ลุฟท์ฮันซ่า ไพรเวท เจ็ท ก้าวสู่ความสำเร็จ สายการบินลุฟท์ฮันซ่าลงทุนในฝูงบินพิเศษในปีพ.ศ. 2551

ข่าวทั่วไป Tuesday January 22, 2008 08:12 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 ม.ค.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์
ลุฟท์ฮันซ่า ไพรเวท เจ็ท ก้าวสู่ความสำเร็จ สายการบินลุฟท์ฮันซ่าลงทุนในฝูงบินพิเศษในปีพ.ศ. 2551 เพื่อตอบสนองความต้องการในบริการระดับพรีเมี่ยม ที่เพิ่มสูงขึ้น
ภายในเวลาเพียงสองปีหลังการเปิดตัวบริการ ลุฟท์ฮันซ่า ไพรเวท เจ็ท (แอลพีเจ) ความต้องการของตลาดต่อบริการเครื่องบินโดยสารส่วนบุคคลได้มีจำนวนเพิ่มสูงขึ้นเป็นอย่างมาก เป็นผลให้สายการบินลุฟท์ฮันซ่าดำเนินการขยายบริการระดับพรีเมี่ยมนี้เพื่อตอบสนองความต้องการของตลาดดังกล่าว โดยในขณะนี้บริษัทได้ทำการลงทุนในส่วนของเครื่องบินเจ็ทส่วนตัวเพื่อเสริมบริการลุฟท์ฮันซ่า ไพรเวท เจ็ทที่มีอยู่เดิมให้สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น โดยจะทำการซื้อเครื่องบินลำใหม่ในปีหน้าพร้อมการตกแต่งภายในอย่างพิเศษสุด และคาดว่าจะสามารถเปิดให้บริการได้ในช่วงครึ่งหลังของปีพ.ศ. 2551
ในการสร้างฝูงบินไพรเวทเจ็ทของตนเองทำให้สายการบินลุฟท์ฮันซ่าสามารถออกแบบและปรับแต่งผลิตภัณฑ์เพื่อนำเสนอบริการที่ตรงกับความต้องการของลูกค้าได้มากยิ่งขึ้น “ความต้องการใช้บริการลุฟท์ฮันซ่า ไพรเวท เจ็ท ได้เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องในปี 2550 และในบางโอกาสนั้นมีมากเกินกว่าที่จะรองรับได้ซึ่งเป็นการแสดงให้เห็นว่า ลูกค้ามีความต้องการที่จะใช้บริการระดับพรีเมี่ยมกับเราเพิ่มขึ้น การที่เราลงทุนในบริการเครื่องบินเจ็ทส่วนตัวเองนั้น ทำให้เราสามารถให้บริการอย่างครบวงจรและตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้เป็นอย่างดี เริ่มตั้งแต่ราคาค่าโดยสารสุดคุ้ม อย่าง เบ็ทเทอร์ฟลาย (betterFly) จนถึงการเดินทางพักผ่อนอันสะดวกสบายแบบส่วนตัวของบริการลุฟท์ฮันซ่า ไพรเวท เจ็ท” ม.ล. เยรี แอนทิโนรี รองประธานบริหาร ฝ่ายการตลาดและการขาย สายการบินลุฟท์ฮันซ่ากล่าว
จากผลตอบรับอันยอดเยี่ยมของตลาด สายการบินลุฟท์ฮันซ่าคาดว่าจะสามารถเติบโตในตลาดนี้ได้อย่างต่อเนื่อง ปัจจุบันร้อยละ 70 ของผู้โดยสารแอลพีเจทั้งหมดใช้บริการแอลพีเจเดินทางจากจุดหมายหนึ่งสู่อีกจุดหมายหนึ่งภายในทวีปยุโรปและกว่าร้อยละ 30 ใช้บริการแอลพีเจเพื่อเชื่อมต่อกับเที่ยวบินระยะทางไกลที่ให้บริการโดยสายการบินลุฟท์ฮันซ่าหรือสายการบินสวิส จากแฟรงค์เฟิร์ต มิวนิคและซูริค ด้วยนวัตกรรมใหม่ในการเชื่อมโยงตารางการบินปกติกับเที่ยวบินไพรเวทเจ็ทนี้ทำให้สายการบินลุฟท์ฮันซ่าสามารถดึงดูดลูกค้าที่มีศักยภาพโดยเฉพาะลูกค้าระดับพรีเมี่ยมได้มากยิ่งขึ้น
ระดับความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อบริการชั้นสูงนี้ยังคงรักษาระดับสูงอยู่ที่ร้อยละ 90 อย่างต่อเนื่อง นวัตกรรมด้านผลิตภัณฑ์ อาทิ บริการรับ-ส่งด้วยรถลิมูซีนไปและกลับจากท่าอากาศยานทั่วโลก หรือสิทธิ์ในการใช้ห้องรับรองเฟิสต์คลาสสำหรับผู้โดยสารชั้นหนึ่งที่ให้บริการภายในท่าอากาศยานนครแฟรงค์เฟิร์ต, มิวนิคและซูริค สามารถรับประกันความพึงพอใจอย่างสูงของลูกค้าได้ นอกจากนั้นลูกค้ายังชื่นชอบบริการที่เต็มไปด้วยความมุ่งมั่นและใส่ใจต่อลูกค้าของทีมบริการพิเศษของลุฟท์ฮันซ่าอีกด้วย
ทั้งนี้ความร่วมมือกับผู้ให้บริการเครื่องบินเจ็ทส่วนตัวในอดีตอย่างเน็ทเจ็ทส์ จะค่อยๆถูกแทนที่ด้วยการขยายตัวของบริการแอลพีเจของสายการบินลุฟท์ฮันซ่า หลังจากที่ฝูงบินมีปริมาณถึงระดับที่ต้องการในปีพ.ศ. 2551 แล้วนั้น เที่ยวบินแอลพีเจแต่ละเที่ยวจะให้บริการโดยพันธมิตรที่ได้รับการรับรองจากสายการบินลุฟท์ฮันซ่า
ในเดือนมีนาคม 2548 สายการบินลุฟท์ฮันซ่าเป็นสายการบินนานาชาติแห่งแรกที่ให้บริการเครื่องบินเจ็ทส่วนตัวระดับพรีเมี่ยม โดยให้บริการเชื่อมโยงสู่จุดหมายปลายทางกว่า 1,000 แห่งในทวีปยุโรปและสหภาพรัสเซียรวมทั้งบริการเชื่อมต่อกับเครือข่ายเส้นทางนานาชาติของสายการบินลุฟท์ฮันซ่าและสายการบินสวิส ราคาของเที่ยวบินแอลพีเจจะเป็นราคาที่กำหนดไว้แน่นอน และนอกจากนี้สมาชิกของไมล์ส แอนด์ มอร์ ยังได้รับไมล์สะสม 10,000 ไมล์ต่อเที่ยวบินอีกด้วย
สำหรับข้อมูลรูปภาพเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.lufthansa-private-jet.com
เกี่ยวกับสายการบินลุฟท์ฮันซ่า
กลุ่มบริษัทสายการบินลุฟท์ฮันซ่า เป็นกลุ่มธุรกิจเอกชนเต็มรูปแบบ ที่ให้บริการด้านการขนส่งทางอากาศในแบบต่างๆ ทั้งการเป็นสายการบินขนส่งผู้โดยสารเชิงพาณิชย์ การขนส่งสินค้าและพัสดุ การให้บริการอาหารบนเครื่องบิน การซ่อมบำรุงและให้บริการเทคโนโลยีสารสนเทศอากาศยาน สายการบินลุฟท์ฮันซ่าเป็นหนึ่งในสายการบินขนาดใหญ่ที่สุดของโลก ด้วยบริการเส้นทางบินสู่ 188 จุดหมายปลายทางใน 79 ประเทศทั่วโลก อันรวมทั้ง 21 จุดหมายหลักในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก ลุฟท์ฮันซ่าเป็นหนึ่งในสายการบินที่ร่วมก่อตั้งกลุ่มพันธมิตรสตาร์อัลไลอันซ์ซึ่งได้พัฒนาจนเป็นหนึ่งในกลุ่มพันธมิตรทางการบินที่มีขนาดใหญ่และแข็งแกร่งที่สุดของอุตสาหกรรมในปัจจุบันสำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเข้าชมได้ที่ www.lufthansa.com
ออกโดย เผยแพร่โดย
Deutsche Lufthansa AG โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย) จำกัด
Corporate Communications เมธาวรินทร์ มณีกูลพันธ์/ ภัทรียา วศินระพี
Asia & Pacific โทรศัพท์ 0 2260 5820 โทรสาร 0 2260 5847-8
Email: tqprthai@tqpr.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ