ฟิลิปส์จัดทัพสุดยอดนวัตกรรมสร้างสรรค์ความบันเทิงร่วมงาน HomeWork Expo

ข่าวทั่วไป Friday January 18, 2008 15:18 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ม.ค.--ฟิลิปส์
ในระหว่างพิธีแถลงข่าวจัดงานมหกรรม HomeWork Expo ครั้งที่ 4 (ขวา) คุณสุทธิสาร จิราธิวัฒน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เพาเวอร์บาย จำกัด ให้เกียรติเยี่ยมชมบูธฟิลิปส์ โดยมี (ซ้าย) คุณสมชัย ถาวรรุ่งโรจน์ ผู้จัดการทั่วไป กลุ่มธุรกิจคอนซูเมอร์ไลฟ์สไตล์ ให้การต้อนรับพร้อมกับแนะนำสุดยอดนวัตกรรมแห่งการสร้างสรรค์ความบันเทิงครบวงจรภายในบ้าน ที่สามารถตอบสนองไลฟ์สไตล์ผู้บริโภครุ่นใหม่ทุกกลุ่มได้ ภายใต้แนวคิด Philips Best Entertainment Solution ที่ฟิลิปส์จะนำไปจัดแสดง ณ มหกรรม HomeWork Expo ครั้งที่ 4 ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 25 มกราคม - 3 กุมภาพันธ์ 2551 ณ ศูนย์แสดงสินค้า ไบเทค บางนา
โดยพิธีแถลงข่าวการจัดงานมหกรรม HomeWork Expo ครั้งที่ 4 จัดขึ้นโดย บริษัทซีอาร์ซ๊ เพาเวอร์รีเทล จำกัด ร่วมกับ บริษัท เพาเวอร์บาย จำกัด และ เซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป เมื่อวันที่ 17 มกราคม 2551 ณ โรงแรมเซนทารา
ภายในงาน HomeWork Expo ฟิลิปส์เตรียมนำทัพสุดยอดนวัตกรรมเพื่อความบันเทิงในหมวดภาพและเสียงไปจัดแสดง พร้อมจัดโปรโมชั่นสุดพิเศษให้กับผู้เข้าร่วมงาน ผลิตภัณฑ์ไฮไลท์ อาทิ แอลซีดี ทีวี ขนาด 42 นิ้ว 42PFL9532 มาพร้อมกับเทคโนโลยี Perfect Pixel HD Engine ขจัดอาการสั่นไหว และการพร่ามัวของภาพเคลื่อนไหวซึ่งเคยเกิดขึ้นกับแอลซีดีทีวีให้หมดไปชุดโฮมเธียร์เตอร์ฟิลิปส์ HTS 8100 ที่มาพร้อมกับ เทคโนโลยี Ambisound ให้เสียงเซอร์ราวนด์ แบบ 5.1 channel จากลำโพงและซัพวูฟเฟอร์ เพียงแค่ 1 ตัวเท่านั้นและสถานีดนตรีสาย Streamium Wireless Music Centre รุ่น WACS7000 ที่สามารถดาวน์โหลดเพลง MP3 จากคอมพิวเตอร์เก็บไว้ในฮาร์ดดิสก์ที่อยู่ในเครื่องแม่ข่าย ซึ่งสามารถเก็บได้ถึง 80 กิกะไบต์ หรือเก็บเพลงในรูปแบบของไฟล์ ได้มากถึง 1,500 CDs สร้างเป็นอัลบั้มส่วนตัวแล้วส่งต่อไปยังเครื่องลูกข่ายได้ถึง 5 เครื่องที่ตั้งอยู่ต่างห้องกันแบบไร้สาย นอกจากนี้ฟิลิปส์ยังนำเครื่องเล่นภาพและเสียงแบบ DVD Hi-Fi, Flat and Slim DVD Micro Theatre เครื่องเล่น MP3 และผลิตภัณฑ์เครื่องเล่นดีวีดีและเครื่องบันทึกดีวีดี มาตอบสนองไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคทุกกลุ่ม เพื่อสร้างสรรค์สุดยอดประสบการณ์ความบันเทิงภายในบ้านที่สมบูรณ์แบบที่สุด

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ