“อี๊ด โปงลาง” ตลกผิดที่!! ซวยโดนตำรวจจับ!!

ข่าวบันเทิง Wednesday January 23, 2008 10:02 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 ม.ค.--อาร์เอส
ธรรมดาเคยโชว์แต่บนเวทีใหญ่ๆ แต่ครั้งนี้ใน ละคร “คู่ปั่น คู่ป่วน” ช่อง 7 “อี๊ด-สมพงษ์ คุณาประถม” กลับต้องแต่งชุดลิเกเต็มยศไปเล่นให้คนดูที่ป้ายรถเมล์ข้างถนน ทำเอาตำรวจเข้าใจผิดคิดว่ามิจฉาชีพมาหลอกเงินชาวบ้าน ที่มาของฉากนี้ คือ คณะป่วนสามสลึงของ ป๊อด(อี๊ด) พรหล้า(ลาล่า) ทองประสม(ลูลู่) เล่นเท่าไรคนดูก็ไม่ขำ ป๊อดเลยแต่งชุกลิเกตระเวนไปเล่นโชว์ที่ป้ายรถเมล์ ชาวบ้านตกใจรีบโทรแจ้งตำรวจ
ฉากนี้ถ่ายทำที่ป้ายรถเมล์แถวแยกแคราย นักแสดงที่เข้าฉากมีแค่ อี๊ด โปงลาง กับ เอมี่ เท่านั้น แถมวันนี้อี๊ดต้องแต่งเป็นลิเกซะด้วย จึงต้องใช้เวลาเสริมหล่อกันพักใหญ่ ผู้กำกับฯ พิง ลำพระเพลิง กับเอมี่ยืนรออยู่ที่ป้ายรถเมล์ อี๊ดเดินออกมาในชุดพระเอกลิเกสีแดง เอมี่ “แหม..พี่อี๊ดนี่แต่งชุดลิเกแล้วหล่อกว่าพระเอกช่อง 7 อีกนะเนี๊ย” อี๊ดได้ยินก็ยิ้มหน้าบานกว่าเดิม “พี่ไม่ได้หล่ออย่างเดียวนะ แถมนิสัยยังดีด้วย เอมี่จะเปลี่ยนใจมาคบกับพี่มั๊ยล่ะ” ทีมงานจัดทั้งคนดี และคนบ้าให้นั่งตีระนาดอยู่ในฉากด้วย อี๊ดเริ่มร้องเพลง และรำตามจังหวะระนาด ชาวบ้านที่นั่งรถรถเมล์คิดว่าอี๊ดเป็นขอทาน ก็เลยให้เศษเงินเป็นรางวัล ก่อนจะลงมือตีระนาดโชว์ความสามารถ แต่ยังตีได้ไม่ถึงเพลงตำรวจก็เข้ามาจับ ทำเอาอี๊ดโวยวายลั่นทุ่งไม่ยอมไปโรงพัก เดือดร้อนถึงเอมี่ที่เข้ามาช่วยอธิบายว่าเป็นการเข้าใจผิด แต่ตำรวจไม่ยอมอี๊ดเลยต้องเข้าไปนั่งคอตกอยู่ในกรงขัง
ติดตามชมลีลาการโชว์ลิเกของ “อี๊ด โปงลาง” ว่าจะสนุกสนานแค่ไหน ในละคร “คู่ปั่น คู่ป่วน” นอกจากนี้ยังมีนักแสดงอีกมายมาย อาทิ กวี ตันจรารักษ์, เอมี่ กลิ่นประทุม,พรทิพย์ รุ่งกิจจานนท์, สมพงษ์ คุนาประถม, อาณัติ สายทวี, ขวัญนภา เรืองศรี, ดวงฤดี บุญบำรุง, , เนาวรัตน์ ยุกตะนันท์, ดวงตา ตุงคะมณี , ทอปัด นาคปานเสือฯลฯ ออกอากาศทุกวันจันทร์-อาทิตย์ เวลา 18.45-19.45น. ทางช่อง7

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ