เอชทีซีและฮัทช์ร่วมเปิดตัว HTC Touch? CDMA พีดีเอนวัตกรรมใหม่ล่าสุด สไตล์โดดเด่นล้ำสมัย ครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บนเครือข่าย CDMA 2000 1x

ข่าวเทคโนโลยี Monday January 21, 2008 10:26 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 ม.ค.--เอพีพีอาร์ มีเดีย
เอชทีซี คอร์ปอเรชัน ผู้นำระดับโลกด้านอุปกรณ์อัจฉริยะบนแพลตฟอร์ม Microsoft Windows Mobile เปิดตัวผลิตภัณฑ์ล่าสุด HTC Touch? CDMA ที่โดดเด่นด้วยดีไซน์รูปทรงแฟชั่นนำสมัยขนาดกะทัดรัด โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว พร้อมด้วยเทคโนโลยีหน้าจอระบบสัมผัสแบบใหม่ ลิขสิทธิ์เฉพาะของเอชทีซี ที่ช่วยให้การควบคุมการใช้งานเป็นไปอย่างสะดวก และเรียกใช้คุณสมบัติมากมายได้อย่างครบถ้วนตามต้องการ เพียงแค่ปลายนิ้วสัมผัส
การเปิดตัวในครั้งนี้ สะท้อนความเป็นผู้นำของฮัทช์ในการนำเสนอพีดีเอโฟนบนแพลตฟอร์ม Windows Mobile 6 ในระบบ CDMA นอกจากนี้ คุณสมบัติที่ล้ำสมัยในสมาร์ทโฟนและพีดีเอโฟน HTC Touch? CDMA ยังช่วยให้ผู้ใช้บริการของฮัทช์ สามารถอัพเดทข่าวสารได้ตลอดเวลา เช่น การรับส่งอีเมล์ การจดบันทึกตารางนัดหมาย และข้อมูลส่วนตัว ผ่านบริการอินเทอร์เน็ตบรอดแบนด์ไร้สายความเร็วสูงบนเครือข่าย CDMA 2000 1x
นายภานพ เกษมศานติ์ ผู้อำนวยการฝ่ายวางแผนการตลาดและบริหารจัดการเทอร์มินอล บริษัท ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด (ฮัทช์) กล่าวว่า “ฮัทช์มีความยินดีอย่างยิ่ง ที่ได้นำเสนอผลิตภัณฑ์จากเอชทีซี ซึ่งเป็นพีดีเอตระกูล Windows Mobile เพื่อให้ลูกค้าของเราได้รับประสบการณ์และความบันเทิงอย่างสมบูรณ์แบบแม้ระหว่างเดินทาง ด้วยประสิทธิภาพของเครือข่าย CDMA 2000 1X นอกจากนี้ การเปิดตัว HTC Touch? CDMA ยังตอกย้ำจุดยืนของฮัทช์ ที่ยังคงนำเสนอบริการคอนเทนท์มัลติมีเดียที่สมบูรณ์แบบ และยังมาพร้อมกับแพ็คเกจค่าโทรที่ดีที่สุด รวมถึงบริการข้อมูล (data) ที่มีคุณภาพ ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ระดับพรีเมี่ยมอีกด้วย”
HTC Touch? CDMA มาพร้อมกับเทคโนโลยีหน้าจอสัมผัสที่ตรวจจับลักษณะการเคลื่อนไหวสั่งงานของนิ้วมือด้วยเทคโนโลยี TouchFLO ซึ่งพัฒนาขึ้นโดยเอชทีซี ให้มิติใหม่แห่งการควบคุมหน้าจอด้วยการลากนิ้วไปมาเพื่อสั่งงานเมนู รายการ หน้าเว็บ เอกสาร ข้อความสั้น ฯลฯ ซึ่งลูกค้าเพียงแค่ลากนิ้วมือขึ้นด้านบนจากฐานของหน้าจอแสดงผลเพื่อเรียกใช้อินเทอร์เฟสแบบสามมิติสำหรับงาน 3 ประเภท คือ สมุดโทรศัพท์ มัลติมีเดีย และแอพพลิเคชัน โดยผู้ใช้เพียงแค่ลากนิ้วผ่านหน้าจอแสดงผล ก็สามารถเข้าถึงฟีเจอร์ต่างๆ ที่ต้องการได้อย่างรวดเร็ว ให้ความสะดวกในการเข้าถึงฟีเจอร์ต่างๆ ที่เหนือกว่า นอกจากนี้ TouchFLO ยังสามารถแยกแยะได้ด้วยว่าการสัมผัสดังกล่าวเป็นการสัมผัสด้วยนิ้วมือหรือปากกาสไตลัส อีกทั้งยังทำให้การพิมพ์ข้อความด้วยตัวเองทำได้ง่ายขึ้น มีจอแสดงผลที่ปรับระดับแรงกดของนิ้วมือได้อัตโนมัติ และได้เตรียมระบบป้อนข้อมูลผ่านจอสัมผัสแบบอัจฉริยะที่สามารถแนะนำผลงานให้แก่ลูกค้าด้วยจอที่ใหญ่กว่า พร้อมด้วยคีย์บอร์ดขนาดใหญ่บนจอแสดงผลที่มีระบบเดาคำศัพท์ในตัว
ผู้ใช้สามารถใช้ฟังก์ชันด้านมัลติเดียได้อย่างครบถ้วน ตั้งแต่การฟังเพลง MP3 และการเล่นวิดีโอผ่าน Windows Media Player 10 Mobile นอกจากนี้ ยังมีกล้องความละเอียดที่ 2 ล้านพิกเซล เทียบเท่ากล้องดิจิตอล พร้อมฟังก์ชั่นถ่ายและเล่นวิดีโอ ย้อนกลับ (playback) และยังรองรับบลูทูธสำหรับการเชื่อมต่อกับหูฟังสเตอริโอแบบไร้สาย ชุดแฮนด์ฟรีบนรถยนต์ หรือใช้เป็นโมเด็มแบบไร้สายก็ยังได้ นอกจากนี้ ลูกค้ายังจะได้เพลิดเพลินกับชุดมัลติมีเดียครบเซ็ตจาก HTC Touch? CDMA แบบใหม่ล่าสุด ซึ่งมาพร้อมด้วยหูฟังสเตอริโอแบบมีสายอีกด้วย
"ในการเปิดตัว HTC Touch CDMA วันนี้ ถือเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญของตลาดอุปกรณ์อัจฉริยะ ด้วยการนำเสนอความแปลกใหม่และใช้งานง่ายผ่านอินเทอร์เฟสหน้าจอแบบสัมผัส ซึ่งจะกลายเป็นอุปกรณ์แบบพกพาที่เรียกความสนใจจากผู้บริโภคได้อย่างมาก" แจ็ค ถง รองประธานเอชทีซี เอเชีย กล่าว "โดยผู้ใช้ HTC Touch CDMA ยังสามารถเข้าถึงข้อมูลทุกประเภทได้อย่างสะดวกจากทุกสถานที่ เช่น สมุดโทรศัพท์ และมัลติมีเดียคอนเทนท์ และฟีเจอร์อื่นๆ ด้วยการใช้ปลายนิ้วสัมผัสบนหน้าจอเพียงเบาๆ"
นอกจากนี้ หน้าจอแสดงผลดีไซน์ใหม่ของ HTC Touch CDMA ยังให้ความสะดวกสะบายมากขึ้น เพียงกดปุ่มสัมผัสหน้าจอ ผู้ใช้ก็จะสามารถเช็คอีเมล์ ข้อความสั้น นัดหมายงาน และสมุดโทรศัพท์ รวมไปถึงการตรวจเช็คแสดงสภาพอากาศและพยากรณ์อากาศของเมืองสำคัญหลายร้อยเมืองทั่วโลกได้อีกด้วย
ราคาและกำหนดการวางจำหน่าย
HTC Touch? CDMA พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้เฉพาะที่ร้านฮัทช์เท่านั้น โดยลูกค้าที่เลือกแพ็คเกจบุฟเฟ่ต์ 699 บาท จะสามารถซื้อ HTC Touch? CDMA ได้ในราคา 15,999 บาท และสำหรับลูกค้าที่เลือกบุฟเฟ่ต์ 999 และ 1399 จะสามารถซื้อได้ในราคา 14,999 บาท นอกจากนี้ฮัทช์ ยังให้ลูกค้าที่เลือกแพ็คเกจบุฟเฟ่ต์ 699 และ 999 ยังได้รับบริการอินเทอร์เน็ตบรอดแบนด์ไร้สายความเร็วสูง (Hutch MBI) ฟรี ในรอบบิลที่ 1-4 ส่วน ลูกค้าแพ็คเกจบุฟเฟ่ต์ 1399 รับบริการดังกล่าวฟรี 13 รอบบิล
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ HTC Touch? CDMA และโปรโมชั่นต่างๆ สามารถติดต่อได้ที่ร้านฮัทช์ ทุกสาขา หรือโทรศูนย์บริการฮัทช์ 1128 หรือที่เว็บไซต์ www.hutch.co.th
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ www.asia.htc.com
บริษัท เอพีพีอาร์ มีเดีย จำกัด
บุษกร ศรีสงเคราะห์
02-655-6633 / 081-911-0931
busakorn@apprmedia.com
กณวรรธน์ อิศรางกูร ณ อยุธยา
02-655-6633 / 081-990-1911
kanawat@apprmedia.com
บริษัท ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด
รมมุก เพียจันทร์
Tel: 0-2288-8356
rommuk.p@hcwml.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ