G-Net ตอบรับศักราชใหม่ใช้ Quality product & Best Value

ข่าวเทคโนโลยี Monday January 21, 2008 15:57 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 ม.ค.--ไวร์เลส แอ๊ดวานซ์ ซิสเต็ม
ในช่วงปีที่ผ่านมาจะสังเกตได้ว่าในวงการตลาดมือถือของไทย มีความเคลื่อนไหวของมือถือแบรนด์ใหม่ๆ เข้ามาอยู่หลายแบรนด์ และหนึ่งในนั้น G-Net Mobile Phone ภายใต้การนำเข้าของ บริษัท ไวร์เลส แอ๊ดวานซ์ ซิสเต็ม จำกัด ก็เป็นอีกแบรนด์หนึ่งที่กำลังเป็นที่สนใจของตลาด และมาแรงแซงโค้งมือถือหลายๆ แบรนด์อยู่ในขณะนี้ ด้วยความไม่เหมือนใคร ทั้งด้านการดีไซน์ มีฟังก์ชั่นครบครัน ทันสมัย ให้บริการหลังการขายแบบ First class service และที่สำคัญมุ่งมั่นตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคเป็นหลัก
และผลจากการตอบรับของประชาชนที่ล้นหลามในปีที่ผ่านมาทำให้ในศักราชนี้ G-Net Mobile Phone ถือโอกาสสวัสดีปีใหม่พร้อมใจขอบคุณลูกค้า และผู้มีอุปการคุณทุกฝ่าย โดยได้คิดค้นและผลิตมือถือรุ่นใหม่ๆ คืนกำไรให้กับผู้ใช้ ที่ยกขบวนมาให้เลือกมากถึง 5 รุ่น 5 สไตล์ ตาม Vision ที่ว่า Quality product & best Value เริ่มจาก G-Net G212 (Best Value Full Function) พระเอกสุดของมือถือใน vision นี้ที่กล่าวได้ว่าเป็นรุ่นคืนกำไรให้กับผู้บริโภคอย่างแท้จริง เริ่มจากราคาเปิดตัวที่เท่าทุนแล้วในด้านฟังก์ชั่นของการทำงานต่างๆก็มีให้ครบครันอัดแน่นไว้ภายในเครื่องเดียว จุดเด่น คือ เป็นระบบ Touch Screen, สามารถใช้ได้สองซิม (Switch Sim), ถ่ายวีดีโอ รองรับไฟล์วีดีโอ MP4, MP3,วิทยุ FM, Web Cam, MSN, Bluetooth สามรรถฟังเพลงผ่าน Bluetooth Stereo (A2DP) ได้, Micro SD Up to 2 GB, แบตเตอรี่ long Standby ได้ถึง 7 วัน,สามารถ Blacklist หมายเลขที่ไม้ต้องการรับได้ถึง 5 หมายเลข, ฟังก์ชั่นคัดเลือก SMS, มีให้เลือก 3 สี คือ สีดำ สีฟ้า สีส้ม พร้อมฟังก์ชั่นอื่นๆ ที่น่าสนใจอีกมากมาย
รุ่นรองลงมาจุดเด่นอยู่ที่การดีไซน์ที่หรูหรามีระดับกับชื่อ G-Net G8286 Platinum Design ถือเป็นมือถือแบบสไลน์รุ่นแรกของ G-Net ที่ทุกคนกำลังจับตามองในขณะนี้ ด้วยรูปลักษณ์ที่ดูหรูหรา มีระดับ ยกทัพมาให้เลือกถึง 4 สี 4 อารมณ์ ได้แก่ สีทอง (Gold),สีทองคำขาว (Platinum), สีน้ำเงิน (Blue), สีม่วง (Purple) ซึ่งนอกจากจุดเด่นด้านการดีไซน์แล้ว มือถือ G-Net รุ่นนี้ยังมีความน่าสนใจอีกหลายจุด เช่น มีฟังก์ชั่นมัลติมีเดียครบครัน ทั้งกล้องดิจิตอล วีดีโอ มาพร้อม Night Mode, รองรับไฟล์ MP3, Micro SD up to 2 GB,และที่สำคัญมือถือรุ่นนี้ใช้วัสดุ Cover ที่มีความทนทานและเงางามอีกด้วย รุ่นที่ 3 G-Net G414i Classic Radio Phone เป็นมือถือรุ่นใหม่ทีได้ไอเดียจาก FM Phone ทั่วๆ ไป แต่ใส่ความแปลกใหม่ด้านฟังก์ชั่นการใช้งาน ดีไซน์บางเบาและเรียบหรูที่สำคัญถูกสุดๆ กับราคาเริ่มต้นอยู่ที่หนึ่งพันบาทต้นๆ และรุ่นที่ 4 G-Net G414 Flash Light Phone ที่นอกจากจะเป็น FM Radio Phone แล้วยังมีไฟฉายประกอบมาพร้อมกับตัวเครื่องเพิ่มแสงสว่างและความสะดวกสบายปลอดภัยในการเดินทางได้อีกด้วย สำหรับ รุ่นสุดท้ายรุ่นที่ 5 G-Net G6206 Slim Design by G-Net รุ่นนี้จุดเด่นอยู่ที่การดีไซน์ที่มีขนาดเล็ก กระทัดรัด บางเฉียบเป็นพิเศษ แรกเห็นเป็นต้องทึ่งเลยทีเดียว
ถึงแม้มือถือ G-Net ที่ผลิตออกมาแต่ละรุ่นจะมีจุดเด่นที่แตกต่างกันออกไปตามแต่ละสไตล์ ทว่าจุดมุ่งหมายหลักของการผลิตมือถือของ Vision ในปี 2008 นี้ G-Net Mobile Phone เน้นคืนกำไรและตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค อีกทั้งยังเข้ากับสภาพเศรษฐกิจของประเทศไทยในปัจจุบันอีกด้วย
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท ไวร์เลส แอ๊ดวานซ์ ซิสเต็ม จำกัด
Tel.0-2956-4833, 08-5253-5252
Fax.0-2956-4772

แท็ก การนำเข้า   mobile  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ