คาสเซ่อร์พีคจับทำเลเด่นติดถนนเพชรเกษม ผุดทาวน์เฮ้าส์สไตล์โมเดิร์น

ข่าวอสังหา Monday January 21, 2008 09:54 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 ม.ค.--คาสเซ่อรพีค โฮลดิ้งส์
นายอุดมศักดิ์ โชติวิจิตร กรรมการผู้จัดการสายอสังหาริมทรัพย์ บริษัท คาสเซ่อรพีค โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยเพิ่มเติม “ในไตรมาสสุดท้ายของปี’50 นี้ บริษัทได้พัฒนาโครงการเพิ่มขึ้นอีก 1 โครงการ ภายใต้ชื่อหมู่บ้านสิวารัตน์ 8 เป็นรูปแบบที่บริษัทถนัดคือ ทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น หน้ากว้าง 6 เมตร พื้นที่ 24 ตารางวา เนื้อที่ใช้สอยมากถึง 154 ตารางเมตร ติดถนนเพชรเกษม ย่านสวนสามพราน
หมู่บ้านสิวารัตน์ 8 เป็นอีกโครงการที่บริษัทได้เปิดขายอย่างเป็นทางการในไตรมาสสุดท้ายของปี 2550 นี้ โดยเริ่มเปิดขายตั้งแต่เดือน ต.ค.50 ที่ผ่านมา ปัจจุบันมียอดขายแล้วกว่า 50 ยูนิต และมีความคืบหน้าด้านการก่อสร้างเฟสแรกแล้วกว่า 60 เปอร์เซ็นต์ จุดเด่นของโครงการนี้อยู่ที่ทำเลที่ติดกับถนนเพชรเกษม ตรงข้ามสวนสามพราน ทำให้เกิดความสะดวกสบายและปลอดภัยในการเดินทางเป็นอย่างมาก โดยมีรถประจำทางผ่านหน้าโครงการตลอด 24 ชม. ภายในโครงการสิวารัตน์ 8 เราพัฒนาเป็นรูปแบบทาวน์เฮ้าส์สไตล์โมเดิร์น 2 ชั้น 24 ตารางวา เนื้อที่ใช้สอยภายในตัวบ้านมีมากถึง 154 ตารางเมตร ซึ่งเป็นการออกแบบที่ได้เนื้อที่ใช้สอยมากกว่าทุกโครงการที่เราได้ทำมา ทำให้ลูกค้าสามารถใช้ประโยชน์ภายในบ้านได้คุ้มค่าทุกตารางนิ้ว นอกจากนี้การออกแบบรูปลักษณ์ภายนอกเราได้มีการทำแบบสอบถามและความคิดเห็นเกี่ยวกับความต้องการของลูกค้าก่อนที่จะมีการเขียนแบบออกมา ทำให้เรามั่นใจว่าแบบที่ออกมาจะถูกใจลูกค้ามากยิ่งขึ้น ประกอบกับวัสดุที่เราเลือกใช้ก็มีการเลือกสรรแต่วัสดุชั้นดีที่นอกจากจะมีความคงทนและแข็งแรงแล้ว ยังแฝงไว้ด้วยความสวยงามเหมาะสำหรับการใช้งานอีกด้วย ทั้งนี้ก็เพื่อต้องการให้ลูกค้าได้รับประโยชน์และพอใจสูงสุด
ด้านราคาขายเราเปิดขายที่ราคาเริ่มต้น 1.3 ล้านบาท ซึ่งถือว่าเป็นราคาที่ไม่สูงมากนักเมื่อเปรียบเทียบกับโครงการใกล้เคียงอื่นๆ และในทำเลย่านนี้สำหรับทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้นราคาไม่เกิน 1.5 ล้านบาท ยังมีดีมานด์อีกมาก เพียงแต่ในช่วงเวลานี้มีปัจจัยภายนอกต่างๆ ที่อาจจะทำให้ลูกค้าชะลอการตัดสินใจไปบ้าง อาทิ ราคาน้ำมันที่สูงขึ้น ระบบการเมืองที่ยังไม่ลงตัว ทั้งการจัดตั้งและนโยบายของรัฐบาลชุดใหม่ เป็นต้น แต่ถ้าทุกอย่างลงและชัดเจนรวมถึงการจัดตั้งรัฐบาลและนโยบายของรัฐบาลชุดใหม่ได้รับการยอมรับจากนักลงทุน เราก็เชื่อว่าจะสามารถกระตุ้นให้เกิดการจับจ่ายใช้สอยของประชาชนในประเทศ รวมถึงการปล่อยสินชื่อต่างๆ มากขึ้นเช่นกัน”
หมู่บ้านสิวารัตน์ 8 ตั้งอยู่ริมถนนเพชรเกษม ตรงข้ามสวนสามพราน ภายในโครงการประกอบด้วยทาวน์เฮ้าส์หน้ากว้าง 6 เมตร 24 ตารางวา เนื้อที่ใช้สอย 154 ตารางเมตร รวม 349 ยูนิต สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการประกอบด้วยสวนพักผ่อน และพนักงานรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. ลูกค้าสามารถเข้าเยี่ยมชมบ้านตัวอย่างได้ทุกวัน (ไม่เว้นวันหยุด) ตั้งแต่เวลา 09.00 — 18.00 น. หรือโทร 0-2429-7393-4
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ ฝ่ายการตลาด (เขมภณ นุชเนตร)
โทร. 0-2801-1802-6 ต่อ 122 หรือ 086-688-5617
E-Mail : Keamapon@hotmail.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ