J.D.POOLS GROUP ฉลองก้าวสู่ปีที่ 9 ประกาศเป็น “We Are Smart Pool” ตั้งเป้ายอดขายปี 48 โกย 400 ล้านบาท โตจากปีที่แล้วกว่า 50 % รุกขยายฐานสู่โครงการเรียลเอสเตท

ข่าวทั่วไป Tuesday May 10, 2005 10:47 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 พ.ค.--โอเอซิส มีเดีย
J.D.POOLS GROUP ฉลองก้าวสู่ปีที่ 9 ประกาศเป็น “We Are Smart Pool” ตั้งเป้ายอดขายปี 48 โกย 400 ล้านบาท โตจากปีที่แล้วกว่า 50 % รุกขยายฐานสู่โครงการเรียลเอสเตท เตรียมเพิ่มสาขาเพื่อมุ่งให้บริการลูกค้าครอบคลุมทั่วประเทศ จัดโปรโมชั่นพิเศษพร้อมจับรางวัลสร้างสระฟรี ในงานสถาปนิก 48 ระหว่าง 4-8 พ.ค. ศกนี้ ที่อิมแพค เมืองทองธานี
นายธนูศักดิ์ พึ่งเดช กรรมการผู้จัดการ บริษัท เจ.ดี.พูลส์ (ไทยแลนด์) จำกัด เปิดเผยว่า เนื่องจากปีนี้
บริษัทก้าวสู่ปีที่ 9 บริษัทจึงประกาศให้เป็น“We are Smart Pool” หรือระบบสระฉลาดที่มีองค์ประกอบ หลายส่วน คือ เป็นบริษัทสร้างสระว่ายน้ำที่มีความเป็นมืออาชีพ ใช้เทคโนโลยีทันสมัย มีระบบกรอง
ที่ปลอดภัย สะดวก ง่ายในการบำรุงรักษา โดยปีนี้บริษัทตั้งเป้าหมายยอดขายไว้ 300 ล้านบาท ซึ่งโตขึ้นจากปีที่แล้ว 270 ล้านบาทกว่า 50 % โดยแนวทางการทำตลาด จะรุกเข้าไปทำตลาดโครงการเรียลเอสเตทมากขึ้น จากเดิมที่มีลูกค้าหลักเป็นเจ้าของบ้านเป็นส่วนใหญ่
“ที่ผ่านมาลูกค้าหลักของเจ.ดี.พูลส์ จะเป็นการดีลตรงระหว่างบริษัทกับเจ้าของบ้านที่ต้องการสร้างสระว่ายน้ำเป็นส่วนใหญ่ แต่ในปีนี้เราจะรุกเข้าสู่ประเภทโครงการเรียลเอสเตท ซึ่งจะเป็นการสร้างโปรเจ็กซ์
ละหลายลูก เป็นเหตุผลส่วนหนึ่งที่ทำให้ตั้งเป้ายอดขายโตขึ้นกว่าครึ่ง” นายธนูศักดิ์กล่าว
สำหรับนวัตกรรม ที่ เจ.ดี.พูลส์มีความภูมิใจ คือ พัฒนาการสร้างสระว่ายน้ำโดยการผสมผสานกับ
เทคโนโลยีสมัยใหม่ เพื่อให้เป็นสระว่ายน้ำที่ดูแลง่าย สะดวก ปลอดภัย และใช้เทคโนโลยีที่สามารถแข่งขันกับต่างชาติได้ ไม่ว่าจะเป็น “Smart Filter” เครื่องกรองระบบ Skimmer ที่นำเทคโนโลยีระบบกรองสมัยใหม่มาใช้ ซึ่งสามารรองรับสระว่ายน้ำทุกโครงสร้างสระคอนกรีตปูกระเบื้อง หรือ สระบล็อกคอนกรีตปูพีวีซี ไลเนอร์ ในขณะเดียวกันสระที่ระบบ Overflow (สระระบบน้ำล้น) เจ.ดี.พูลส์ก็สามารถสร้างได้ทุกรูปแบบเช่นกัน
ทั้งนี้บริษัท เจ.ดี.พูลส์ (ไทยแลนด์) จำกัด เป็นบริษัทผู้ดำเนินงานรับสร้างสระว่ายน้ำของคนไทย ที่มีจุดเริ่มต้นการดำเนินงานที่จังหวัดภูเก็ต ปัจจุบันมีประสบการณ์และมีผลงานเป็นที่ยอมรับโดยทั่วไป ได้มุ่งให้บริการแบบ One Stop Service ตั้งแต่การให้คำปรึกษา ออกแบบ ก่อสร้าง ตลอดจนถึงการบริการหลังการขาย จำหน่ายอุปกรณ์ติดตั้งสระว่ายน้ำทั้งระบบ Skimmer และ Overflow รวมไปถึงการรับ ประกันคุณภาพของสระว่ายน้ำทุกลูกที่สร้างโดย เจ.ดี.พูลส์ (ไทยแลนด์) ซึ่งปัจจุบันมี 4 สาขา คือ เจ.ดี.พูลส์ (แบงค์คอค) เจ.ดี.พูลส์(ภูเก็ต) เจ.ดี.พูลส์(สมุย) และเจ.ดี.พูลส์(พัทยา) และเพื่อมุ่งให้ความสะดวกและให้บริการลูกค้า ได้ครอบคลุมทั่วประเทศมากยิ่งขึ้น บริษัท ฯได้เตรียมขยายสาขาเพิ่มเติม ในจังหวัดที่เป็นศูนย์กลางของแต่ละภูมิภาค เช่น เชียงใหม่ หัวหิน และ ขอนแก่น ฯ
ผลงานจากประสบการณ์ในการก่อสร้างและติดตั้งระบบสระว่ายน้ำของเจ.ดี.พูลส์ ขณะนี้มีฐานลูกค้ากว่า 1,300 รายทั่วประเทศ เป็นที่ยอมรับโดยทั่วไป ทั้งจากสถาปนิก วิศวกร กลุ่มธุรกิจอสังหาริมทรัพย์
นอกจากนั้นยังเป็นในเป็น 1 ใน 5 พันธมิตรของสมาคมธุรกิจรับสร้างบ้าน นโยบายของบริษัทคือ มุ่งมั่นที่จะพัฒนาและคัดสรรสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อความพึงพอใจสูงสุดสำหรับลูกค้า
ทั้งนี้ในการเข้าร่วมจัดแสดงระบบสระว่ายน้ำ ในงานสถาปนิก 48 ระหว่างวันที่ 4- 8 พฤษภาคมศกนี้ ที่บริเวณฮอลล์ 1 ศูนย์การแสดงสินค้าอิมแพค เมืองทองธานีนั้น บริษัทได้จัดโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้าที่เซ็นสัญญาซื้อสระว่ายน้ำภายในงาน อีกทั้งยังมีการจับรางวัลมอบสระว่ายน้ำมูลค่ากว่า 450,000 บาท ให้กับผู้โชคดีในวันสุดท้ายของการแสดงงานแสดงงาน
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
คุณชัชวาล ตรีเนตร หรือ คุณศรัญรัตน์ สุวรรณคาม
บริษัท โอเอซิส มีเดีย จำกัด
โทร.0-2937-4658-9,0-2937-4735
โทรสาร.0-2937-4596
Email : chatchaval@oasismedia.co.th, saranyarat@oasismedia.co.th--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ