เคทีซี ออนแอร์หนังโฆษณาชุดใหม่ “Real” นานสุดถึง 90 วินาที ชวนคนดูร่วมค้นหาคุณค่าที่แท้จริงกับบัตรเครดิต “เคทีซี วีซ่า แพลทินัม”

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday January 22, 2008 15:17 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 ม.ค.--บัตรกรุงไทย
“ถึงจะสิ้นวิญญาณกี่ครั้ง ฉันก็ยังรักเธอฝังใจ แม้จะสิ้นดวงจันทร์ไฉไล ไม่เป็นไรเพราะยังมีเธอ ฟ้าจะมืดจะมัวช่างฟ้า ขอให้มีสายตาหวานละเมอ ถึงจะสิ้นแผ่นดินนะเธอ ให้ได้เจอยิ้มเธอชื่นใจ
ไม่ได้ชิดก็ขอเพียงได้ชม ไม่ได้สมไม่เห็นแคร์อะไร ขอให้ได้รัก รักๆ รักๆเธอเข้าไว้ ไม่เช่นนั้นใจฉัน ใจฉันคงหลุดลอย ถึงโลกแตกแหลกราญสิบครั้ง ฉันก็ยังหวังใจรอคอย แม้นจะสิ้นวิญญาณเลื่อนลอย ก็จะคอยพบเธอชาติอื่นเอย”
เนื้อเพลงหวานซึ้งคุ้นหู “รักไม่รู้ดับ” ผลงานในอดีตของวงสุนทราภรณ์ ผสมผสานกับเสียงร้องใสๆ และดนตรีที่ถูกเรียบเรียงขึ้นใหม่ให้มีจังหวะน่ารักเข้ากับยุคสมัย ในเพลงประกอบงานโฆษณาชุดล่าสุดของ “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) เพื่อโปรโมทผลิตภัณฑ์บัตรเครดิตเคทีซี วีซ่า แพลทินัม” และเนื้อหาของหนังสไตล์โรแมนติก คอมเมดี้ที่เข้าใจง่ายและพบหาได้ในโลกแห่งความเป็นจริง ที่เพิ่งออกอากาศในทีวีทุกช่อง คงจะเริ่มคุ้นหูคุ้นตากันไปบ้างแล้ว และมีหลายคนถามถึงที่มาของเสียงเพลง โดยเฉพาะบทบาทของตัวละครที่มีความเป็นธรรมชาติ และบริบทแห่งคุณค่ารักแท้ที่มีเพียง “เธอ” ที่เข้าใจและพอใจในความเป็น “เขา” เช่นเดียวกับผลิตภัณฑ์บัตรเครดิตเคทีซี วีซ่า แพลทินัม” ที่เชิญชวนให้ผู้ชมร่วมกันค้นหาและสัมผัสคุณค่าแท้จริงที่ซ่อนอยู่ในบัตรใบนี้
อีกครั้งของ “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) สถาบันการเงินที่มีฐานสมาชิกบัตรเครดิตและสินเชื่อบุคคลกว่า 1.9 บัญชีทั่วประเทศ กับความพยายามในการสร้างภาพลักษณ์ความเป็นผู้นำในตลาด และการสร้างความแตกต่างให้กับแบรนด์และผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง โดยในครั้งนี้ได้เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ที่ใช้เวลาออกอากาศนานที่สุดตั้งแต่บริษัทฯ เคยทำมา ถึง 90 วินาที ในชื่อสั้น ๆ จดจำง่ายเพียงคำเดียว “Real” หรือ “คุณค่าที่แท้จริง” เพื่อนำเสนอทัศนคติการเลือกชีวิต ในแบบ “เคทีซี วีซ่า แพลทินัม” ชีวิตที่ไม่จำเป็นจะต้องเป็น หรือเลือกตามแบบมาตรฐานที่สังคมกำหนด ชีวิตที่เห็นว่าคุณค่าบางอย่าง อาจไม่ได้อยู่เฉพาะแค่สิ่งที่เรามองเห็นจาก ภายนอก
สำหรับคอนเซ็ปท์โฆษณาชุดนี้ ต้องการสื่อถึงการค้นหาคุณค่าที่แท้จริงที่ซ่อนอยู่ข้างใน กับบัตรเครดิตเคทีซี วีซ่า แพลทินัม” โดยเป็นเรื่องราวของหญิงสาวคนหนึ่งที่มีชีวิตสมบูรณ์เพอร์เฟ็คท์ไปทุกอย่าง เธอสามารถจะเลือกใครก็ได้ในชีวิต แต่กลับชอบชายหนุ่มที่คนอื่นอาจดูผิวเผิน ว่าธรรมดา เหมือนว่าไม่มีอะไรพิเศษกว่าคนอื่น ซ้ำบางครั้งยังเผลอทำอะไรหลุดๆ ตลกๆ ออกมาด้วยซ้ำ แต่เมื่อเวลาผ่านไป สิ่งที่ทำให้เธอหลงรักชายหนุ่มเข้าเต็มหัวใจ ไม่ได้อยู่ที่หน้าตา รูปลักษณ์หรือองค์ประกอบภายนอก แต่เพราะความสามารถที่ซ่อนอยู่ ความเป็นตัวของตัวเองที่เป็นธรรมชาติ ไม่เสแสร้ง และไม่พยายามที่จะเป็นเหมือนอย่างใครๆ ซึ่งสำหรับคนอื่นเขาอาจจะไม่ได้พิเศษกว่าใคร แต่สำหรับเธอแล้วเขาคือคนที่ใช่! เพราะสิ่งสำคัญอยู่ที่คุณค่าแท้จริงที่อยู่ภายใน เฉกเช่นบัตรเครดิตวีซ่า แพลทินัม ของเคทีซี ซึ่งมีความแตกต่างไม่เหมือนใครและมีคุณค่าของสิทธิประโยชน์ที่ซ่อนอยู่อย่างเต็มเปี่ยม ที่มีเพียงคุณเท่านั้นที่เข้าใจความหมายที่ซ่อนอยู่
ภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้ ถ่ายทอดเรื่องราวที่ใกล้ชิดกับชีวิตความเป็นจริงมากที่สุด เน้นแนวสดใสน่ารักในสไตล์โรแมนติค คอมเมดี้ แนวถนัดที่เคทีซีเลือกใช้สื่อสารกับผู้ชมมาโดยตลอด เพราะเข้าถึงกลุ่มผู้ชมได้ง่าย และมีเนื้อหาที่ชวนให้ผู้ชมเข้าใจและติดตามบทสรุปในตอนท้ายด้วยความยาวเต็มที่ถึง 90 วินาที โดยใช้นักแสดงลูกครึ่งที่ยังไม่เคยผ่านงานโฆษณามาก่อนเพื่อความสดใหม่ และมีบุคลิกสดใสเฉพาะตัว มีความสนุกสนานขี้เล่นและเป็นธรรมชาติ ประกอบกับการเลือกเพลง “รักไม่รู้ดับ” มาทำใหม่ เพื่อใช้ในภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้ ยิ่งช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้หนังเรื่องนี้น่ารักยิ่งขึ้น โดยเป็นการทำงานข้ามชาติร่วมกันระหว่าง บริษัท คอนแทร็คท์ แอดเวอร์ไทซิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด เอเยนซี่คู่ใจที่ผลิตงานโฆษณาให้กับเคทีซีมาโดยตลอด และผู้กำกับภาพยนตร์ฝีมือฉกาจอย่างคุณพงษ์ไพบูลย์ สิทธิคู เดอะฟิล์ม แฟคตอรี่ และช่างภาพมืออาชีพระดับอินเตอร์ชาวสิงคโปร์ โล อุน เคียง (Lowh Oon Keong) และ ตัดต่อโดยเอเดรียน เบรดี้ จากทัชส์ ฮ่องกง (Adrian Brady, Touches Hong Kong) สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดตามชมภาพยนตร์โฆษณาชุด “Real” ได้ทางทีวีทุกช่องและที่เว็บไซท์ www.ktc.co.th พร้อมบริการดาวน์โหลดเพลง “รักไม่รู้ดับ” ฟรีโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย
บัตรเครดิตเคทีซี วีซ่า แพลทินัม” เปิดตัวครั้งแรกในเดือนธันวาคม พ.ศ. 2548 ปัจจุบันมี 17 ประเภท ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตประจำวัน อาทิ รถยนต์ ท่องเที่ยว สุขภาพ บัตรผู้สูงอายุ บัตรนักดำน้ำ ปัจจุบันมีจำนวนสมาชิกทั่วประเทศถึงกว่า 143,837 บัตร
Product: บัตรเครดิตเคทีซี วีซ่า แพลทินัม”
TVC Title: “Real”
TVC Length: 90 วินาที / 60 วินาที
Agency: บริษัท คอนแทร็ค แอดเวอร์ไทซิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด
Creative Director: มณีรัตน์ บัณฑุกัมพล (Executive Creative Director)
Director: พงศ์ไพบูลย์ สิทธิคู เดอะ ฟิล์ม แฟคตอรี่
Executive Producer: เรวัตร วรรัตน์
Camera Man: โล อุน เคียง (Lowh Oon Keong)
Editor: เอเดรียน เบรดี้ จากทัชส์ ฮ่องกง (Adrian Brady, Touches Hong Kong)
Music Production: Music Attact
ออกข่าวในนาม: ฝ่ายสื่อสารองค์กรและธุรกิจสัมพันธ์ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน)
รายละเอียดเพิ่มเติม : กัณฑรัตน์ เจิมจิตรผ่อง โทรศัพท์ 0-2828-5057
สุชาดา วีระสกุลรักษ์ โทรศัพท์ 0-2828-5732
โทรสาร 0-2828-5046 อีเมล์ : ktc_pr@ktc.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ