คาร์ฟอร์แคช ปลื้มผลตอบรับโดนใจผู้บริโภค ยอดขายทะลุเป้า ย้ำยังครองแชมป์ผู้นำสินเชื่อเพื่อคนมีรถ

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday January 21, 2008 10:48 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 ม.ค.--พีอาร์ แอนด์ แอสโซซิเอส
หลังจากคาร์ฟอร์แคช ผู้นำตลาดสินเชื่อเพื่อคนมีรถ ได้ออกมาสร้างสีสันในตลาดภายใต้แคมเปญบริการส่งตรงถึงบ้าน “คาร์ฟอร์แคช ดิลิเวอรี่” พร้อมกระตุ้นผ่านสื่อโฆษณาทั้งในสื่อโทรทัศน์ สื่อวิทยุ สื่อสิ่งพิมพ์ และบิลบอร์ดอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่ช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี 2550 ที่ผ่านมา ปรากฏว่ามีผู้บริโภคให้ความสนใจและให้การตอบรับแคมเปญนี้เป็นอย่างดี ล่าสุดส่งผลให้อัตราการเติบโตในปีที่ผ่านมาเป็นไปตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ ถึงร้อยละ 30
ตลอดระยะ 3 เดือนที่ผ่านมา คาร์ฟอร์แคชได้เตรียมพร้อมในการบริการอย่างเต็มที่ โดยมีพนักงานกว่า 600 คน ที่ผ่านการอบรมและมีประสบการณ์ พร้อมที่จะให้บริการสินเชื่อเพื่อคนมีรถส่งตรงถึงบ้านผู้บริโภคทั่วประเทศ เพียงติดต่อมายังศูนย์บริการคาร์ฟอร์แคช Call Center 0-2740-7400
นายไพโรจน์ ชื่นครุฑ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ - ฝ่ายขาย จีอี มันนี่ ประเทศไทย เปิดเผยว่า “ในช่วงใกล้ถึงเทศกาลปีใหม่ 2551 จนถึงปัจจุบัน แคมเปญคาร์ฟอร์แคช ดิลิเวอรี่ ยิ่งได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคเป็นอย่างมาก มีผู้บริโภคติดต่อเข้ามายัง Call Center มากกว่า 1,000 ราย โดยเฉพาะในต่างจังหวัด คิดเป็นสัดส่วนถึงร้อยละ 60 เนื่องจากการสร้างสรรค์บริการใหม่นี้ ด้วยการเข้าหาผู้บริโภคเป็นการตอบโจทย์การให้บริการอย่างครบวงจรถึงที่บ้าน ตั้งแต่การตรวจสภาพรถยนต์ จนถึงการประเมินราคารถยนต์ ให้ความสะดวกรวดเร็ว ประหยัดเวลาเดินทาง และลดขั้นตอนยุ่งยากในการทำธุรกรรม สำหรับปีชวดนี้ ผู้บริโภคเองต้องมองหาทางเลือกที่เหมาะสมกับตัวเองเพื่อนำเงินมาใช้หมุนเวียนและต่อยอดทางธุรกิจ หรือใช้จ่ายยามฉุกเฉินมากขึ้นโดยใช้ทรัพย์สินรถยนต์ที่ตนมีอยู่แปลงเป็นเงินสดก่อน เพื่อจะได้ไม่ต้องไปกู้เงินนอกระบบมาใช้จ่าย”
ล่าสุด คาร์ฟอร์แคช ได้เพิ่มศูนย์บริการแห่งใหม่ ที่สาขากระบี่ ถนนเพชรเกษม ทางไปสนามบิน ตรงข้ามห้าง เทสโก้ โลตัส นับเป็นสาขาแห่งที่ 30 ของศูนย์บริการทั่วประเทศ เพื่อรองรับการขยายตัวของธุรกิจและตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคในพื้นที่ภาคใต้
“ในปี 2551 นี้ การแข่งขันในธุรกิจนี้ยังอยู่ในระดับที่สูง คาร์ฟอร์แคช ยังต้องพัฒนาการให้บริการที่มีคุณภาพอย่างไม่หยุดนิ่งต่อไป เพิ่มบริการที่ตอบโจทย์ของผู้บริโภคเป็นหลัก นอกจากนี้ เรามีทีมดูแลระบบการบริหารความเสี่ยงที่แข็งแกร่ง ที่ยึดนโยบายการให้บริการทางการเงินด้วยความโปร่งใส รับผิดชอบ โดยคำนึงถึงความต้องการของผู้บริโภคและที่สำคัญต้องคำนึงถึงความสามารถในการผ่อนชำระของผู้บริโภคเพื่อให้เหมาะสมกับวงเงินสินเชื่อที่ขอยื่นกู้ และสิ่งนี้ถือเป็นเครื่องพิสูจน์ในการดำเนินงานมากว่า 5 ปี ส่งผลให้คาร์ฟอร์แคชสามารถครองใจผู้บริโภคและยังคงเป็นตัวจริงในตลาดสินเชื่อเพื่อคนมีรถได้จนถึงปัจจุบัน จนมียอดขายทะลุเป้าเติบโตถึงร้อยละ 30” นายไพโรจน์ กล่าวเสริม
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
คุณกุนธิรา ณัฐวัฒนานนทน์ บริษัท พีอาร์ แอนด์ แอสโซซิเอส จำกัด
โทร. 02-651-8989 ต่อ 332
e-mail: khuntira@prassociates.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ