“เชฟเฉพาะกิจ” รวมใจหารายได้สมทบทุนสร้างอาคารเรียนและห้องสมุดช่วย 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้

ข่าวทั่วไป Friday November 18, 2005 14:17 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 พ.ย.--โรงแรมเจดับบลิว แมริออท กรุงเทพฯ
ห้องอาหารญี่ปุ่น “สึ” โรงแรมเจดับบลิว แมริออท กรุงเทพฯ ร่วมกับนิตยสาร Prestige จัดกิจกรรมทำอาหารญี่ปุ่นสูตรคนดังโดย “เชฟเฉพาะกิจ” เมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายน 2548 เพื่อหารายได้มอบให้แก่มูลนิธิพระสรัสสวดี เพื่อเด็กและการศึกษา สมทบทุนสร้างอาคารเรียนและห้องสมุดให้แก่โรงเรียนใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ คือ ยะลา ปัตตานี และนราธิวาส ตามพระราชเสาวนีย์ของสมเด็จพระนางเจ้าพระบรมราชินีนาถฯ
“เชฟเฉพาะกิจ” ที่ให้เกียรติมาร่วมงานในครั้งนี้ได้แก่ คุณตุ๊ก - ดวงตา ตุงคะมณี ควงคู่มากับคุณบุ๋ม - รัญญา ศิยานนท์ ช่วยกันเตรียมเมนูเบา ๆ อย่าง Sunomono Salad with Vinegar Dressing คุณดารุณี กฤตบุญญาลัย มากับลูกสาวคนสวยที่มีดีกรีจากสถาบันสอนปรุงอาหารชั้นนำจากประเทศอังกฤษ คุณธารนที ได้รับมอบหมายให้ปรุงเมนูแสนอร่อยอย่าง Deep Fried Chicken and Vegetable Skewer คุณสุชัญญา ธนาลงกรณ์ มากับคุณฐิติมา ศรีอุทัยศิริวงศ์ ช่วยกันปรุงเมนูปลารสจัดจ้านอย่าง Marinated Deep Fried Yellow Fin Tuna คุณกฤษณพงศ์ เกียรติศักดิ์ มากับคุณสุภาพรรณ ทองมาลัย ช่วยกันม้วนเมนูอาหารญี่ปุ่นยอดนิยมที่ทุก ๆ คนชื่นชอบอย่าง California Rolls ที่หลายคนคิดว่าง่ายแต่ว่าไม่ง่ายที่คิด และคู่สุดท้ายคุณสุภี พงษ์พาณิช มากับคุณธีรศักดิ์ พันธุจริยา ช่วยกันเตรียมซุปร้อน ๆ Creamy Salmon Miso Soup โดยก่อนลงมือทำทุกท่านได้มาเรียนทำอาหารและศึกษาเคล็ดลับจาก เชฟ อากิ หัวหน้าพ่อครัวประจำห้องอาหารญี่ปุ่น “สึ” ตั้งแต่ 11 นาฬิกา อาหารที่ “เชฟเฉพาะกิจ” ได้เตรียมไว้ทั้งหมดนั้นถูกนำมาขายในงานเลี้ยงตอนค่ำ เพื่อหารายได้สมทบทุนสร้างอาคารเรียนและห้องสมุด
คุณพนิช วิกิตเศรษฐ์ รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครฯ ให้เกียรติมาเป็นประธานเปิดงานและร่วมงานในครั้งนี้ ยอดเงินบริจาคที่ได้รับจากการจัดงานในครั้งนี้ทางโรงแรมฯ ได้มอบให้แก่มูลนิธิพระสรัสสวดี เพื่อสมทบทุนสร้างอาคารเรียนและห้องสมุดให้แก่โรงเรียนที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ คือ ยะลา ปัตตานี และนราธิวาส โดยไม่หักค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น
ภาพแสดง:
“เชฟเฉพาะกิจ” ทั้ง 10 คนร่วมถ่ายภาพกับประธานในงาน คุณพนิช วิกิตเศรษฐ์ รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครฯ (แถวหลัง ที่ 3 จากซ้าย) คุณวิฑูรย์ ว่องกุศลกิจ กรรมการ บริษัทเอราวัณเพลินจิต จำกัด (แถวหลัง ที่ 5 จากซ้าย) คุณฉัตร์ปริตตา ธรรมวัชรพันธ์ ประธานกรรมการบริหารมูลนิธิฯ (แถวหลัง ที่ 4 จากซ้าย) เชฟอากิ หัวหน้าพ่อครัวประจำห้องอาหารญี่ปุ่น “สึ และ นามิ” (แถวหลัง ที่ 9 จากซ้าย) และ คุณอัญชลี จำรูญธเนศกุล ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารการตลาด โรงแรมเจดับบลิว แมริออท กรุงเทพฯ (แถวหน้า ที่ 6 จากซ้าย)
กรุณาติดต่อ
วิภาสิริ นภาวงศ์ดี
โทรศัพท์ (66) 2 656 7700 ต่อ 4343
โทรสาร (66) 2 656 7711
Email: vipasiri.n@marriotthotels.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ