ประชา หวนทำละคร ส่งลูกสาวลุยงาน จับ “น็อต” คู่ “นุ้ย”บวงสรวงละคร “มหาชนชาวแฟลต”

ข่าวบันเทิง Monday January 21, 2008 09:52 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 ม.ค.--ประชาสัมพันธ์ช่อง3
ถือฤกษ์งามยามดีในงานบวงสรวงของบอสใหญ่แห่งค่าย CVDE Production “คุณตู่ ปิยวดี มาลีนนท์ และคุณประชา มาลีนนท์” ในละครโทรทัศน์ซีรี่ย์หรรษา พาอารมณ์ดี เรื่อง “มหาชนชาวแฟลต”ที่ได้เหล่ากองทัพนักแสดงมาร่วมงานกันอย่างคับคลั่ง เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 17มกราคม 2551 ที่ผ่านมาที่ไทยทีวีสีช่อง 3 หนองแขม
โดยภายในงานมีผู้จัดละครอย่าง พี่ตู่ ปิยวดี มาลีนนท์ ที่ควงคู่มากับคุณพ่อ คุณประชา มาลีนนท์ และพี่สาว แคทลีน มาลีนนท์ นำทัพนักแสดงอาทิ พระเอกหน้ากวน น็อต วรฤทธิ์ เฟื่องอารมณ์ นางเอกสาวสวย นุ้ย สุจิรา อรุณพิพัฒน์ น้องใหม่มาแรงจากบ้าน AF อย่าง แจ๊ค AF4 เมธัส ตรีรัตนวารีสิน สาวหน้าใสจากดัชชี่ มด กนกวรรณ ธนันไชย ดาราตลกอย่าง เอ เชิญยิ้ม อรุณ ภาวิไล และเหล่าดาราวิก 3 มากความสามารถ นอกจากนี้ภายในงานยังมีบรรดาสื่อมวลชนเป็นจำนวนมากที่มาร่วมงานบวงสรวงในครั้งนี้ด้วย
งานนี้ได้คู่พระนางที่เล่นร่วมกันเป็นครั้งแรกอย่าง “น็อต วรฤทธิ์” ที่มารับบท พาที ชายหนุ่ม หน้าตาดี เป็นผู้ช่วยดูแลแฟลต และ “นุ้ย สุจิรา” ที่รับบทพิชญ์ สาวสวยอ่อนหวาน เรียบร้อย ใจเย็น โดยมี “แจ็ค เมธัส”ที่มารับบทเป็นเด็กหนุ่มนักศึกษารัฐศาสตร์ปีสุดท้าย รูปร่าง หน้าดี นิสัยดีเป็นน้องชายของนุ้ย
“มหาชนชาวแฟลต” เป็นเรื่องราวของผู้ของผู้คนหลากหลายชีวิตต่างจิตใจต่างฐานะ พื้นฐาน อาชีพ และการศึกษา ที่มาใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันในแฟลตแห่งนี้ จึงทำให้มีเรื่องวุ่น ๆ ชุลมุนเกิดขึ้นมากมาย แม้บางเรื่องจะดูเหมือนเป็นปัญหา แต่ก็ทำให้ผู้ชมได้รับความสนุกสนานหรรษา ได้สาระและข้อคิดที่ประเทืองปัญญาควบคู่ไปกับความบันเทิงในหลากหลายรสชาติ ติดตามชม “มหาชนชาวแฟลต” ที่พร้อมจะมาสร้างความเฮอาให้กับผู้ชมเริ่มตอนแรกในวันที่ 3 กุมภาพันธ์ ทุกวันอาทิตย์ เวลา 14.15 — 15.00 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ