ผู้บัญชาการทหารเรือ ให้คณะเยาวชนเข้าพบและรับมอบของที่ระลึก

ข่าวทั่วไป Tuesday January 22, 2008 08:51 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 ม.ค.--สำนักงานเลขานุการกองทัพเรือ
พลเรือเอก สถิรพันธุ์ เกยานนท์ ผู้บัญชาการทหารเรือ ให้การต้อนรับคณะเยาวชนในพื้นที่จังหวัดนราธิวาสและรับมอบของที่ระลึก ณ ห้องรับรอง กองบัญชาการกองทัพเรือ พระราชวังเดิม กรุงเทพมหานคร ในวันที่ ๓๐ มกราคม ๒๕๕๑ เวลา ๐๙.๐๐ น.
กองทัพเรือ ได้จัดฝึกอบรมเยาวชนในพื้นที่จังหวัดนราธิวาสตามโครงการรวมใจไทยเป็นหนึ่ง ประจำปี ๒๕๕๑ โดยนำเยาวชนทัศนศึกษานอกพื้นที่ ระหว่างวันที่ ๒๘ มกราคม ถึงวันที่ ๓ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๑ ในพื้นที่ต่าง ๆ อาทิ ศูนย์ส่งเสริมและพัฒนาอาชีพการเกษตร จังหวัดสุราษฎร์ธานี, อุทยานวิทยาศาสตร์พระจอมเกล้า ณ หว้ากอ จังหวัดประจวบคีรีขันธ์, ทัศนศึกษาแม่น้ำเจ้าพระยา, เยี่ยมชมสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบก ช่อง ๗, สถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง ๓, และเยี่ยมชมกิจการกองทัพเรือในพื้นที่สัตหีบ จังหวัดชลบุรี ในการนี้ ผู้บัญชาการทหารเรือ ได้ให้คณะเยาวชนเข้าพบและมอบของที่ระลึกในโอกาสนี้ด้วย
กิจกรรมนำเยาวชนในพื้นที่จังหวัดนราธิวาสทัศนศึกษานอกพื้นที่ นอกจากจะเป็นการเปิดโลกทัศน์ให้กว้างขึ้น ได้รับความรู้ประสบการณ์ที่มีคุณค่าได้เห็นถึงการอยู่ร่วมกันที่ทุกฝ่ายร่วมแรงร่วมใจกันสร้างชุมชนให้มีความเข้มแข็ง และอยู่ร่วมกันอย่างสงบสุขท่ามกลางความหลากหลายของศาสนาและวัฒนธรรม และยึดมั่นในประเทศชาติและสถาบันพระมหากษัตริย์ร่วมกัน และได้รับทราบถึงภารกิจในการป้องกันและพัฒนาประเทศของกองทัพเรือ รวมทั้งมีกิจกรรมนันทนาการให้เยาวชนได้สนุกสนานร่วมกันแล้ว กิจกรรมดังกล่าวยังจะทำให้เยาวชนมีทัศนคติที่ดีมีความเข้าใจที่ถูกต้องและพร้อมที่จะให้ความร่วมมือกับกองทัพเรือและทางราชการในการแก้ไขปัญหาจังหวัดชายแดนภาคใต้อย่างสันติวิธีต่อไป

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ