วิวโซนิคเปิดตัวโฮมเธียเตอร์ โปรเจ็กเตอร์ตระกูล Precision Series สุดยอดสมรรถนะแห่งการแสดงสีสัน

ข่าวเทคโนโลยี Monday January 21, 2008 10:01 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 ม.ค.--พีอาร์ พลัส ทู
วิวโซนิค คอร์ปอเรชั่น ผู้นำระดับโลกด้านเทคโนโลยีการแสดงผลภาพและผู้เชี่ยวชาญด้านจอมอนิเตอร์อันดับ 1 ในสหรัฐอเมริกา ประกาศรุกตลาดไลฟ์สไตล์ โฮมเธียเตอร์ระดับหรู เพื่อตอกย้ำชื่อเสียงด้านเทคโนโลยีแสดงผลภาพอันยาวนานกว่า 20 ปี โดยเปิดตัวผลิตภัณฑ์รุ่น Pro8100 โปรเจ็กเตอร์รุ่นแรกในตระกูล Precision Series นวัตกรรมชิ้นล่าสุดที่ผสมผสานระหว่างเทคโนโลยีและสมรรถนะแห่งการถ่ายทอดสีสัน เข้ากับการออกแบบที่ล้ำหน้า จนกลายเป็นโปรเจ็คเตอร์คุณภาพสูง ที่สามารถถ่ายทอดภาพวิดีโอได้อย่างดีเยี่ยม จากแหล่งสัญญาณทั้งแบบสแตนดาร์ดเดฟินิชั่น (SD) และไฮเดฟินิชั่น (HD) สินค้าใหม่ยังตอบรับความต้องการพิเศษในลักษณะติดตั้งแบบคัสตอม อินสตอลเลชั่นและการใช้งานเฉพาะทางได้อย่างลงตัว
มร. เจฟฟ์ โวลเป รองประธานฝ่ายการตลาดของวิวโซนิคประจำทวีปอเมริกา กล่าวว่า “ด้วยอัตราการเติบโตปีต่อปีของตลาดโปรเจ็กเตอร์ที่สูงถึง 46 เปอร์เซ็นต์ จึงเป็นโอกาสอันดีที่วิวโซนิคจะขยายทักษะความชำนาญด้านผลิตภัณฑ์โปรเจ็กเตอร์ของเราให้ก้าวไปอีกขั้น ด้วยการนำเสนอ Pro8100 โฮมเธียเตอร์ โปรเจ็กเตอร์ระดับ 1080p ที่สามารถตอบรับความต้องการของผู้บริโภคในระดับไฮเอ็นด์ได้อย่างดีเยี่ยม ด้วยสมรรถนะการทำงานระดับสุดยอด พร้อมเสริมความเป็นผู้นำด้านผลิตภัณฑ์แสดงผลภาพของบริษัทด้วยช่องทางการจัดจำหน่ายในลักษณะติดตั้งแบบคัสตอม อินสตอลเลชั่นอันแข็งแกร่ง”
โปรเจ็กเตอร์รุ่น Pro8100 ใช้เทคโนโลยีเพิ่มประสิทธิภาพการแสดงผลแบบ Precision Color System (PCS) ซึ่งถือเป็นลิขสิทธิ์เฉพาะของวิวโซนิค สามารถแสดงสีสันได้อย่างถูกต้องเป็นธรรมชาติ พร้อมความสามารถในการปรับแต่งอันหลากหลาย โดยชิปเซ็ต PCS ถือเป็นส่วนสำคัญในการสร้างความมั่นใจได้ว่า ภาพที่ออกมาจะมีสีสันถูกต้องแม่นยำ โดยอาศัยการปรับแต่งอย่างละเอียด รวมถึงการแก้ไขข้อผิดพลาดของฟร้อนต์เอ็นด์ สเกลาร์ นอกจากนี้ เทคโนโลยี PCS ยังนำเสนอการจัดการสีแบบ 3D ระบบออโต้ คอนทราสต์ การเพิ่มคุณภาพ H-Edge การแก้ไขแกมม่า 32 ระดับ และคุณสมบัติเด่นของโหมดเดย์ไลต์สำหรับการปรับแต่งภาพโดยอิงจากสภาพแวดล้อมของการรับชมเป็นหลัก นอกจากนี้ Pro8100 ยังติดตั้งหน่วยประมวลผล Reon ของ Silicon Optix ที่มีเทคโนโลยี HQVTM สำหรับการประมวลผลภาพวิดีโออันล้ำหน้า ช่วยขจัดการแปลกปลอมของภาพ (artifact) และรอยหยักบริเวณขอบภาพ (jaggies) เพื่อนำเสนอภาพวีดีโอที่สวยงามสมจริง
โปรเจ็กเตอร์รุ่น Pro8100 ของวิวโซนิคพร้อมมอบประสบการณ์โฮมเธียเตอร์อันแท้จริง ด้วยคุณสมบัติเด่นต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นความละเอียดภาพระดับสูงสุดแบบฟูลเอชดี 1080p อัตราคอนทราสต์ 13,000:1 ความสว่าง 1000 ลูเมนส์ ม่านไอริสอัตโนมัติ และชิ้นเลนส์ในแบบฟูลเอชดี นอกจากนี้โปรเจ็กเตอร์ Pro8100 ของวิวโซนิคยังมาพร้อมการเชื่อมต่ออันยอดเยี่ยม ประกอบด้วยขั้วต่อในแบบมาตรฐานต่างๆ รวมทั้งอินพุตแบบ HDMI 1.3 อีกสองตัว ช่วยขยายขอบเขตการใช้งานของโปรเจ็กเตอร์ให้ก้าวไกลยิ่งขึ้น สามารถรองรับการเชื่อมต่อร่วมกับอุปกรณ์ต่างๆ เช่น เกมคอนโซล ตัวรับสัญญาณการออกอากาศ HD รวมทั้งเครื่องเล่นแผ่นดิสก์บลู-เรย์ (Blu-Ray?) และ HD DVD
โฮมเธียเตอร์ โปรเจ็กเตอร์รุ่น Pro8100 ของวิวโซนิค พร้อมวางจำหน่ายแล้วโดยมีสีดำเป็นสีมาตรฐาน ทว่าผู้บริโภคสามารถเลือกสั่งสีพิเศษได้ไม่ว่าจะเป็นสีขาว สีเงิน หรือสีแดงเบอร์กันดี เพื่อให้เหมาะกับการตกแต่งของบริเวณพื้นที่ใช้งาน สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถดูได้ที่เว็บไซต์ http://ap.viewsonic.com/th/ หรือติดต่อที่ตัวแทนประชาสัมพันธ์ของวิวโซนิคในประเทศไทย
ตัวแทนประชาสัมพันธ์ในไทย:
บริษัท พีอาร์ พลัส ทู จำกัด
โทร: +662-158-9108
www.prplus2.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ