แอฟแฟร์ และ สตาร์คราฟ เอ๊กซิบิชั่น จัดนิทรรศการ “International Education Fair 2008” and the “4th International Premier Schools Exhibition”

ข่าวทั่วไป Friday January 18, 2008 15:41 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ม.ค.--เพนเนอร์-แมดิสัน
แอฟแฟร์ (AFAIRS) และ สตาร์คราฟ เอ๊กซิบิชั่น (Starcraft Exhibition) ใคร่ขอความอนุเคราะห์ท่านในการเผยแพร่ปฏิทินข่าว ตามรายละเอียด ดังต่อไปนี้
ชื่องาน: “International Education Fair 2008” “4th International Premier Schools Exhibition”
วันที่: วันเสาร์ที่ 26 — วันอาทิตย์ที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2551
เวลา: 10.00 — 19.00 น.
สถานที่: ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิต์ กรุงเทพฯ
รายละเอียด: แอฟแฟร์ (AFAIRS) ร่วมกับ สตาร์คราฟ เอ๊กซิบิชั่น (Starcraft Exhibition) ขอเชิญเข้าร่วมงานนิทรรศการการศึกษาที่ใหญ่ที่สุด งาน “International Education Fair 2008” and the 4th International Premier Schools Exhibition” ที่รวมเอาศูนย์การศึกษาชั้นนำจากต่างประเทศมาไว้ในงานเดียว งานในครั้งนี้ ได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดีจาก University of Cambridge International Examinations และสำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการนานาชาติ (องค์กรมหาชน) หรือ สสปน.
งาน International Education Fair 2008 ท่านจะได้พบปะมหาวิทยาลัยและวิทยาลัยชั้นนำมากมายจากต่างประเทศ รวมทั้งสถานศึกษาที่ดีที่สุดจากประเทศอินเดียและสาธารณรัฐอาหรับเอมิเรต นำเสนอหลักสูตรที่หลากหลาย ทั้งในระดับปริญญาตรีและสูงกว่า พร้อมหลักสูตรวิชาชีพและระดับอาชีวศึกษาจากสถาบันการศึกษาชั้นนำหลายแห่ง
งาน 4th International Premier Schools Exhibition” เป็นงานที่ท่านจะได้พบกับโรงเรียนนานาชาติและโรงเรียนประจำที่ดีที่สุด จากประเทศอินเดียและอีกหลายประเทศ พร้อมข้อเสนอในการรับเข้าศึกษาสำหรับนักเรียนในระดับ “O” (โอ) และ “A” (เอ) หรือนักเรียนระดับมัธยมตอนต้นและตอนปลาย นอกจากนี้ ภายในงาน ยังนำเสนอทางเลือกสำหรับการศึกษาต่อที่น่าสนใจอีกมากมาย ทั้งหลักสูตรนานาชาติจาก Cambridge International Examinations U.K. (CIE), International Baccalaureate (IB) กรุงเจนีวา และ Indian Education Board of ISCE & CBSE
พลาดไม่ได้! สำหรับนักเรียน นักศึกษา พ่อแม่ และผู้ปกครอง เพราะถือเป็นโอกาสทองอันสำคัญทางการศึกษาที่ครบครัน ตั้งแต่ระดับประถมศึกษาไปจนถึงระดับสูงกว่าปริญญาตรี
ผู้สนใจเข้าร่วมสัมมนาสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าได้ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ได้ที่ www.afairs.com
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ:
เอกรินทร์ เพ็ชรศิริ บริษัท เพนเนอร์-แมดิสัน จำกัด โทรศัพท์: +662 716-5246 ต่อ 103 แฟกซ์: +662 7165250
มือถือ 086-396-4373 อีเมล์: ekarin_p@penner-madison.com,

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ