อะโดบี Photoshop Elements 6 พร้อมแล้วสำหรับเครื่อง Mac

ข่าวเทคโนโลยี Friday January 18, 2008 17:08 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ม.ค.--พีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง
บริษัท อะโดบี ซิสเต็มส์ อินคอร์เปอเรทเต็ด (Nasdaq:ADBE) ได้ประกาศวางจำหน่าย ซอฟต์แวร์ อะโดบี โฟโต้ ช็อป เอลีเมนท์ 6 (Adobe? Photoshop? Elements 6) สำหรับเครื่องแม็คอินทอช โดยสั่งจองล่วงหน้าได้ที่ www.adobe.com/go/buyphotoshop_elements_mac ซอฟต์แวร์ Photoshop Elements 6 สำหรับ Mac มาพร้อมกับประสิทธิภาพและความง่ายในการใช้งาน ผู้ใช้งานจะได้สัมผัสกับผลลัพธ์ที่น่าประทับใจของภาพดิจิตัล โดยเปิดตัวครั้งแรกที่งานแมคเวิร์ล
นายจอห์น หลุยส์โคโน่ รองกรรมการผู้อำนวยการ โซลูชั่นด้านครีเอทีฟของอะโดบีกล่าวว่า “ในการเปิดตัวครั้งนี้ เรามองเรื่องของการสร้างประสบการณ์ใหม่ โดยให้ผู้ใช้ทุกท่านได้สัมผัสกับความเหนือฃั้นของ โฟโต้ เอลีเมนท์ สำหรับแม็คอินทอช ที่ช่วยให้ผู้ใช้งานเรียบเรียงและหาภาพได้อย่างรวดเร็วง่ายดาย และเทคนิคช่วยในการปรับแต่งภาพให้ง่ายขึ้น รวมถึงการสร้างสรรค์ในการแลกเปลี่ยนรูปภาพต่างๆ “
ทำภาพถ่ายให้ดูดีที่สุด
โฟโต้ช็อบ เอลีเมนท์ 6 เป็นซอฟต์แวร์ที่เหมาะกับผู้ที่นิยมการตัดต่อภาพเพื่อให้ได้ผลงานที่รวดเร็วและง่าย ด้วยเทคโนโลยีใหม่ Photomerge? ช่วยให้การจัดกลุ่มภาพเป็นเรื่องง่ายด้วยเทคนิคในการเก็บรายละเอียดอิริยาบทต่างๆ ได้อย่างสมบูรณ์ Quick Selection Tool ช่วยลดเวลาในการจัดแต่งภาพจากเดิมที่ต้องผ่านขั้นตอนต่างๆ ให้เหลือแค่คลิกเดียว และไม่ว่าผู้ใช้จะเป็นมือใหม่หรือมืออาชีพ การตัดต่อภาพจะมีให้เลือก 3 โหมดเพื่อความเหมาะสมสำหรับผู้ใช้แต่ละระดับ Guided Edit คือโหมดการตัดต่อใหม่ล่าสุดที่ถูกออกแบบมาเพื่อมือใหม่โดยเฉพาะ ให้ผู้ใช้ดำเนินขั้นตอนต่างๆ ตามคู่มือที่ออกแบบมาสำหรับช่วยในการปรับแต่งภาพให้อยู่ในระดับที่เรียกว่าสมบูรณ์แบบ โฟโต้ช็อบ เอลีเมนท์ 6 ได้รับการออกแบบมาเพื่อช่วยให้ผู้ใช้สามารถใช้งานฟังก์ชั่นต่างๆ ได้อย่างราบรื่น สะดวก และรวดเร็ว อินเตอร์เฟสต่างๆ ถูกจัดวางอย่างลงตัว ช่วยให้ผู้ใช้สามารถโฟกัสที่ตัวงานได้โดยไม่ต้องใช้ความพยายาม แท็บใหม่ช่วยให้เข้าถึงความสามารถทั้งหมดของโปรแกรมได้อย่างสะดวก ความสามารถในการทำงานร่วมกับ Adobe Premiere Elements และ Organizer ที่เป็นทรัพยากรที่แชร์ร่วมกัน ช่วยให้การเอ็กซ์พอร์ตหรืออิมพอร์ต, ติดตาม และเรียกใช้ไฟล์ ทำได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพสูงสุด นอกจากนี้ยังมี Conversion Tool ที่ได้รับการพัฒนาให้มีประสิทธิภาพดีกว่าเดิม ช่วยให้การแปลงภาพสีไปเป็นขาวดำทำได้อย่างราบรื่นไร้ที่ติ
สร้างสรรค์และแชร์ภาพได้สนุก ไม่ซ้ำใคร
ซอฟต์แวร์ อะโดบี โฟโต้ช็อป เอลีเมนท์ 6 เสนอทางเลือกในการสร้างสรรค์เรื่องราวที่สนุกสร้างความประทับใจไม่ซ้ำใคร โดยผู้ใช้สามารถสร้างอัลบั้มภาพ สมุดสะสมภาพ การ์ด และการบันทึกลง CD/DVDช่วยเสริมให้การสร้างสรรค์งานภาพถ่ายสมบูรณ์แบบและครบถ้วนทุกกระบวนการ และที่สำคัญ ผู้ใช้ไม่จำเป็นต้องมีประสบการณ์มาก่อน ก็สามารถทำทุกอย่างได้เหมือนมืออาชีพ นอกเหนือจากรูปแบบการแชร์ภาพถ่ายยังมีรการสั่งพิมพ์ อัลบั้มออนไลน์ส่วนตัวสำหรับแชร์ภาพถ่ายบนเว็บ พิมพ์รูปภาพเป็นแสตมป์ และโชว์บนดิจิทัล โฟโตเฟรม.
ราคาและกำหนดวางจำหน่าย
อะโดบี โฟโต้ช็อป เอลีเมนท์ 6 สำหรับผู้ใช้แมคอินทอช จะทำงานบน ลีโอพาด (Mac OS X v 10.5) และ เครื่องแมคอินทอส โอเอส เอ็กซ์ (Mac OS X) ที่เริ่มตั้งแต่เวอร์ชั่น 10.4.8 มีวางจำหน่ายและสั่งซื้อได้ทันทีที่ www.adobe.com/go/buyphotoshop_elements_mac สำหรับราคาวางจำหน่ายอยู่ที่ประมาณ 3,399 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 10%) และในไม่ช้าจะมีการจำหน่ายผ่าน Amazon.com หรือผ่านช่องทางจำน่ายอื่นๆ ดังนี้ Apple Stores, Best Buy, Staples, Costco.com, Fry’s, Circuit City, Microcenter, J&R, Buy.com และ NewEgg.com ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเวอร์ชั่นภาษาต่างประเทศอื่นๆ, ราคา, อัพเกรด และซัพพอร์ตสำหรับประเทศต่างๆ สามารถเข้าไปดูข้อมูลได้ที่ www.adobe.com/go/photoshopelmac

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ