จับตา!! หยินมี่—โตโต้ ใคร?? จะเป็นคนเดินออกจากบ้าน Big Brother รายต่อไป

ข่าวทั่วไป Friday May 13, 2005 15:28 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 พ.ค.--กันตนา กรุ๊ป
เป็นอีกครั้งหนึ่ง...ที่ความกดดันได้โถมเข้ามาสู่สมาชิกบ้าน Big Brother เพราะในวันอาทิตย์ที่ 15 พฤษภาคมนี้ จะมีสมาชิกของบ้านอีก 1 คน ที่ต้องเดินออกจากบ้านหลังนี้ไปเป็นรายที่ 3 ระหว่าง “หยินมี่” กับ “โตโต้” สองคนที่ถูกเพื่อนสมาชิกในบ้านเสนอชื่อให้ออกจากบ้าน ซึ่งสาวน้อยที่มีความเป็นตัวของตัวเองสูงอย่างหยินมี่ ได้ถูกเพื่อนๆ ในบ้านเสนอชื่อให้ออกจากบ้านเป็นครั้งที่ 3 แล้วในสัปดาห์นี้ หลังจากที่เธอเคยรอดพ้นจากการเก็บกระเป๋าเดินออกจากบ้าน Big Brother มาได้ถึงสองครั้งสองครา ส่วนหนุ่มเจ้าหลักการอย่างโตโต้นั้น ในการโหวตครั้งที่ผ่านมา เขารอดพ้นจากการต้องเก็บกระเป๋าออกจากบ้าน Big Brother ได้อย่างเฉียดฉิว ด้วยคะแนนโหวตที่สูสีกับ “เจ๊นาล่า” ผู้ที่ต้องเดินออกจากบ้านไปเป็นคนที่ 2
ชะตาชีวิตในบ้าน Big Brother ของหยินมี่ และ โตโต้ วันนี้ ขึ้นอยู่กับผู้ชมทางบ้านแล้วว่าจะให้ใครอยู่ในบ้านหลังนี้ต่อไป โดยการส่ง SMS เพื่อ “โหวตอยู่ต่อ” ให้กับคนที่คุณต้องการระหว่าง หยินมี่ BB1 หรือ โตโต้ BB2 แล้วส่งมาที่หมายเลข 4838383
ติดตามลุ้นกันว่า ใคร?? จะเป็นคนที่ต้องเก็บกระเป๋าเดินออกจากบ้าน Big Brother เป็นคนที่ 3
ในรายการ “Big Brother Thailand” เกมชีวิตจริงของคนธรรมดา ถ่ายทอดสด 1 ชั่วโมงเต็มทางไอทีวี วันอาทิตย์ที่ 15 พฤษภาคมนี้ เวลา 22.30 น. เป็นต้นไป
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์:
โทรศัพท์ 0 2274 4961-2, 0 2691 6302-4
สามารถคลิกดูภาพข่าวได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

แท็ก หยินมี่  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ