การสัมมนาเตรียมตัวก่อนเกษียณอายุราชการ

ข่าวทั่วไป Thursday March 10, 2005 11:12 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 มี.ค.--สำนักงานเลขานุการกองทัพเรือ
สำนักงานส่งเสริมสวัสดิภาพและพิทักษ์เด็กเยาวชน ผู้ด้อยโอกาส คนพิการและผู้สูงอายุ กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ร่วมกับ สภาผู้สูงอายุแห่งประเทศไทย ฯ จะจัดการสัมมนาเตรียมตัวก่อนเกษียณอายุราชการ ให้แก่ข้าราชการและลูกจ้างทุกสังกัด เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนถึงวัยสูงอายุ ซึ่งเป็นเรื่องที่สำคัญและจำเป็นสำหรับผู้ที่เข้าสู่วัยเกษียณ โดยผู้เข้าสัมมนาจะได้รับความรู้ ความเข้าใจเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงในวัยสูงอายุ รวมทั้งจะได้วางแผนการดำรงชีวิตเมื่อเกษียณอายุราชการได้อย่างเหมาะสม
การสัมมนาดังกล่าว กำหนดจัดเป็น ๒ รุ่น คือ รุ่นแรก จัดระหว่างวันที่ ๒ - ๔ พฤษภาคม ๒๕๔๘ ณ โรงแรมโทรโพล จังหวัดภูเก็ต รับจำนวน ๑๕๐ คน รุ่นที่สอง จัดระหว่างวันที่ ๑ - ๓ มิถุนายน ๒๕๔๘ ณ โรงแรมลำปางเวียงทอง จังหวัดลำปาง รับจำนวน ๑๕๐ คน
ข้าราชการที่มีอายุ ๕๕ - ๖๐ ปี และมีความประสงค์จะเข้าร่วมการสัมมนาเตรียมตัวก่อนเกษียณอายุราชการ โปรดแจ้งความจำนงการเข้าร่วมสัมมนาไปยังสำนักส่งเสริมและพิทักษ์ผู้สูงอายุ ภายในวันที่ ๓๑ มีนาคม ๒๕๔๘ โดยผู้เข้ารับการสัมมนาต้องชำระค่าลงทะเบียนคนละ ๒,๕๐๐.- บาท ซึ่งสามารถเบิก ค่าใช้จ่ายจากต้นสังกัด สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่สำนักงานส่งเสริมและพิทักษ์ผู้สูงอายุ หมายเลขโทรศัพท์ ๐ ๒๖๑๒ ๘๘๑๒--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ