ช่วงเวลาแห่งความโรแมนติคในวันแห่งความรักที่ โรงแรม แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา กรุงเทพฯ รีสอร์ทริมแม่น้ำที่ดีที่สุดของกรุงเทพฯ

ข่าวท่องเที่ยว Tuesday January 22, 2008 15:24 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 ม.ค.--โรงแรม แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา
แพ็คเกจห้องพักแสนหวาน
แสดงให้คนที่คุณรักทราบว่าคุณให้ความสำคัญกับวันแห่งความรักมากแค่ไหน กับห้องพักสุดหรูแสนหวาน ที่ได้รับการออกแบบเป็นพิเศษในการสร้างสรรค์บรรยากาศอันสุดแสนโรแมนติค ที่จะทำให้คุณสามารถพักผ่อนได้ตามใจปรารถนา
เรามีบริการรถยนต์เมอร์ซีเดสเบนซ์ รุ่นอีคลาส สุดหรูที่จะไปรับคุณและคู่รักถึงที่บ้านในกรุงเทพฯ นำพาคุณและคู่รักไปถึงยังจุดหมายปลายทางที่โรงแรม แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา กรุงเทพฯ จากนั้นทุกคู่รักจะได้รับบริการโรแมนซ์สปาทรีทเม้นต์ตลอดระยะเวลา 2 ชั่วโมงที่แมนดาราสปา ต่อด้วยอิ่มหนำสำราญไปกับอาหารมื้อค่ำที่ได้รับการสร้างสรรค์และการปรุงแบบพิถีพิถันโดย พ่อครัวสตีเฟน ไร้ท์ พร้อมเสิร์ฟให้คุณและคู่รักได้รับประทานภายใต้แสงเทียนอันสุดแสนโรแมนติคภายในห้องอาหารเทรเดอร์ วิคส์
ปิดท้ายด้วยการจิบแชมเปญรสนุ่มก่อนที่คุณและคู่รักจะเข้าพักผ่อนในห้องพักแบบสวีทสุดหรู ตื่นเช้ารับวันใหม่พร้อมสูดอากาศอันแสนบริสุทธิ์และยืนชมวิวทิวทัศน์ของแม่น้ำจากระเบียงส่วนตัว นอกจากนี้คุณและคู่รักยังสามารถเลือกรับประทานอาหารเช้าในห้องนอนก่อนที่เราจะนำท่านกลับส่งถึงบ้านอีกด้วย แพ็คเกจนี้ราคาเริ่มต้นเพียง 39,000++ บาทสำหรับทุกคู่รัก
คุณและคู่รักสามารถเลือกอิ่มอร่อยได้กับหลากหลายร้านอาหารเลิศรสไม่ว่าจะเป็น
ห้องอาหารเทรเดอร์วิคส์: อิ่มหนำกับอาหารมื้อค่ำภายใต้แสงเทียนอันสุดแสนโรแมนติค พร้อมชมวิวทิวทัศน์อันงดงามของแม่น้ำเจ้าพระยาบริเวณเชิงสะพานกรุงเทพฯ ที่สามารถชมความคลาสสิคของเรือบรรทุกข้าวสารที่แล่นบนแม่น้ำสายประวัติศาสตร์แห่งนี้ นอกจากนี้ห้องอาหารเทรเดอร์ วิคส์ยังรายล้อมไปด้วยสวนพันธุ์ไม้เมืองร้อนนานาชนิด ทุกคู่รักจะได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศแสนหวาน ผ่อนคลายไปกับเสียงเพลงไพเราะจากนักดนตรีมืออาชีพ หรือจะเลือกนั่งจิบค็อกเทลรสนุ่มหลากชนิดด้านนอกของห้องอาหารก็ไม่ว่ากัน อาหารมื้อค่ำสำหรับทุกคู่รักราคาเพียง 6,500++ บาท หรือราคาเพียง 9,500++ บาทสำหรับคู่รักที่ต้องการดินเนอร์ในบรรยากาศส่วนตัวที่ศาลาริมแม่น้ำเจ้าพระยา
เบนิฮาน่า: อิ่มอร่อยกับอาหารมื้อค่ำพร้อมสัมผัสอันอ่อนโยนของคู่รัก ชวนคู่รักของคุณมาร่วมค้นพบ ประสบการณ์การปรุงอาหารญี่ปุ่นในแบบ “เทปปันยากิ” ที่มื้ออาหารของคุณจะถูกเตรียม ปรุง และเสิร์ฟให้ทานกันตรงหน้าโดยเชฟอารมณ์ดีที่จะปรุงอาหารต่อหน้าคุณในลีลาสนุกสนาน และยังมีห้องส่วนตัวแยกสำหรับท่านที่ต้องการความเป็นส่วนตัวอีกด้วย อาหารมื้อค่ำสำหรับทุกคู่รักราคาเพียง 4,500++ บาท
เรือมโนราห์: เชิญคุณและคู่รักมาร่วมสัมผัสประสบการณ์การรับประทานอาหารมื้อค่ำภายใต้แสงเทียนอันแสนโรแมนติคที่จะให้หัวใจของคุณพองโต อิ่มอร่อยกับอาหารมื้อค่ำรสเลิศที่ได้รับการรังสรรค์อย่างบรรจงเพื่อให้ท่านได้สัมผัสกับรสชาติต้นตำรับแห่งความเป็นไทยอย่างแท้จริง พร้อมตื่นตาตื่นใจไปกับบรรยากาศความงดงามยามค่ำคืนของสองริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา อาหารมื้อค่ำสำหรับทุกคู่รักราคาเพียง 6,500++บาท
ห้องอาหารจีน เดอะ ไรช์ มิลล์: อิ่มเอมกับเซ็ตเมนูอาหารจีนเลิศรสสำหรับวันแห่งความรักกับคนที่คุณรัก
พร้อมเคลิบเคลิ้มไปกับเสียงบรรเลงเพลงพิณแสนหวานโดยนักบรรเลงเพลงพิณชาวจีนมืออาชีพ ภายใต้บรรยากาศที่คุณต้องประทับใจ ให้ห้องอาหารจีนเดอะ ไรช์ มิลล์ เป็นสถานที่ที่จะทำให้คุณได้จดจำค่ำคืนวันแห่งความรักแสนหวานที่จะคงอยู่ในความทรงจำของคุณตลอดไป เซ็ตเมนูสำหรับทุกคู่รักราคาเพียง 4,200++ บาท
บุฟเฟ่ต์ที่ห้องอาหารริเวอร์ไซด์ เทอร์เรส: อิ่มหนำกับบุฟเฟ่ต์นานาชาติมื้อค่ำรสเลิศ พร้อมชมแสงดาวภายใต้บรรยากาศริมน้ำเจ้าพระยา ห้องอาหารริเวอร์ไซด์ เทอร์เรส ภูมิใจนำเสนออาหารมื้อค่ำอันสุดแสน โรแมนติคแบบไม่เหมือนใครให้คุณได้ดินเนอร์กับคู่รักในฝันของคุณ เพลิดเพลินกับการแสดงรำไทยอันวิจิตรแบบดั้งเดิม ทั้งหมดนี้จะทำให้คุณและคู่รักกลับบ้านพร้อมความทรงจำแสนหวานที่อยากจะลืมเลือน บุฟเฟ่ต์มื้อค่ำสำหรับทุกคู่รักราคาเพียง 3,900++ บาท
สำหรับทุกคู่รักที่จองแพ็คเกจวันแห่งความรัก จะได้รับทันทีแชมเปญ 1 แก้ว ช็อกโกแลตโฮมเมดรสนุ่มหลากชนิด และดอกกุหลาบสีแดงสด 1 ดอกสำหรับท่านสุภาพสตรี นอกจากนี้ยังมีโอกาสได้ร่วมชิงโชคลุ้นรับรางวัลห้องพักพร้อมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน ที่โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา หัวหินอีกด้วย
นูเมโร อูโน: ร่วมฉลองวันแห่งความรักด้วยการเลือกซื้อของขวัญสุดประทับใจ อาทิ เค้กและช็อกโกแลตแสนอร่อยนานาชนิด ชุดของขวัญหรือกระเช้าของขวัญสำหรับวันแห่งความรักสุดเก๋ ทั้งหมดนี้คุณสามารถคัดสรรให้กับคนที่คุณรัก ปิดท้ายด้วยการเลือกซื้อดอกกุหลาบสีแดงสดดอกโตก้านยาวและแชมเปญชั้นเยี่ยม ตั้งแต่วันที่ 7 กุมภาพันธ์นี้
* ราคานี้ยังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่มและค่าบริการ
สำรองโต๊ะล่วงหน้าสำหรับค่ำคืนแห่งความทรงจำอันแสนโรแมนติค ได้ที่หมายเลข 02 476 0022 ต่อ 1416 หรือ เว็บไซต์ที่ www.marriottdining.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ