัส”
“บริการเอ็มเพย์จะเพิ่มศักยภาพในการบริการสมาชิกของแอมเวย์ได้เป็นอย่างดี ทำให้การดำเนินธุรกิจของนักธุรกิจแอมเวย์สะดวกรวดเร็วและการสั่งซื้อสินค้าเป็นไปอย่างง่ายดายและปลอดภัยยิ่งขึ้น จึงมั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับจากสมาชิกและนักธุรกิจแอมเวย์เป็นอย่างดี สำหรับการแนะนำเอ็มเพย์ในงานแสดงสินค้าครั้งนี้ เอไอเอสได้จัดเตรียมรายการพิเศษมากมาย เช่น แจกซิมการ์ด One-2-Call 20,000 ใบพร้อมโทรฟรี 300 บาท แก่สมาชิกหรือนักธุรกิจแอมเวย์ที่สมัครใช้บริการเอ็มเพย์และซื้อสินค้าภายในร้านพิค แอนด์ เพย์ มูลค่าเพียง 500 บาทขึ้นไป” นายสุทธิชัยกล่าว
นายสุทธิชัยกล่าวต่อไปว่า นอกจากนั้น ยังได้จัดโปรโมชั่นอื่นๆเพิ่มเติม เช่น ผู้ที่ชำระเงินซื้อสินค้าในงานแสดงสินค้าผ่านบริการเอ็มเพย์ทุก 1,000 บาท ร่วมลุ้นรางวัลมูลค่ารวม 80,000 บาท ประกอบไปด้วย โทรศัพท์มือถือ 2 รางวัลๆละ 20,000 บาท และบัตรกำนัลแอมเวย์ (Amway Voucher) มูลค่า 10,000 บาท อีก 4 รางวัล เป็นต้น พร้อมกันนี้เอไอเอสยังได้จัดเตรียมบู๊ธพิเศษเพื่อแนะนำรายละเอียดของบริการ วิธีใช้งาน เพื่อให้ผู้สนใจทุกคนสามารถทดลองใช้บริการอีกด้วย”
ด้านนายปรีชา ประกอบกิจ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอมเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทได้เตรียมจัดงานแสดงสินค้าแอมเวย์และการประชุมระดับชาติ ประจำปี 2548 อย่างยิ่งใหญ่ โดยถือเป็นงานแสดงสินค้าต้นแบบที่ใหญ่ที่สุดในธุรกิจขายตรงของประเทศไทย ซึ่งจัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 17 ในรูปแบบโรดโชว์ เพื่อเผยแพร่ความรู้ความเข้าใจและจรรยาบรรณในการดำเนินธุรกิจอย่างถูกต้องให้แก่นักธุรกิจแอมเวย์และผู้สนใจ รวมทั้งการเผยแพร่เกี่ยวกับสิทธิพิเศษของผู้บริโภคเมื่อเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ผ่านช่องทางขายตรง ให้สมาชิกแอมเวย์และผู้บริโภคทั่วไปรับทราบ โดยไม่มีค่าบัตรผ่านประตูใดๆ คาดว่าจะมีผู้เข้าชมงานรวมกว่า 60,000 คน”
“ปีนี้แอมเวย์ให้ความสำคัญกับการเผยแพร่ความรู้เกี่ยวกับการดำเนินธุรกิจขายตรงที่ถูกต้อง โดยได้ร่วมกับพันธมิตร อย่างเอไอเอส จัดรายการส่งเสริมการขายพิเศษมากมาย เพื่อนำบริการชำระเงินผ่านเอ็มเพย์มาใช้ในธุรกิจแอมเวย์ เนื่องจากเชื่อมั่นว่าเป็นช่องทางที่ทำให้การทำธุรกิจของสมาชิกและนักธุรกิจแอมเวย์เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ เพราะสะดวก สามารถชำระเงินได้ทุกที่ ทุกเวลา ยิ่งไปกว่านั้น ในงานแสดงสินค้าครั้งนี้ยังมีการแนะนำบริการพิเศษต่างๆที่จะอำนวยความสะดวกในการดำเนินธุรกิจของนักธุรกิจแอมเวย์และทำให้สมาชิกสามารถสั่งซื้อสินค้าได้ง่ายขึ้น เช่น เปิดเว็บไซต์อาร์ทิสทรี www.artistry.co.th บริการ Amway Wi-Fi หรืออินเตอร์เน็ตไร้สายความเร็วสูง บริการแอมเวย์ แวบไซต์ (Wap Site) หรือการบริการเว็บไซต์แอมเวย์ผ่านทางโทรศัพท์มือถือและ PDA เป็นต้น ” นายปรีชากล่าว
เอ็มเพย์จากเอไอเอส เริ่มเปิดให้บริการในลักษณะของรูปแบบใหม่แห่งการจับจ่ายด้วยมือถือ ตั้งแต่เดือนธันวาคม 2547 ที่ผ่านมา ปัจจุบันมีผู้ใช้บริการกว่า 17,000 ราย โดยสามารถใช้จ่ายกับสินค้าหมวดต่างๆได้อย่างหลากหลาย อาทิ ชำระค่าสาธารณูปโภค, ซื้อตั๋วหนัง, ซื้อบัตรคอนเสิร์ต, จ่ายค่าอาหาร รวมไปถึงการชำระค่ามือถือและเติมเงิน prepaid สำหรับผู้ใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ในระบบของไอเอสทั้ง GSM advance และ One-2-Call! สามารถสมัครใช้ได้ง่ายเพียงกด *555 ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ AIS Call Center 1175
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม สำนักประชาสัมพันธ์ เอไอเอส
โทร. 0 22995063, 018112412
waraleej@ais.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ